Hai cánh mũi không đều phải làm sao để khắc phục ?

Câu hỏi

Hai cánh mũi không đều liệu có cách nào khắc phục hiệu quả nhất không ? Vì tôi gặp phải tình trạng này đã nhiều năm nhưng vẫn chưa biết làm sao. Mong được tư vấn giải pháp nào hiệu quả để tôi sớm khắc phục được tình trạng này. (Hồng Minh – Bình Dương).

Trả lời

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc hai cánh mũi không đều thì phải làm sao, xin được tư vấn như sau:

Một dáng mũi cân đối, đẹp tự nhiên là niềm mơ ước của bất kỳ ai. Nhưng có thể do một số nguyên nhân mà bạn gặp phải khuyết điểm không mong muốn trên khuôn mặt, và 2 cánh mũi không đều là một trong số đó.

Hai cánh mũi không đều – nguyên nhân do đâu ?

Nếu gặp phải tình trạng cánh mũi không đều, thì có thể do 2 nguyên nhân cơ bản như sau:

  • Thứ nhất, do yếu tố bẩm sinh: Một số người ngay từ khi sinh ra đã gặp phải hai cánh mũi không đều.
  • Thứ 2, do tai nạn: Do gặp phải chấn thương hay tai nạn nào đó khiến cho 2 cánh mũi gặp phải tình trạng không đều.
Hai cánh mũi không đều

Hai cánh mũi không đều có thể do bẩm sinh hoặc tai nạn.

Rõ ràng, dù là nguyên nhân gì, thì hai cánh mũi không đều cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ của toàn bộ khuôn mặt của bạn. Do đó, làm sao để lấy lại được dáng mũi đẹp, cánh mũi cân đối chính là mối quan tâm hàng đầu của những ai gặp phải khuyết điểm này hiện nay.

Khắc phục hai cánh mũi không đều như thế nào ?

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại thì bạn gặp phải khuyết điểm nào trên mũi cũng hoàn toàn có thể khắc phục được một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, để có được kết quả như ý sau khi cải thiện hai cánh mũi không đều thì bạn cần phải thực hiện tại địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là các dịch vụ về nâng mũi.

Đối với tình trạng của bạn, đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng mũi hai bên không đều như thế nào. Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp thu gọn cánh mũi bằng kỹ thuật cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi tùy theo dáng mũi của bạn.

cánh mũi không đều

Bác sĩ tư vấn giải pháp khắc phục cánh mũi không đều cho từng trường hợp của khách hàng.

Nhưng nếu như bạn gặp phải cánh mũi không đều và sống mũi thấp thì bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật hiện đại hơn đó là nâng mũi S line 3D để vừa tiến hành thu gọn cánh mũi vừa giúp nâng cao sống mũi, từ đó bạn sẽ có được dáng mũi hoàn hảo nhất.

Dù áp dụng bằng kỹ thuật nào thì bạn chắc chắn sẽ nhận được kết quả hài lòng không chỉ về sự an toàn, thẩm mỹ mà còn cả dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo của toàn bộ bác sĩ, điều dưỡng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Khách hàng sở hữu dáng mũi tự nhiên, cân đối

Khách hàng sở hữu dáng mũi tự nhiên, cân đối sau khi thực hiện các phương pháp thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Như vậy, hai cánh mũi không đều không quá khó để khắc phục. Nếu bạn đang lo lắng và tìm kiếm giải pháp khắc phục nhanh chóng, hiệu quả thì hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được tư vấn, giải đáp sớm nhất nhé.

The post Hai cánh mũi không đều phải làm sao để khắc phục ? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2u688mU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét