Khám phá tác dụng của việc tắm trắng bằng cám gạo

Tác dụng của việc tắm trắng bằng cám gạo bạn đã biết chưa? Ngày càng có nhiều phái đẹp ưa chuộng cách làm trắng da từ thiên nhiên này. Hôm nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ chia sẻ cùng các bạn những lợi ích từ việc tắm dưỡng trắng da bằng cám gạo nhé!

>>> Tuyệt chiêu tắm trắng bằng cám gạo cà phê hiệu quả không ngờ

>>> Tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai có bắt nắng không?

Cám gạo nguyên chất là gì?

Gần đây, chị em thường truyền tay nhau công thức tắm trắng bằng cám gạo. Tuy nhiên, hình thù cám gạo nguyên chất là gì thì không phải ai cũng nắm rõ.

Hãy cùng hình dung nhé! Sau khi thu hoạch, lúa sẽ được chuyển đến các nhà máy xay xát gạo để tách vỏ. Trong quá trình tách vỏ trấu khỏi hạt gạo cũng đã tách rời các lớp bao bọc hạt gạo là lớp diệp lục, lớp protein – lipid và phôi của hạt. Cả 3 lớp này rơi khỏi hạt lúa theo dạng bột, đó chính là bột cám gạo.

Sau quá trình xay sát, vỏ trấu và cám gạo lẫn vào nhau. Nhà máy xay xát sẽ tách lọc sơ vỏ trấu và cám gạo ra riêng. Cám gạo đó được gọi là cám gạo thô nguyên chất.

tac-dung-cua-viec-tam-trang-bang-cam-gao

Cám gạo nguyên chất là gì?

Tác dụng của việc tắm trắng bằng cám gạo

Ngày nay chị em còn dùng cám gạo để làm đẹp, điển hình là việc tắm trắng bằng cám gạo. Vì sao vậy? Tác dụng của việc tắm trắng bằng cám gạo là gì?

Vitamin E có trong cám gạo chính là chất chống oxy hóa tuyệt vời, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện nếp nhăn. Bên cạnh đó, các vitamin nhóm B, canxi, cali, chất béo omega 3 chứa trong cám gạo dồi dào còn có khả năng tẩy tế bào chết, cải thiện mụn, nám, tàn nhang hiệu quả.

  • Làm trắng da: Thành phần của cám gạo chứa tới 10% axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ. Đồng thời, nó kiểm soát được sắc tố trên da, tiêu hủy tế bào, kích thích tái tạo tế bào mới nhanh chóng và làm trắng da một cách tự nhiên. Không những thế, Gamma Oryzanol có trong cám gạo còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây hại từ tia cực tím.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện nếp nhăn: Hàm lượng vitamin E chứa trong cám gạo chính là chất chống oxy hóa tuyệt vời. Nó không chỉ bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa mà còn làm chậm quá trình lão hóa da ở cơ thể một cách hiệu quả. Đặc biệt, nó còn giúp làn da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm thiểu tối đa nếp nhăn nếu như bạn sử dụng đúng liều lượng.
  • Tẩy tế bào chết, mụn, nám và tàn nhang hiệu quả: Các vitamin nhóm B, canxi, cali, chất béo omega 3 chứa trong cám gạo dồi dào còn có khả năng tẩy tế bào chết, cải thiện mụn, nám, tàn nhang hiệu quả.
tac-dung-cua-viec-tam-trang-bang-cam-gao-1

Khám phá tác dụng của việc tắm trắng bằng cám gạo

Những lưu ý khi sử dụng cám gạo tắm trắng

Để phương pháp tắm trắng bằng cám gạo phát huy tối đa hiệu quả và tác dụng, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Nên chọn loại cám gạo chuyên dùng để làm đẹp, không nên nhầm lẫn với cám gạo làm đồ ăn cho gia súc.
  • Hãy thêm vài giọt mật ong vào hỗn hợp tắm cho cơ thể nếu da bạn bị khô, công thức này dưỡng ẩm cực tốt trong mùa đông hanh khô.
  • Đối với mặt, bạn tuyệt đối không trực tiếp dùng cám gạo vì rất dễ bị dị ứng, chỉ lấy nước cám gạo để làm sạch mặt.
  • Da sẽ dễ bắt nắng hơn sau khi tắm trắng nên bạn hãy che chắn thật kín mỗi khi ra ngoài và đừng quên dùng kem chống nắng hàng ngày.
tac-dung-cua-viec-tam-trang-bang-cam-gao-2

Những lưu ý khi sử dụng cám gạo tắm trắng

Tự tin với làn da trắng mịn nhờ tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai

Hiện nay, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da an toàn, uy tín nhất dành cho bạn.

Toàn bộ nguyên liệu tắm dưỡng trắng tại đây đều là các sản phẩm nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Bên cạnh đó, kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ nhân viên nơi đây giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Đặc biệt, tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai dựa trên bí quyết làm đẹp hoàn hảo của các mỹ nhân phương Đông từ xa xưa với nguyên liệu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên giúp sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm các vết thâm nám một cách hiệu quả.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Khám phá tác dụng của việc tắm trắng bằng cám gạo appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2rd9URg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét