Nâng mũi cấu trúc toàn diện mang đến dáng mũi chuẩn Hàn

Nếu bạn thực sự cảm thấy phiền toái và lo âu về dáng mũi ngắn hếch, đầu mũi to, thân mũi bè và không duyên dáng của mình thì phương pháp nâng mũi cấu trúc sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng những khuyết điểm ấy chỉ trong một ca phẫu thuật.

nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là công nghệ thẩm mỹ hiện đại xuất xứ từ Hàn Quốc mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, hạn chế đau đớn và không xuất hiện biến chứng.

Kiến tạo dáng mũi đẹp từ phương pháp nâng mũi cấu trúc

Với những người có dáng mũi thấp, đầu mũi gồ, mũi to bè kém duyên, mũi biến chứng hoặc thực hiện phương pháp nâng mũi cổ điển nhiều lần vẫn không sở hữu được chiếc mũi như mong muốn thì hãy thực hiện công nghệ nâng mũi cấu trúc toàn diện cho mình.

Giúp khách hàng hiểu hơn về nâng mũi cấu trúc S line

Chiếm trọn trái tim của tín đồ thẩm mỹ bằng cách bóc tách và can thiệp tất cả các khuyết điểm khác nhau của dáng mũi xấu, phương pháp nâng mũi cấu trúc nhẹ nhàng đưa sụn tự thân bao bọc đầu mũi và nâng cao dáng mũi lên bằng sụn nhân tạo chất lượng. Với những khuyết điểm khác của dáng mũi như đầu mũi to, cánh mũi rộng…sẽ được các bác sĩ khéo léo xem xét, đánh giá và can thiệp tùy vào từng mức độ cụ thể để kết quả sau cùng nhận về là chiếc mũi cao thon gọn với lỗ mũi hình hạt chanh, dáng mũi khi nhìn nghiêng có hình chữ S, nhìn thẳng có chữ A ấn tượng.

mũi s line

Mô phỏng quá trình nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc toàn diện tại JW, khách hàng được gì?

+ Chính tay chuyên gia thẩm mỹ mũi hàng đầu Việt Nam, TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung sẽ trực tiếp thăm khám, xem xét và tiến hành nâng mũi cấu trúc theo đúng mong muốn của khách hàng.

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung trực tiếp thăm khám và thực hiện thẩm mỹ cho khách hàng

+ Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc chuẩn Hàn với bàn tay tài hoa, tỉ mỉ trong từng thao tác thẩm mỹ, đảm bảo dáng mũi sau khi nâng có được vẻ đẹp tự nhiên và sắc sảo.

Các bác sĩ thẩm mỹ tỉ mỉ trong từng ca nâng mũi cấu trúc

+ Khắc phục nhanh chóng những khuyết điểm không mong muốn của chiếc mũi như tình trạng thô bè, kém duyên, dáng mũi khoằm, đầu mũi to và thô trong một ca phẫu thuật thẩm mỹ.

+ Được tiếp xúc với hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn chất lượng Hàn.

trang thiết bị

Hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại của JW

+ Sụn tự thân có độ tương thích cao với mũi, sụn nhân tạo được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên sau khi thẩm mỹ mũi, khách hàng vừa có được tính thẩm mỹ, vừa có được dáng mũi cao ấn tượng, vừa có thời gian duy trì lâu dài.

Khách hàng thực hiện nâng mũi cấu trúc S line tại JW

Nếu bạn đang không hài lòng về dáng mũi thấp kém duyên với đường nét không tinh tế của mình thì tại sao không đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và thực hiện công nghệ nâng mũi cấu trúc S line cho mình.

The post Nâng mũi cấu trúc toàn diện mang đến dáng mũi chuẩn Hàn appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2twMvyT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét