Trị môi thâm bằng hoa hồng – phép màu cho đôi môi nồng nàn quyến rũ

Hoa hồng – chúa tể của các loài hoa, không chỉ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ mà còn là nguyên liệu quý để chế biến mỹ phẩm tự nhiên cho phụ nữ. Không những thế, nếu biết sử dụng đúng cách, hoa hồng còn là phép màu biến đôi môi thâm xỉn của bạn trở nên sáng hồng và rạng rỡ hơn. Vậy trị môi thâm bằng hoa hồng như thế nào đúng cách? Cùng chúng tôi khám phá các công thức làm trị thâm môi độc đáo từ hoa hồng nhé!

Hoa hồng và những tác dụng làm đẹp tuyệt vời cho phụ nữ

Từ lâu, hoa hồng đã được mọi người tôn thờ là chúa tể của các loài hoa và được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống. Hoa hồng cũng là một món quà mà phái đẹp vô cùng yêu thích, là biểu tượng cho vẻ đẹp nồng nàn của phụ nữ. Mỗi màu sắc hoa hồng sẽ có những ý nghĩa khác nhau, như hoa hồng đỏ là tượng trưng cho tình yêu, hoa hồng vàng là tượng trưng cho tình bạn, hoa hồng xanh tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu,…

Ngoài vẻ đẹp quyến rũ thì hoa hồng còn được xem là nguyên liệu quý trong làm đẹp. Hoa hồng được chiết xuất thành nước hoa hồng dùng để làm sáng da và se khít lỗ chân lông, nước toner giúp cân bằng độ ẩm trên da. Hoa hồng cũng được sử dụng để chế biến nhiều loại mỹ phẩm như kem dưỡng da, sữa rửa mặt, sữa tắm, nước hoa với hương thơm nồng nàn quyến rũ,…

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng hoa hồng trong các công thức làm đẹp tại nhà, một trong số đó chính là công thức trị môi thâm bằng hoa hồng. Hoa hồng có 3 tính chất dược liệu chính là làm dịu, làm mát và giữ ẩm cho da. Đồng thời hoa hồng còn giúp làm sáng da, xóa mờ vết thâm, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da của bạn. Điều này rất thích hợp để dưỡng môi và làm hồng môi thâm nhanh chóng.

Các phương pháp trị môi thâm bằng hoa hồng hiệu quả tại nhà

Để trị môi thâm bằng hoa hồng, bạn có thể thực hiện các phương pháp đơn giản mà hiệu quả dưới đây:

1 – Trị thâm môi với cánh hoa hồng, bơ và sữa tươi

Đây là công thức trị môi thâm được rất nhiều người yêu thích sử dụng. ngoài hoa hồng thì các thành phần khác trong công thức này đều có tác dụng dưỡng môi và xóa mờ vết thâm. Đặc biệt sữa tươi giúp dưỡng ẩm, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho môi, làm sáng môi tự nhiên. Khi kết hợp các nguyên liệu này với nhau sẽ tạo thành sản phẩm trị môi thâm bằng hoa hồng hiệu quả.

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Cánh hoa hồng đỏ (4 – 5 cánh)
  • 1 thìa nhỏ mật ong
  • 1 muỗng cà phê bơ
  • Sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

Trước tiên bạn chế biến hỗn hợp trị thâm môi bằng cách xay nhuyễn cánh hoa hồng đỏ rồi cho vào bát nhỏ. Sau đó cho thêm sữa tươi không đường, mật ong và bơ vào trộn đều. Đắp hỗn hợp này lên môi, dùng ngón tay chà nhẹ nhàng cho tinh chất trong hỗn hợp thấm sâu vào trong môi. Sau 20-30 phút bạn rửa lại bằng nước mát. Bạn nên thực hiện công thức này 2-3 lần/tuần.

2 – Trị thâm môi bằng cánh hoa hồng, mật ong và bột nghệ

Mật ong và bột nghệ là những nguyên liệu được sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp và điều trị các vấn đề về da như trị mụn, trị thâm, trị sẹo, trị nám, trị tàn nhang,… Không những thế, mật ong và bột nghệ còn có thể sử dụng để trị thâm môi tại nhà. Cách trị môi thâm bằng hoa hồng, mật ong và bột nghệ được tiến hành như sau:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Cánh hoa hồng đỏ (4 – 5 cánh)
  • Mật ong nguyên chất
  • Bột nghệ vàng
  • Sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

Bạn cho sữa tươi vào một chiếc chén nhỏ, sau đó thả cánh hoa hồng vào ngâm trong vài giờ thì vớt ra, xay nhuyễn cùng với sữa tươi tạo thành bột nhão. Thêm 1/2 muỗng cà phê mật ong và 1 nhúm bột nghệ, trộn đều. Cuối cùng bạn bôi hỗn hợp này lên môi và để gần 15-30 phút rồi rửa sạch. Áp dụng khoảng 2 lần/ngày cũng sẽ giúp bạn nhanh có làn môi mịn màng và tươi sáng.

3 – Trị thâm môi hiệu quả bằng nước hoa hồng và mật ong

Mật ong được các chị em ví như “giọt vàng” trong việc làm đẹp. Mật ong vừa có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người lại đồng thời có rất nhiều tác dụng trong làm đẹp da. Các vitamin và khoáng chất có trong mật ong giúp loại bỏ vết thâm, dưỡng ẩm, làm sáng da. Đặc biệt, khi kết hợp mật ong cũng với nước hoa hồng sẽ mang lại cho bạn một hỗn hợp trị thâm môi hiệu quả mà đến bạn cũng phải bất ngờ khi thấy kết quả mà mình nhận được.

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 1 thìa mật ong nguyên chất
  • 1 thìa nước hoa hồng

Cách thực hiện:

Cách trị môi thâm bằng hoa hồng và mật ong rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều nước hoa hồng và mật ong thành hỗn hợp để trị thâm môi. Sau đó bôi hỗn hợp này lên trên môi, dùng ngón tay chà nhẹ nhàng, đặc biệt ở viền môi để cho hỗn hợp thẩm thấu tốt hơn. Sau 20 phút bạn rửa lại bằng nước mát là được. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần trong khoảng một thời gian bạn sẽ thấy môi mình sáng màu thấy rõ.

4 – Trị thâm môi bằng nước hoa hồng và chanh

Chanh là sản phẩm đứng đầu trong danh sách các nguyên liệu tự nhiên làm đẹp da của phụ nữ. Trong nước cốt chanh có chứa hàm lượng lớn vitamin C và axit citric cùng với các khoáng chất khác. Những chất này có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa da, tẩy tế bào chết, kháng viêm, kháng khuẩn, làm sáng da. Đối với đôi môi thâm xỉn, chanh cũng giúp ích rất lớn trong việc điều trị môi thâm. Hãy thử phương pháp trị môi thâm bằng hoa hồng và chanh rồi cảm nhận sự khác biệt mà nó mang lại nhé!

Nguyên liệu:

  • 1 thìa nước hoa hồng
  • 1 thìa nước cốt chanh

Cách thực hiện:

Để thực hiện công thức trị môi thâm này bạn trộn đều 1 thìa nước hoa hồng với 1 thìa nước cốt chanh, sau đó vừa thoa vừa massage nhẹ vùng môi trong 10-15 phút. Cuối cùng rửa sạch bằng nước mát, duy trì 2 lần/tuần. Phương pháp này có tác dụng tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả. Do chanh có tính axit nên có thể bào mòn da, vì vậy bạn lưu ý không để nước cốt chanh quá lâu trên môi và cũng không nên thực hiện quá thường xuyên nhé!

Làm hồng môi thâm Angel Lips – Công nghệ trị môi thâm an toàn, triệt để tại TMV Xuân Hương

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn một số phương pháp trị môi thâm bằng hoa hồng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Các phương pháp này mặc dù tương đối rẻ tiền, đơn giản, dễ thực hiện nên được nhiều người yêu thích sử dụng nhưng chúng cũng tồn tại không ít hạn chế. Việc sử dụng hoa hồng để trị thâm môi cũng như các phương pháp trị môi thâm tại nhà khác đều đòi hỏi phải thực hiện trong thời gian rất dài, hiệu quả không quá rõ ràng. Vì vậy khó tránh khỏi nhiều người thiếu kiên trì và bỏ dở giữa chừng, làm ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

Để giải quyết vấn đề trên, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ Làm hồng môi thâm Angel Lips bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Công nghệ tiên tiến, hiện đại sẽ giúp bạn điều trị thâm môi một cách an toàn và triệt để. Dịch vụ này sử dụng công nghệ matrixell, là công nghệ laser tiên tiến, hiện đại nhất 2017 với nhiều tính năng ưu việt. Công nghệ này có khả năng tự điều chỉnh bước sóng năng lượng phù hợp với cấu trúc da tùy cơ địa nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đặc biệt, với bước sóng ánh sáng 2940 nm đi sâu vào phần mô trên của môi cải thiện cấu trúc da. Năng lượng laser Matrixell cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi. Chỉ sau lần trị liệu đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt. Chỉ với 1 liệu trình điều trị duy nhất từ 1-3 buổi, vùng môi thâm và không đồng màu của bạn sẽ được cải thiện hiệu quả, loại bỏ thâm môi, thay vào đó là sắc hồng tươi tắn, đôi môi căng mọng quyến rũ như mong đợi.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ trị môi thâm công nghệ cao tại Xuân Hương, các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây. Chuyên gia hàng đầu của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và tư vấn giúp bạn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trị môi thâm bằng hoa hồng – phép màu cho đôi môi nồng nàn quyến rũ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2rhNOkD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét