Công thức tắm trắng bằng cám gạo nguyên chất phù hợp với từng loại da

Tắm trắng bằng cám gạo nguyên chất đang là xu hướng làm đẹp của nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, việc kết hợp tắm trắng bằng cám gạo với nguyên liệu gì hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Cùng khám phá trọn bộ công thức tắm trắng bằng cám gạo nguyên chất ngay sau đây nhé!

>>> Tuyệt chiêu tắm trắng bằng cám gạo thuốc bắc đẹp tự nhiên

>>> Tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai giá bao nhiêu?

Cám gạo nguyên chất là gì?

Cám gạo nguyên chất là cám thô của quá trình xay xát đầu tiên, được sàng lọc, tách các tạp chất như vỏ trấu, cám và làm sạch cho đến khi mềm và mịn. Đặc điểm nhận biết cám gạo nguyên chất là thường có màu vàng tươi hoặc vàng nhạt. Mùi của nó tùy thuộc vào nguồn gốc xuất xứ của từng loại gạo. Có loại thơm nức, có loại lại thoang thoảng hay không mùi.

tam-trang-bang-cam-gao-nguyen-chat

Cám gạo nguyên chất là gì?

Khám phá công dụng dưỡng trắng da từ cám gạo

Tắm trắng bằng cám gạo nguyên chất, bạn đã thử qua chưa? Theo nghiên cứu, cứ 100g cám gạo có đến 12g protein, 22g lipid, 40g glicid, 0.96mg vitamin B1… Đây đều là những chất có lợi trong việc chăm sóc da của chị em.

Vitamin E có trong cám gạo chính là chất chống oxy hóa tuyệt vời, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện nếp nhăn. Bên cạnh đó, các vitamin nhóm B, canxi, cali, chất béo omega 3 chứa trong cám gạo dồi dào còn có khả năng tẩy tế bào chết, cải thiện mụn, nám, tàn nhang hiệu quả.

Đặc biệt, lượng axit phytic trong cám gạo không chỉ hỗ trợ quá trình tẩy da chết mà còn kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy làn da đen sạm.

tam-trang-bang-cam-gao-nguyen-chat-1

Tắm trắng bằng cám gạo như thế nào?

Cách tắm trắng bằng cám gạo nguyên chất phù hợp từng loại da

Tắm trắng bằng cám gạo nguyên chất là cách làm trắng da từ thiên nhiên nên rất thân thiện với làn da. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách kết hợp cám gạo với những nguyên liệu làm trắng da từ thiên nhiên khác sẽ mang đến hiệu quả làm đẹp gấp đôi. Dưới đây là cách tắm trắng bằng cám gạo cho từng loại da bạn có thể tham khảo:

  • Tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi cho da khô

Nếu sở hữu làn da khô, bạn hãy kết hợp thêm với một chút sữa tươi. Thành phần của sữa tươi chứa các axit lactic có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, thay thế làn da sần sùi bằng làn da căng mịn, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, chất béo, protein, vitamin và khoáng chất trong sữa tươi đặc biệt có lợi, không chỉ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong mà còn giúp da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

Chuẩn bị

– Cám gạo nguyên chất (hoặc tinh bột cám gạo)

– Sữa tươi không đường

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy trộn đều cám gạo nguyên chất và sữa tươi không đường lại với nhau cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt.

– Trước khi thoa toàn bộ hỗn hợp này lên da, bạn hãy tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da.

– Khi thoa hỗn hợp tắm trắng bằng gạo và sữa tươi lên toàn bộ cơ thể, hãy kết hợp với các thao tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất thẩm thấu vào da được tốt hơn.

– Cuối cùng, tắm lại bằng nước sạch sau khi thư giãn khoảng 15-20 phút, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực của làn da.

tam-trang-bang-cam-gao-nguyen-chat-2

Tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi

  • Tắm trắng bằng cám gạo và cam cho da dầu

Lượng vitamin C chứa trong vỏ cam rất cao, nên có rất nhiều chị em dùng bột từ vỏ cam để tắm trắng nhằm giúp da hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn. Ngoài ra, các axit tự nhiên chứa trong cam có thể tăng cường độ đàn hồi cho da.

Chuẩn bị

Cám gạo nguyên chất

– Nửa quả cam

Thực hiện

– Trước hết, bạn cần ép nước cam, bỏ hạt. Sau đó, trộn đều với cám gạo sao cho tạo thành hỗn hợp dạng sệt.

– Tiếp đến, bạn hãy tắm qua bằng nước sạch trước khi thoa toàn bộ hỗn hợp tắm trắng này lên da. Đừng quên massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu được tốt hơn nhé!

– Cuối cùng, bạn hãy tắm lại một lần nữa bằng nước sạch sau khi nghỉ ngơi thư giãn 15-20 phút. Kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần/tuần, bạn sẽ dần nhận thấy những thay đổi tích cực của làn da.

tam-trang-bang-cam-gao-nguyen-chat-3

Tắm trắng bằng cám gạo và cam

  • Tắm trắng bằng cám gạo và dầu oliu cho da thường

Nhờ thành phần chứa vitamin E, A có tác dụng tái tạo, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, dầu oliu ngày càng được nhiều chị em lựa chọn là nguyên liệu làm trắng da một cách đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm tại nhà. Nếu sở hữu làn da thường, bạn đừng quên kết hợp thêm một chút dầu oliu cho làn da trắng mịn tự nhiên nhé!

Chuẩn bị

– Cám gạo nguyên chất

– Sữa tươi không đường

– Dầu oliu

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy lấy một lượng cám gạo vừa đủ, cho thêm một chút sữa tươi không đường và dầu oliu rồi trộn đều.

– Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp tắm trắng bằng cám gạo và dầu oliu đã chuẩn bị lên toàn bộ cơ thể. Đừng quên tắm qua bằng nước sạch để lỗ chân lông được giãn nở, hấp thu dưỡng chất được tốt hơn.

– Cuối cùng, bạn hãy tắm lại một lần nữa bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để mau chóng sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ.

tam-trang-bang-cam-gao-nguyen-chat-4

Tắm trắng bằng cám gạo và dầu oliu

Lưu ý khi tắm trắng bằng cám gạo

Để phương pháp tắm trắng bằng cám gạo nguyên chất phát huy hiệu quả tối đa, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Không nên quá lạm dụng phương pháp tắm trắng bằng cám gạo, tránh trường hợp phản tác dụng, bào mòn da. Tốt nhất bạn chỉ nên thực hiện cách dưỡng trắng da tại nhà này từ 2 lần/tuần.
  • Hãy lựa chọn cám gạo nguyên chất. Đặc điểm nhận biết cám gạo nguyên chất tốt là loại cám gạo có màu vàng nhạt, các hạt cám mịn đều nhau và không lẫn tạp chất. Đặc biệt, nó phải có mùi thơm của gạo nếp hương tự nhiên chứ không phải mùi thơm của dược liệu hóa học.
  • Tuy tắm trắng bằng cám gạo nguyên chất là cách làm trắng da từ thiên nhiên, thân thiện với làn da nhưng bạn cũng nên thoa thử qua chút hỗn hợp lên mu bàn tay, để yên trong vòng 5 phút xem có bất kỳ phản ứng nào không nhé!
  • Mặt khác, trong quá trình thực hiện phương pháp tắm trắng tại nhà này, bạn cũng nên lưu ý chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận. Tránh để da tiếp xúc trực tiếp quá lâu dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, phải có những biện pháp che chắn, bảo vệ da thích hợp mỗi khi ra ngoài.
tam-trang-bang-cam-gao-nguyen-chat-5

Lưu ý khi tắm trắng bằng cám gạo nguyên chất

Tự tin sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên tại Xuân Hương

Tắm trắng bằng cám gạo tuy đơn giản, thân thiện với làn da nhưng bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn trong suốt một thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Hơn nữa kết quả lại tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Nếu chẳng đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên này, các dịch vụ tắm dưỡng trắng toàn thân cao cấp tại Xuân Hương sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương luôn đi đầu trong việc tiếp thu và ứng dụng thành công những phương pháp tắm dưỡng trắng da hiện đại nhất thế giới.

Tại đây sử dụng nguyên liệu tắm trắng cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên nên không mòn da, không lo bắt nắng. Không gian thẩm mỹ sang trọng cùng kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ chuyên gia nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, sảng khoái nhất.

Đặc biệt, tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai dựa trên bí quyết làm đẹp hoàn hảo của các mỹ nhân phương Đông từ xa xưa với nguyên liệu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên giúp sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm các vết thâm nám một cách hiệu quả.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Công thức tắm trắng bằng cám gạo nguyên chất phù hợp với từng loại da appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2siB9ew
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét