Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương sẻ chia tấm lòng cùng những hoàn cảnh kém may mắn

Với mong muốn giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn cùng tinh thần tương thân, tương ái, vào ngày 8/6, Hoa hậu Doanh nhân VNTG Xuân Hương đã cùng đoàn thiện nguyện tới thăm và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại Quốc Oai, Hà Nội.  

Nối dài chuỗi hoạt động thiện nguyện kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân VNTG 2017 tại Canada, Tân Hoa hậu cùng đoàn đã tới thăm và tặng quà cho những hoàn cảnh neo đơn, khó khăn tại thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang (Quốc Oai, Hà Nội). Đón tiếp đoàn tại trụ sở UBND xã, ông Nguyễn Trung Thành – Bí thư Đảng ủy xã Đồng Quang bày tỏ: “Địa phương rất cảm ơn các tấm lòng hảo tâm của đoàn thiện nguyện, có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn ở đây cần cộng đồng quan tâm giúp đỡ”.

Xuất hiện trong chuyến thiện nguyện, Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương giản dị trong trang phục quần jeans cùng áo sơ mi trắng. Người đẹp gây ấn tượng bởi sự gần gũi, cởi mở và thân thiện với mọi người.

Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương cùng đoàn thiện nguyện tại UBND xã Đồng Quang

Đúng như sứ mệnh Hoa hậu nhân ái của mình, Tân Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương bày tỏ mong muốn có thể chia sẻ một phần nào những khó khăn bằng những hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhất cho những người có hoàn cảnh kém may mắn.

Người đẹp gây ấn tượng bởi sự thân thiện và gần gũi

Bên cạnh việc trao quà tặng và tiền mặt, Chủ tịch HĐQT Đặng Thị Xuân Hương còn dành nhiều thời gian trò chuyện, thăm hỏi, động viên cuộc sống của họ. Người đẹp cũng vô cùng xúc động khi được biết về hoàn cảnh của ông bà Đầm, Tài – câu chuyện “ông điếc chăm bà mù” đang thu hút sự quan tâm của dư luận thời gian qua.

Hoa hậu chia sẻ, trò chuyện, tận tay trao những phần quà tới gia đình ông bà Đầm – Tài

Do bị bệnh về mắt mà không có tiền chữa trị, bà Đầm bị biến chứng rồi chính thức mù từ năm 2015. Ở tuổi 69, bà đã lẫn lộn gần hết, khó có thể tự thực hiện vệ sinh cá nhân. Ông Tài tuy minh mẫn hơn vợ nhưng tai rất kém, phải ghé sát và nói rất to mới nghe rõ. Sức khỏe hai vợ chồng đều yếu nên đã nhiều năm nay, họ chỉ sống nhờ vào khoản trợ cấp 700.000 đồng/ tháng dành cho người tàn tật.  “Trực tiếp đến thăm gia đình ông bà và thấy hoàn cảnh của họ, tôi thấy rất xót xa. Những món quà tuy không lớn nhưng hy vọng sẽ phần nào động viên, sẻ chia những khó khăn của 2 cụ, hy vọng sẽ là hành động nhỏ để cùng lan tỏa yêu thương, giúp họ có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Một góc căn nhà đơn sơ của ông bà

Trong chuyến đi, Đoàn thiện nguyện cũng đã trao những phần quà động viên cho 3 gia đình người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trong xã.

Những phần quà ấm áp được trao tận tay những gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Là cái tên luôn gắn liền với các hoạt động thiện nguyện, Tân Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương tham gia các hoạt động thiện nguyện xuất phát từ sự thôi thúc muốn được làm nhiều việc có ý nghĩa cho cộng đồng. Hoa hậu sẽ tiếp tục thực hiện các dự án thiện nguyện và chung tay góp sức vì cộng đồng trên mảnh đất hình chữ S. Trước đó, cô đã có tới tham dự và có những đóng góp gây quỹ trong đêm nghệ thuật thiện nguyện “Ấm tình nghệ sỹ” cùng hàng trăm nghệ sỹ.

The post Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương sẻ chia tấm lòng cùng những hoàn cảnh kém may mắn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2r4UXVk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét