Những câu hỏi thường gặp về phun tán bột lông mày không phải ai cũng biết

Phun tán bột lông mày đang trở thành xu hướng thẩm mỹ của phái đẹp mọi lứa tuổi bởi nó mang đến cặp chân mày mềm mại, thanh tú, tự nhiên như kẻ chì mà không cần tốn công trang điểm. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ này qua các câu hỏi thường gặp về phun tán bột lông mày sau đây nhé!

>>> Phun tán bột lông mày cần nghỉ dưỡng bao lâu?

>>> 3 tips phòng tránh biến chứng sau khi phun tán bột lông mày

Phun tán bột lông mày là gì?

Đây là câu hỏi thường gặp về phun tán bột lông mày của bất cứ ai khi mới tìm hiểu về dịch vụ thẩm mỹ này. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa kỹ thuật phun thêu lông mày bằng thiết bị chuyên dụng và hình thức tán bột để có được cặp chân mày tự nhiên như kẻ chì.

Khác với kiểu phun xăm lông mày truyền thống, kỹ thuật phun tán bột chân mày hiện đại không sưng, không đau. Cặp chân mày mềm mại, tự nhiên hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên thay vì những dải mực đậm màu, thô cứng như trước.

nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-phun-tan-bot-long-may

Phun tán bột lông mày là gì?

Phun tán bột lông mày có giống phun tán sợi không?

Theo chia sẻ của các chuyên gia, cả hai hình thức này cơ bản giống nhau về kỹ thuật, quy trình và thời gian thực hiện, chỉ khác nhau ở kết quả cuối cùng. Tán bột lông mày tạo nên cặp chân mày mềm mịn từ đầu đến chân mày, tự nhiên như kẻ chì. Trong khi đó, tán sợi lông mày xen lẫn với sợi lông mày thật nên không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Nên phun tán bột hay phun tán sợi lông mày?

Đây là câu hỏi thường gặp về phun tán bột lông mày khiến nhiều chị em phải đau đầu vì phân vân đứng giữa hai sự lựa chọn. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên chị em đừng nên lo lắng. Cả hai hình thức thẩm mỹ lông mày này đều đang rất được thịnh hành trên thế giới. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn kỹ thuật làm đẹp phù hợp với mình.

Hãy an tâm vì các chuyên gia sẽ thăm khám cụ thể tình trạng lông mày của khách hàng. Từ đó mới tư vấn về kiểu dáng, màu sắc chân mày phù hợp trước khi tiến hành thẩm mỹ.

nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-phun-tan-bot-long-may-1

Nên phun tán bột hay phun tán sợi lông mày

Phun tán bột lông mày như thế nào?

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương hiện nay, quy trình phun tán bột lông mày được tiến hành tỉ mỉ theo đúng quy chuẩn Hàn Quốc:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám cụ thể tình trạng lông mày của khách hàng. Từ đó, tư vấn kiểu dáng, màu sắc lông mày phù hợp với nước da, màu tóc và độ tuổi.

  • Bước 2: Tạo dáng lông mày

Tiếp đến, chuyên gia sẽ tiến hành đo đạc, vẽ dáng lông mày cho khách hàng theo chuẩn tỉ lệ vàng cho đến khi khách hàng ưng ý rồi mới tiến hành phun tán bột.

  • Bước 3: Khử trùng, bôi tê

Để đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình phun tán bột, chuyên gia sẽ tiến hành vệ sinh dụng cụ, bôi tê cho khách hàng.

  • Bước 4: Phun tán bột lông mày

Đây là bước quan trọng nhất trong cả quy trình. Chuyên gia sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, tỉ mỉ đi phun từng nét tinh xảo lên bề mặt lông mày. Sau đó sử dụng bột sáp mịn, tán đều lên đường chân mày.

nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-phun-tan-bot-long-may-2

Phun tán bột lông mày như thế nào?

Phun tán bột lông mày màu gì đẹp?

Theo chia sẻ của chuyên gia, lông mày không chỉ có một màu đen như nhiều người vẫn nhầm tưởng mà nó phải có độ đậm nhạt sao cho phù hợp với làn da và màu tóc.

  • Với làn da trắng, bạn sẽ không phải lo nghĩ nhiều về việc lựa chọn màu sắc cho lông mày bởi cho dù bạn phun tán bột lông mày màu nào cũng trở nên nổi bật. Hãy tham khảo các màu lông mày được ưa chuộng nhất hiện nay như: nâu đen, nâu tây, nâu socola hay nâu khói…
  • Với làn da vàng, bạn hãy chọn màu nâu ánh đồng nếu sở hữu nước da hơi tái để gương mặt bớt nhợt nhạt hơn. Còn nếu bạn sở hữu nước da hơi sậm màu một chút thì hãy chọn màu nâu đậm, nâu socola nhé!
  • Với làn da nâu, long mày màu nâu hạt dẻ, nâu đen hay nâu khói sẽ góp phần làm sáng làn da của bạn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ phun tán bột lông mày uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ hệ thống màu mực tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Kỹ thuật phun tán bột lông mày được tiến hành tỉ mỉ dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của các chuyên gia top đầu trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ. Bạn sẽ mau chóng sở hữu dáng lông mày đẹp tự nhiên, như ý mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hy vọng rằng giải đáp những câu hỏi thường gặp về phun tán bột lông mày của chuyên gia trên đây sẽ giúp chị em an tâm, tự tin hơn khi đăng ký làm đẹp để sở hữu diện mạo ấn tượng và quyến rũ.

Chúc chị em thành công!

Mọi thắc mắc về dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Những câu hỏi thường gặp về phun tán bột lông mày không phải ai cũng biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2sWsNd4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét