Hướng dẫn tắm trắng bằng rượu gừng nghệ đơn giản tại nhà

Tắm trắng bằng rượu gừng nghệ là phương pháp tắm trắng từ thiên nhiên đơn giản, tiết kiệm tại nhà được nhiều phái đẹp tin dùng. Không chỉ dưỡng trắng da từ sâu bên trong, tắm trắng bằng rượu gừng nghệ còn giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết rạn da và sẹo thâm. Hãy cùng khám phá công thức tắm dưỡng trắng da tại nhà độc đáo này sau đây nhé!

>>> Tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà hiệu quả không ngờ

>>> Tắm trắng có hại không?

Tác dụng làm trắng da bằng rượu gừng nghệ

Tắm trắng bằng rượu gừng nghệ đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em với những ưu điểm vượt trội:

  • Rượu gừng nghệ có khả năng kích thích lưu thông tuần hoàn máu giúp làn da trở nên hồng hào và sáng mịn hơn.
  • Tinh chất curcumin trong nghệ không chỉ chống oxi hóa cao mà khi kết hợp với men rượu tự nhiên sẽ loại bỏ tế bào chết, làm sạch da, giảm quá trình lão hóa và ngăn ngừa quá trình hình thành các vết thâm đen sạm trên da.
  • Đặc biệt, với những phụ nữ sau sinh, massage bằng hỗn hợp rượu gừng nghệ còn giúp lưu thông khí huyết, giảm mỡ bụng, trị rạn da và tái tạo làn da trở nên mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Tắm trắng bằng rượu gừng nghệ như thế nào?

Bằng những nguyên liệu sẵn có, dễ kiếm với chi phí tiết kiệm, bạn có thể tự mình thực hiện các bước tắm trắng bằng rượu gừng nghệ tại nhà sau đây:

  • Chuẩn bị nguyên liệu tắm trắng bằng rượu gừng nghệ

– 1 bình thủy tinh 10 lít

– 4kg gừng và nghệ (1:1)

– 3 lít rượu (tỉ lệ rượu và gừng nghệ là 3:1)

  • Cách làm hỗn hợp tắm trắng bằng rượu gừng nghệ

– Đầu tiên, bạn hãy gọt sạch vỏ gừng và nghệ, rửa sạch, để ráo nước.

– Tiếp đến, các bạn đem xay nhỏ hoặc đập dập chúng cho vào bình thủy tinh.

– Cuối cùng, các bạn đổ rượu trắng vào, đậy kín, bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh nắng. Bạn có thể hạ thổ trong 3 tháng 10 ngày hoặc ít nhất 1 tháng.

  • Các bước tắm trắng bằng rượu gừng nghệ

– Cách tắm trắng bằng rượu gừng nghệ thứ nhất là bạn có thể pha loãng 1 chén rượu nghệ vào bồn để tắm.

– Cách tắm trắng bằng rượu gừng nghệ thứ hai là bạn hãy tắm qua bằng nước sạch trước. Sau đó, hãy pha loãng 1 chén rượu nghệ: 1 bát nước, lấy miếng vải xô hoặc mút tắm nhúng vào rượu nghệ massage toàn thân trong khoảng 15 phút. Cuối cùng, bạn tắm lại một lần nữa với nước sạch. Kiên trì thực hiện 3 lần/tuần, đều đặn trong 2 tháng để mau chóng sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên.

Lưu ý khi tắm trắng bằng rượu gừng nghệ

Tắm trắng bằng rượu gừng nghệ tuy là cách dưỡng trắng da từ thiên nhiên, thân thiện với làn da nhưng để phương pháp này phát huy tối đa hiệu quả và tác dụng, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Không nên quá lạm dụng cách tắm trắng bằng rượu gừng nghệ nếu không sẽ tăng nguy cơ bào mòn da. Tốt nhất bạn chỉ nên thực hiện cách tắm trắng này 3 lần/tuần là đủ.
  • Trong quá trình tắm trắng bằng rượu gừng nghệ, bạn hãy bảo vệ da thật cẩn thận, tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và bụi bẩn. Hãy thoa kem chống nắng, che chắn cẩn thận mỗi khi ra ngoài nhé!
  • Hãy chọn những củ nghệ không quá non hay quá già, có màu đẹp để cách tắm trắng bằng rượu gừng nghệ mang lại hiệu quả cao nhất nhé!
  • Ngoài ra, bạn cũng nên thoa thử một chút hỗn hợp tắm trắng bằng rượu gừng nghệ lên mu bàn tay, để yên trong vòng 5 phút xem có kích ứng không trước khi thoa toàn bộ hỗn hợp này lên da.

Tuyệt chiêu sở hữu làn da trắng mịn màng tại Xuân Hương

Các cách tắm trắng bằng rượu gừng nghệ trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn cần phải thực sự kiên trì thực hiện đều đặn trong một thời gian dài. Hơn nữa, kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của bạn.

Thay vào đó, dịch vụ tắm dưỡng trắng da cao cấp tại Xuân Hương chính là phương pháp an toàn, hiệu quả giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da uy tín hàng đầu hiện nay. Không gian thẩm mỹ sang trọng, nguyên liệu tắm trắng cao cấp cùng kỹ thuật massage chuyên sâu của các chuyên gia nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da trắng bật 1-2 tone ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Đặc biệt, dịch vụ tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng độc quyền nơi đây đã giúp hàng ngàn khách hàng chữa trị làn da bị cháy nắng sau khi đi biển hiệu quả. Phương pháp tắm dưỡng trắng vitamin phù hợp với mọi loại da, kích thích sản xuất collagen, làm chậm quá trình lão hóa da, mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng và tươi trẻ. Toàn bộ nguyên liệu được sử dụng trong các dịch vụ tắm dưỡng trắng da tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên nên không mòn da, không lo bắt nắng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da an toàn tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Hướng dẫn tắm trắng bằng rượu gừng nghệ đơn giản tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2rJNTe6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét