Bạn đã biết trang điểm che viền môi thâm đúng cách chưa?

Bạn đã biết trang điểm che viền môi thâm đúng cách chưa? Môi thâm là tình trạng rất nhiều người gặp phải, đối với những cô nàng này việc tô son trở nên tương đối kho khăn vì son sẽ rất khó lên màu ứng ý. Vì vậy việc trang điểm che viền môi thâm làm sao cho chuẩn xác và đẹp nhất là cả một nghệ thuật mà các nàng nên tìm hiểu. Trong bài viết này chúng ta cùng học cách trang điểm cho môi thâm cực chuẩn theo hướng dẫn chuyên gia nhé!

Nguyên nhân nào khiến môi bạn bị thâm, xỉn màu?

Rất nhiều người thắc mắc tại sao dù đã chăm sóc cho môi rất cẩn thận nhưng môi vẫn cứ bị xỉn màu? Nhiều người còn gặp phải tình trạng môi ngày càng thâm sạm, thậm chí là thâm đen. Vậy nguyên nhân của hiện tượng thâm môi là gì?

Theo các chuyên gia, về bản chất, môi bị thâm là biểu hiện của việc tế bào Melanocytes bị tổn thương. Khi đó, nó kích thích hắc tố Melanin tăng tiết nhiều và tập trung trên vùng môi. Do đó, đôi môi không còn hồng hào mà trở nên thâm đem và kém mịn màng. Nguyên nhân trực tiếp khiến môi bị thâm có rất nhiều, trong đó chủ yếu bao gồm những nguyên nhân sau:

  • Hút thuốc lá thường xuyên.
  • Uống trà và cà phê.
  • Tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Tình trạng mất nước, uống không đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày.
  • Thói quen liếm môi, ngậm môi, môi bị khô nẻ.
  • Sử dụng son môi chứa chì, son môi kém chất lượng.

Môi thâm mặc dù không gây hại cho sức khỏe nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề thẩm mỹ. Mặt khác, môi thâm cũng tương đối khó trang điểm vì son sẽ không lên màu đúng chuẩn, đặc biệt là các loại son sáng màu. Vậy phải trang điểm che viền môi thâm như thế nào để có thể sở hữu màu môi như ý?

Hướng dẫn bạn gái cách trang điểm che viền môi thâm chuẩn nhất

Môi thâm nghiêm trọng nhất là ở phần viền môi, chính vì vậy bạn cần phải biết cách trang điểm che viền môi thâm sao cho phù hợp nhằm đạt được hiệu quả cao khi tô son. Để trang điểm cho môi thâm, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1 – Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết:

Trước khi tô son môi, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Việc trang điểm che viền môi thâm và tô son môi cần những đồ dùng sau:

+ Son dưỡng môi không màu.

+ Kem che khuyết điểm chuyên dùng cho môi (Nếu không có kem che khuyết điểm bạn cũng có thể thay thế bằng kem nền nhưng hiệu quả sẽ thấp hơn).

+ Chì kẻ viền môi.

+ Son môi (lưu ý chọn màu chì kẻ viền môi cùng loại màu nhưng nhạt hơn 1 tone so với son môi bạn dùng).

+ Son bóng (nếu cần).

+ Các dụng cụ khác như cọ kẻ môi, cọ đánh son,…

  • Bước 2 – Bôi son dưỡng lên môi:

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết thì bạn bắt đầu tiến hành trang điểm cho đôi môi của mình nhé. Đầu tiên cần bôi một lớp son dưỡng không màu lên môi. Son dưỡng này có tác dụng dưỡng ẩm và bảo vệ môi, hạn chế khô môi khi đánh son, từ đó giúp bạn sở hữu đôi môi mềm mại, căng mọng hơn.

  • Bước 3 – Phủ một lớp kem che khuyết điểm lên môi:

Sau khi tô son dưỡng, bạn phủ một lớp kem che khuyết điểm lên toàn bộ môi, đặc biệt chú ý tô đậm hơn ở viền môi. Dùng tay hoặc cọ để tán đều kem lên môi. Tùy theo mức độ thâm của môi bạn mà sử dụng lượng kem che khuyết điểm sao cho phù hợp. Kem này có tác dụng che đi sắc thâm đen của môi bạn, đồng thời làm nhạt màu môi và từ đó giúp son môi lên màu “thật” và đẹp nhất, không bị ảnh hưởng bởi sắc thâm ban đầu.

  • Bước 4 – Kẻ viền môi:

Bước tiếp theo trong quá trình trang điểm che viền môi thâm đó chính là kẻ viền môi. Tại bước này bạn sử dụng chì kẻ viền môi để kẻ. Bạn lưu ý chọn chì cùng loại màu nhưng nhạt hơn 1 tone so với son môi bạn dùng để có sự đồng nhất và khi tô son sẽ trông tự nhiên hơn nhé. Sau khi kẻ viền môi, bạn tán dần vào lòng môi.

  • Bước 5 – Tô son môi và son bóng:

Sau khi kẻ xong viền môi, bạn dùng son màu để tô lên môi. Tô đè lên lớp chì vừa kẻ và tô đều hết toàn bộ môi để màu son được đều và mịn. Khi tô son bạn lưu ý tô làm 2 lần, lần đầu đánh son xong bạn mím môi vài lần rồi dùng khăn giấy lau nhẹ, sau đó lại tô thêm lần nữa. Mẹo này giúp cho son bám trên môi lâu trôi hơn, đồng thời màu son cũng mịn và phủ đều hơn. Nếu muốn đôi môi trở nên căng mọng và gợi cảm, bạn có thể tô một lớp son bóng lên trên.

Một cách đánh son khác mà bạn có thể tham khảo đó là đánh son đậm ở bên trong lòng môi và nhạt dần ở ngoài viền. Cách tô son này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung hơn nên được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Cách trang điểm rất đơn giản, bạn chọn chì kẻ viền môi màu nhạt hơn so với son màu. Sau khi đánh son ở bên ngoài viền xong bạn tô son màu đậm ở giữa lòng môi rồi tán dần ra phía ngoài. Khi bôi son bóng bạn cũng chỉ nên bôi ở lòng môi để tạo cảm giác mềm ướt chứ không bôi lên toàn bộ môi như cách trên nhé. Phương pháp này rất thích hợp đối với những người bị môi thâm và dày vì nó sẽ giúp môi lên màu chuẩn và trông mỏng hơn. Để biết thêm chi tiết, bạn tham khảo trong bài viết dưới đây.

>> Xem thêm: Hướng dẫn nàng cách trang điểm cho môi thâm và dầy

Đâu là giải pháp triệt để, lâu dài cho đôi môi thâm xỉn?

Cách trang điểm che viền môi thâm như đã hướng dẫn ở phần trên chỉ là giải pháp tạm thời chứ không hề có bất cứ tác dụng nào trong việc làm hồng môi thâm. Khi không trang điểm, không tô son đôi môi vẫn sẽ thâm xỉn như thường. Chính vì vậy việc tìm ra giải pháp triệt để, lâu dài cho đôi môi thâm xỉn trở thành yêu cầu bức thiết hiện nay.

Tuy nhiên, việc sử dụng các phương pháp trị môi thâm tại nhà như dùng son trị môi thâm, dùng các nguyên liệu tự nhiên không mang đến quá nhiều hiệu quả. Để giải quyết vấn đề này, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ cao trong việc điều trị môi thâm. Đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay thẩm mỹ viện Xuân Hương cung cấp dịch vụ Làm hồng môi thâm Angel Lips bằng công nghệ cao giúp loại bỏ vết thâm nhanh chóng, thay vào đó là đôi môi hồng tự nhiên quyến rũ.

Dịch vụ hút môi thâm tại Xuân Hương sử dụng công nghệ matrixell – công nghệ laser tiên tiến nhất hiện nay với những tính năng vượt trội. Công nghệ này sử dụng bước sóng ánh sáng 2940 nm đi sâu vào mô trên của môi và cải thiện cấu trúc da. Năng lượng này cho phép cải thiện cấu trúc da bên trong và sắc tố bên ngoài của môi, loại bỏ hắc sắc tố, từ đó giảm thâm môi rõ rệt. Chỉ sau 1 liệu trình từ 1-3 lần điều trị bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt, lấy lại đôi môi hồng đẹp như xưa.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ trị môi thâm công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây. Các chuyên gia hàng đầu của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc  và tư vấn cho các bạn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bạn đã biết trang điểm che viền môi thâm đúng cách chưa? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2s5IMry
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét