Tuyệt chiêu tắm trắng bằng cám gạo cà phê hiệu quả không ngờ

Tắm trắng bằng cám gạo cà phê là công thức làm trắng da tại nhà được nhiều chị em tìm kiếm gần đây. Nếu như chất chống oxy hóa có trong cà phê giúp tẩy sạch tế bào chết, dưỡng trắng da từ bên trong thì các dưỡng chất có trong cám gạo lại làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện nếp nhăn một cách hiệu quả.

>>>Tất tật cách tắm trắng bằng bia và trứng gà hiệu quả nhất

>>> Độc đáo công thức tắm trắng bằng cám gạo và bia đơn giản tại nhà

Mối nguy hiểm từ làn da bị cháy nắng

Làn da bị cháy nắng không chỉ khiến vẻ ngoài của bạn kém xinh mà còn ẩn chứa những mối nguy hại khôn lường về bệnh ung thư da.

Khi tiếp xúc trực tiếp quá lâu dưới ánh nắng mặt trời mà không có các biện pháp bảo vệ, che chắn đúng cách, làn da của bạn sẽ trở nên ửng đỏ, đau rát, thậm chí là ngứa ngáy, lột da. Càng phơi nắng nhiều, melanin sẽ càng được gia tăng để bảo vệ da khiến cho làn da của bạn bị đen đi, thậm chí là xuất hiện những nốt đồi mồi, nám sạm cho cơ thể tự tăng cường sắc tố bảo vệ, giảm thiểu tia cực tím xuyên qua da.

Theo nghiên cứu, nếu bạn bị cháy nắng tới 5 lần trước 20 tuổi sẽ tăng khả năng ung thư da lên tới 80%. Chính vì thế, nhiều người đã tìm đến phương pháp tắm trắng bằng cám gạo cà phê như cách làm trắng da từ thiên nhiên đơn giản, tiết kiệm tại nhà.

tam-trang-bang-cam-gao-ca-phe

Nguy hiểm từ làn da bị cháy nắng

Công dụng làm trắng da từ cám gạo và cà phê

Tắm trắng bằng cáo gạo cà phê có tốt không? Vitamin E có trong cám gạo chính là chất chống oxy hóa tuyệt vời, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện nếp nhăn. Bên cạnh đó, các vitamin nhóm B, canxi, cali, chất béo omega 3 chứa trong cám gạo dồi dào còn có khả năng tẩy tế bào chết, cải thiện mụn, nám, tàn nhang hiệu quả.

Trong khi ấy, thành phần axit nicotinic (niacin) được hình thành trong quá trình chế biến cà phê có tác dụng như một loại vitamin cho cơ thể khỏe mạnh.

Sự kết hợp giữa cám gạo và cà phê giúp hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin, cản trở quá trình oxy hóa, nuôi dưỡng, tái tạo làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong.

tam-trang-bang-cam-gao-ca-phe-1

Công dụng làm trắng da từ cám gạo và cà phê

tam-trang-bang-cam-gao-ca-phe-5

Các cách tắm trắng bằng cám gạo cà phê

Tắm trắng bằng cám gạo cà phê rất đơn giản. Bằng những nguyên liệu sẵn có với chi phí tiết kiệm, bạn có thể tự mình thực hiện các bước tắm trắng bằng cám gạo cà phê sau đây:

  • Tắm trắng bằng cám gạo cà phê và lòng trắng trứng

Khi thực hiện cách tắm trắng bằng cám gạo cà phê, hãy kết hợp thêm với một chút lòng trắng trứng, bạn sẽ có được hỗn hợp tắm dưỡng sáng da hiệu quả gấp bội. Trong lòng trắng trứng gà chứa nhiều protein albumin có tác dụng tăng cường collagen, tái tạo da và tăng tính đàn hồi.

– Đầu tiên, bạn hãy trộn đều lượng cám gạo cà phê và lòng trắng trứng vừa đủ lại với nhau, cho thêm 1 chút nước ấm để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

– Trước khi thoa hỗn hợp tắm trắng này lên da, bạn hãy tắm qua người bằng nước mát để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da.

– Hãy kết hợp đồng thời việc massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều khi thoa hỗn hợp tắm trắng bằng cám gạo cà phê và lòng trắng trứng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da được tốt hơn.

– Cuối cùng, bạn tắm lại bằng nước sạch sau khi thư giãn trong vòng từ 15-20 phút, kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ dần sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên.

tam-trang-bang-cam-gao-ca-phe-2

Tắm trắng bằng cám gạo cà phê và lòng trắng trứng có được không?

  • Tắm trắng bằng cám gạo cà phê và dầu dừa

Vitamin E trong dầu dừa có tác dụng chống lão hóa gấp 50 lần vitamin E trong các loại mỹ phẩm. Sự kết hợp giữa cám gạo cà phê và dầu dừa sẽ mang đến cho phái đẹp công thức dưỡng trắng da mịn màng tự nhiên.

– Trước hết, bạn hãy áng chừng lượng cám gạo cà phê và dầu dừa vừa đủ trộn đều với nhau cho đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt.

– Sau đó, bạn cần tắm qua bằng nước mát trước khi thoa đều cám gạo cà phê và dầu dừa lên da. Đừng quên massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn nhé!

– Cuối cùng, bạn hãy tắm lại một lần nữa bằng nước sạch sau khi thư giãn trong vòng 15-20 phút là bạn đã hoàn thành các bước tắm dưỡng trắng da tại nhà đơn giản này rồi.

tam-trang-bang-cam-gao-ca-phe-3

Cách tắm trắng bằng cám gạo cà phê và dầu dừa

  • Tắm trắng bằng cám gạo cà phê và sữa tươi

Acid lactic có trong sữa tươi sẽ giúp làm sáng da, cải thiện vùng da bị cháy nắng, không đều màu một cách hiệu quả. Hơn thế nữa, nó còn nhẹ nhàng thanh tẩy các lớp da chết khô cằn, nuôi dưỡng, tái tạo làn da mịn màng, trắng hồng từ bên trong.

– Tương tự như các cách tắm trắng bằng cám gạo và cà phê ở trên, bạn cũng cần trộn đều những nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau sao cho tạo thành hỗn hợp dạng sệt.

– Sau khi tắm qua bằng nước sạch, bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên da, kết hợp massage theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất thẩm thấu vào da được tốt hơn.

– Cuối cùng, tắm lại bằng nước sạch sau khi thư giãn từ 15-20 phút, bạn sẽ mau chóng sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên.

tam-trang-bang-cam-gao-ca-phe-4

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng cám gạo cà phê và sữa tươi

Lưu ý khi tắm trắng bằng cám gạo phê

Để phương pháp tắm trắng bằng cám gạo cà phê phát huy tối đa hiệu quả tác dụng, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Lựa chọn cám gạo nguyên chất

Đặc điểm nhận biết cám gạo nguyên chất tốt là loại cám gạo có màu vàng nhạt, các hạt cám mịn đều nhau và không lẫn tạp chất. Đặc biệt, nó phải có mùi thơm của gạo nếp hương tự nhiên chứ không phải mùi thơm của dược liệu hóa học.

  • Tẩy da chết trước khi tắm trắng

Việc tẩy da chết trước khi tắm trắng bằng cám gạo cà phê sẽ giúp bạn loại bỏ chất sừng, tế bào chết trên da để hấp thu được những dưỡng chất một cách tốt nhất. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không được tẩy da chết hàng ngày mà chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần nhé!

  • Tránh lạm dụng cách tắm trắng bằng cám gạo cà phê

Tuy tắm trắng bằng cám gạo cà phê là cách làm trắng da từ thiên nhiên, thân thiện với làn da nhưng bạn cũng tránh việc lạm dụng để tránh phản ứng phụ. Tốt nhất, bạn chỉ nên thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thoa thử qua chút hỗn hợp lên mu bàn tay, để yên trong vòng 5 phút xem có bất kỳ phản ứng nào không nhé!

  • Chăm sóc và bảo vệ da đúng cách

Trong quá trình thực hiện phương pháp tắm trắng bằng cám gạo cà phê, bạn nên lưu ý chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận. Tránh để da tiếp xúc trực tiếp quá lâu dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, phải có những biện pháp che chắn, bảo vệ thích hợp mỗi khi ra ngoài.

tam-trang-bang-cam-gao-ca-phe-5

Những lưu ý khi tắm trắng bằng cám gạo cà phê

Tự tin khi sở hữu làn da trắng mịn màng tại Xuân Hương

Nếu không đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện cách tắm trắng bằng cám gạo và cà phê trên đây, bạn hãy tham khảo ngay các phương pháp tắm dưỡng trắng da cao cấp tại Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da an toàn, uy tín nhất dành cho bạn.

Toàn bộ nguyên liệu tắm dưỡng trắng tại đây đều là các sản phẩm nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Bên cạnh đó, kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ nhân viên nơi đây giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Đặc biệt, tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai dựa trên bí quyết làm đẹp hoàn hảo của các mỹ nhân phương Đông từ xa xưa với nguyên liệu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên giúp sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm các vết thâm nám một cách hiệu quả.

Mặt khác, tắm dưỡng trắng vitamin thích hợp với mọi loại da. Đây là sự kết hợp của nhiều vitamin giúp tăng cường khả năng đào thải các hắc sắc tố trong da một cách tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

 

The post Tuyệt chiêu tắm trắng bằng cám gạo cà phê hiệu quả không ngờ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2sigwkH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét