Sự thật tắm trắng bằng đậu đỏ hay cám gạo tốt hơn?

Tắm trắng bằng đậu đỏ hay cám gạo tốt hơn? Cả hai phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên này đều được chị em tìm kiếm, tin dùng thời gian gần đây. Hãy cùng khám phá tường tận về các cách tắm trắng đơn giản tại nhà này nhé!

>>> Độc đáo công thức tắm trắng bằng cám gạo và bia đơn giản tại nhà

>>> Tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai giá bao nhiêu?

Khó khăn và tự ti khi sở hữu làn da đen sạm

Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng là mơ ước của mọi cô gái. Thế nhưng, do công việc, cuộc sống và những tác động từ môi trường mà làn da của nhiều bạn gái bỗng trở nên đen sạm.

Nếu để làn da tiếp xúc quá lâu dưới ánh nắng mặt trời mà không có biện pháp che chắn, bảo vệ thích hợp, làn da của bạn sẽ dần trở nên ửng đỏ, đau rát thậm chí là ngứa ngáy, lột da… Đó là những biểu hiện ban đầu của làn da bị cháy nắng.

Làn da đen sạm không chỉ khiến phái đẹp tự ti, khó khăn khi lựa chọn màu sắc trang phục mà còn tiềm ẩn những nguy cơ về bệnh ung thư da. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bạn bị cháy nắng 5 lần trước 20 tuổi sẽ tăng nguy cơ ung thư da lên tới 80%.

tam-trang-bang-dau-hay-cam-gao-tot-hon

Khó khăn và tự ti về làn da đen sạm

Vì sao phương pháp tắm trắng từ thiên nhiên được ưa chuộng?

Tắm trắng bằng đậu đỏ hay cám gạo đang là những phương pháp tắm trắng từ thiên nhiên được phái đẹp hết sức ưa chuộng. Thay vì phải đối mặt với nguy cơ “tiền mất, tật mang” từ các loại mỹ phẩm tắm trắng không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường, chị em lựa chọn cho mình phương pháp an toàn hơn.

Điển hình là tắm trắng bằng bột đậu đỏ hay cám gạo. Đây đều là những nguyên liệu dễ kiếm, cách thức đơn giản nên chị em có thể chủ động thời gian khi thực hiện tại nhà.

Công dụng làm trắng da từ đậu đỏ và cám gạo

Theo nghiên cứu, cứ 100g cám gạo thì có tới 12g protein, 40g glucid cùng các chất khoáng và cả nguyên tố vi lượng có lợi cho làn da. Trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu cám gạo, có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì. Trong khi đó, vitamin E trong cám gạo lại ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Mặt khác, lượng vitamin C và E trong bột đậu đỏ lại vô cùng dồi dào. Chúng có khả năng chống lại hiện tượng hình thành nếp nhăn và bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, vitamin B6 trong cám gạo lại giúp làn da trở nên láng mịn hơn.

tam-trang-bang-dau-hay-cam-gao-tot-hon-1

Công dụng làm trắng da từ đậu đỏ và cám gạo

Tắm trắng bằng đậu đỏ hay cám gạo tốt hơn?

Tắm trắng bằng đậu đỏ hay cám gạo tốt hơn? Theo các chuyên gia, cả hai nguyên liệu dưỡng trắng da từ thiên nhiên này đều đem đến những hiệu quả tích cực cho làn da nếu bạn kiên trì thực hiện đều đặn. Vì thế, hãy kết hợp cả hai nguyên liệu này khi tắm trắng tại nhà. Bạn sẽ sở hữu trong tay công thức dưỡng trắng da hiệu quả gấp đôi.

Cách tắm trắng bằng cám gạo và đậu đỏ cũng hết sức đơn giản như sau:

  • Đầu tiên, bạn hãy trộn đều hỗn hợp cám gạo và đậu đỏ với một chút sữa tươi cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt.
  • Tiếp đến, bạn hãy tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da.
  • Sau đó, hãy thoa toàn bộ hỗn hợp tắm trắng từ cám gạo và bột đậu đỏ lên khắp cơ thể, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có cơ hội thẩm thấu vào da một cách tốt hơn.
  • Cuối cùng, hãy tắm lại một lần nữa bằng nước sạch sau khi thư giãn tầm 15-20 phút, kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần/tuần, bạn sẽ mau chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.
tam-trang-bang-dau-hay-cam-gao-tot-hon-2

Sự thật tắm trắng bằng đậu đỏ hay cám gạo tốt hơn?

Cách sở hữu làn da trắng hồng nhanh nhất

Tắm trắng bằng đậu đỏ hay cám gạo là cách làm trắng da từ thiên nhiên, thân thiện với làn da nhưng bạn phải kiên trì, thực hiện trong một thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Hơn nữa, nếu không thực hiện đúng cách hay quá lạm dụng công thức trắng da này, làn da bạn dễ có nguy cơ bị bào mòn, dị ứng.

Thay vào đó, tắm dưỡng trắng da bằng cám gạo ngọc trai tại Xuân Hương chính là giải pháp an toàn, hiệu quả giúp bạn mau chóng sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên. Phương pháp này sử dụng nguyên liệu dưỡng trắng nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên không mòn da, không lo bắt nắng.

Đặc biệt, kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ nhân viên Xuân Hương không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn mà còn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương tự hào là địa chỉ tắm dưỡng trắng da an toàn, uy tín nhất hiện nay. Không gian thẩm mỹ sang trọng, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực của làn da ngay từ lần làm đẹp đầu tiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Sự thật tắm trắng bằng đậu đỏ hay cám gạo tốt hơn? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2sXkH6Q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét