HOA HẬU XUÂN HƯƠNG NHẬN LỜI MỜI LÀM CỐ VẤN HOA HẬU HỮU NGHỊ ASEAN

Mới đây, Tân Hoa Hậu Doanh nhân VNTG 2017 Đặng Thị Xuân Hương đã nhận lời mời làm cố vấn sắc đẹp của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017.

Là cuộc thi nhan sắc uy tín trong khu vực, Hoa hậu Hữu nghị Asean có những cố vấn sắc đẹp riêng giúp làm đẹp cho các ứng viên Hoa hậu. Đây là cuộc thi nhan sắc quy mô quốc tế, quy tụ những gương mặt nổi tiếng nhất đến từ các quốc gia Đông Nam Á. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 1/7/2017 tại Phú Yên với tiêu chí đề cao vẻ đẹp tự nhiên. Nhận lời mời làm cố vấn sắc đẹp cho cuộc thi nhan sắc uy tín trong khu vực – Hoa Hậu Xuân Hương đã có những chia sẻ rất thân tình về vai trò mới của mình.

Phụ nữ phải biết tỏa sáng theo cách của riêng mình

PV: Chào chị, được biết chị đã hoạt động trong ngành làm đẹp gần 30 năm. Trước đây chị cũng đã từng được mời làm giám khảo của một số cuộc thi nhan sắc. Hiện tại, vừa đăng quang Hoa hậu Doanh nhân VNTG 2017, chị đã đảm nhận vị trí cố vấn tại 1 cuộc thi sắc đẹp “nặng ký”  trong khu vực, chị có cảm thấy áp lực gì không?

Đã từng là thành viên Hội đồng thẩm định của các cuộc thi nhan sắc, tôi biết rõ trách nhiệm nặng nề của một người “cầm cân nảy mực”. Tuy nhiên, lần này với vai trò là một hoa hậu, tôi cảm thấy có chút áp lực hơn. Cân nhắc rất kỹ trước khi chính thức nhận lời mời của Ban tổ chức, hiểu rõ sự uy tín và những tiêu chí của cuộc thi, đồng thời muốn chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp đúc kết gần 30 năm, tôi nghĩ mình sẽ hoàn thành tốt vai trò của một cố vấn.

hoa-hau-xuan-huong-nhan-loi-moi-lam-co-van-hoa-hau-huu-nghi-asean-1

Hoa hậu Doanh nhân VNTG 2017 Đặng Thị Xuân Hương

PV: Là người cố vấn của cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean, chị nghĩ gì về vai trò của cố vấn sắc đẹp trong cuộc thi?

Tôi nghĩ cố vấn có vai trò tư vấn cho thí sinh cách chăm sóc sắc đẹp của mình để tỏa sáng. Đồng thời, đóng vai trò kết nối giữa thí sinh và Ban tổ chức các vấn đề về chăm sóc sắc đẹp của thí sinh và cách giải quyết, để họ có các biện pháp hỗ trợ kịp thời. Nên để các thí sinh tự thể hiện vẻ đẹp và khẳng định bản thân, cố vấn chỉ đóng vai trò hỗ trợ, thúc đẩy.

Với kinh nghiệm và kiến thức trong việc chăm sóc sắc đẹp – cả vẻ đẹp hình thể lẫn vẻ đẹp tâm hồn – tôi hy vọng mình sẽ vừa là người hướng dẫn, vừa là người bạn gần gũi khi tư vấn, hướng dẫn cho các em.

PV: Là một chuyên gia về chăm sóc sắc đẹp, chị đánh giá như thế nào về tiêu chí của cái “Đẹp” hiện nay?

Chúng ta vẫn luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên. Nhưng tự nhiên không có nghĩa là “có sao để vậy”, phải biết làm sao để tôn nó lên. Tôi đánh giá cao vẻ đẹp ngoại hình gắn với vẻ đẹp của trí tuệ. Tôi tin rằng phụ nữ phải biết tỏa sáng theo cách của riêng mình và nét đẹp ở bất cứ độ tuổi nào cũng xứng đáng được tôn vinh.

hoa-hau-xuan-huong-nhan-loi-moi-lam-co-van-hoa-hau-huu-nghi-asean-2

Hoa hậu Xuân Hương (Cố vấn sắc đẹp cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017) và Thạc sỹ – Bác sỹ Cao Ngọc Duy (TMV Xuân Hương) trong buổi kiểm tra nhân trắc học cho các thí sinh ngày 20/6

PV: Theo chị, sứ mệnh của Hoa hậu là gì?

Mỗi một cuộc thi nhan sắc, đều có tiêu chí riêng để chọn ra người đạt danh hiệu cao nhất. Theo tôi, sứ mệnh của các Hoa hậu là cùng chung tay để có thể làm những việc có ích cho cộng đồng, cho xã hội. Đặc biệt, ở cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean còn có sứ mệnh cao cả là đại diện của cả khu vực Đông Nam Á, gắn kết tình hữu nghị các nước trong khu vực và quảng bá hình ảnh tới cộng đồng quốc tế.

Sắc đẹp tỏa sáng từ trong tâm

PV:  Là nhà sáng lập thương hiệu TMV Xuân Hương, mới đăng quang Hoa hậu Doanh nhân VNTG 2017 tại Canada. Cảm xúc của chị như thế nào sau khi trở về từ cuộc thi nhan sắc quy mô quốc tế?

Ms Vietnam New World 2017 mang lại cho tôi rất nhiều những trải nghiệm đặc biệt. Trước đó tôi chỉ chú tâm vào công việc, chưa từng tham gia cuộc thi nhan sắc nào nên khi nhận được lời mời tham dự tôi cũng có chút băn khoăn. Tuy nhiên với mong muốn được gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp cho phụ nữ tôi đã tham gia. Đến với Ms Vietnam New World 2017, tôi được kết nối với những người phụ nữ xinh đẹp, tài năng khắp nơi trên thế giới. Đăng quang HH Doanh nhân tại cuộc thi được chính phủ Canada cấp phép và bảo hộ này tôi rất hạnh phúc.

PV: Chị có thể chia sẻ định hướng hay kế hoạch gì cho thời gian tới?

 Trở về từ Ms Vietnam New World, tôi vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động kinh doanh, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các khách hàng tại Thẩm mỹ Xuân Hương. Tôi cũng đang ấp ủ về bệnh viện thẩm mỹ quy mô quốc tế trong thời gian không xa. Song song đó, tôi cũng tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, chia sẻ với các số phận kém may mắn trong xã hội.

Hiện tại, tôi đã nhận được lời mời từ BTC Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 và tham dự với vai trò cố vấn. Đây là cuộc thi nhan sắc quy mô quốc tế, quy tụ những gương mặt nổi tiếng nhất đến từ các quốc gia Đông Nam Á. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 1/7/2017 tại Phú Yên với tiêu chí đề cao vẻ đẹp tự nhiên, thân thiện, hữu nghị đồng thời quảng bá văn hóa Việt và những quốc gia trong khu vực.

hoa-hau-xuan-huong-nhan-loi-moi-lam-co-van-hoa-hau-huu-nghi-asean-3

Tân Hoa hậu tin rằng: “Sắc đẹp tỏa sáng từ trong tâm”

PV: Các thí sinh hoa hậu tham dự cuộc thi này đều là những gương mặt xuất sắc nhất đại diện từ các quốc gia. Là cố vấn sắc đẹp, Tân Hoa hậu có nhận định và lời nhắn nhủ gì với các bạn, để có thể tận dụng tốt nhất – vũ khí nhan sắc để tỏa sáng?

hoa-hau-xuan-huong-nhan-loi-moi-lam-co-van-hoa-hau-huu-nghi-asean-4

Các thí sinh kiểm tra nhân trắc học

Tiêu chí của cuộc thi là các thí sinh tham dự đều đã có danh hiệu tại quốc gia vì sẽ đại diện cho hình ảnh của cả khu vực Asean. Tôi nhận thấy các em có nét đẹp của sự hiện đại, tự tin và bản lĩnh, không chỉ gắn với ngoại hình còn gắn với văn hóa – tri thức.

Điều quan trọng là biết chú ý đến hình ảnh cá nhân và không ngừng khẳng định giá trị bản thân. Với tôi, nét đẹp của người phụ nữ ở đất nước nào cũng có những nét rất riêng, rất đáng được trân trọng và tôn vinh. Tôi tin rằng sắc đẹp thực sự sẽ tỏa sáng từ trong tâm.

 

 

 

The post HOA HẬU XUÂN HƯƠNG NHẬN LỜI MỜI LÀM CỐ VẤN HOA HẬU HỮU NGHỊ ASEAN appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2sXGxGy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét