Lợi ích khi tắm trắng bằng cám gạo và bột yến mạch

Tắm trắng bằng cám gạo và bột yến mạch đang là cách làm trắng da từ thiên nhiên được nhiều phái đẹp tìm kiếm hiện nay. Trong thành phần của cám gạo và bột yến mạch có chứa các dưỡng chất không chỉ tẩy tế bào chết hiệu quả mà còn cải thiện làn da sạm màu một cách hiệu quả. Hãy cùng khám phá công thức tắm trắng tại nhà độc đáo này ngay sau đây nhé!

>>> Tắm trắng bằng cám gạo và dầu oliu cho làn da trắng mịn tự nhiên

>>> Tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai có hiệu quả không?

Tự ti lo sợ về làn da tối màu

Làn da tối màu không chỉ khiến chị em tự ti, khó khăn khi lựa chọn trang phục mà còn ẩn chứa những nỗi lo lắng về nguy cơ ung thư da.

Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng là mơ ước của mọi phái đẹp. Thế nhưng, do cuộc sống, môi trường, công việc phải thường xuyên tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời mà làn da của nhiều chị em bỗng trở nên đen sạm.

Hiệp hội nghiên cứu Ung thư Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng nếu như bạn bị cháy nắng tới 5 lần trước 20 tuổi sẽ làm tăng khả năng ung thư da. Trong khi đó, một nghiên cứu từ đại học Harvard cho thấy vùng lưng bị cháy nắng sẽ có nhiều khả năng xuất hiện những khối u ác tính hơn bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể.

tam-trang-bang-cam-gao-va-bot-yen-mach

Nỗi tự ti về làn da đen sạm

Lợi ích khi tắm trắng bằng cám gạo và bột yến mạch

Tắm trắng bằng cám gạo và bột yến mạch là cách làm trắng da đơn giản từ thiên nhiên được nhiều chị em tin dùng thời gian gần đây. Thành phần của cám gạo và bột yến mạch chứa các dưỡng chất có lợi cho việc chăm sóc da. Chúng không chỉ góp phần tẩy tế bào chết cho da mà còn cải thiện làn da sậm màu một cách an toàn, hiệu quả.

Theo nghiên cứu, cứ trong 100g cám gạo, có đến 12g protein, 40g lipid, 0.96mg vitamin B1… Đây đều là những chất có lợi trong việc dưỡng trắng da.

Cám gạo xay thiên nhiên chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, lại thân thiện với làn da.

Trong khi đó, yến mạch là một trong năm loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng và có khả năng làm trắng, chứa nhiều chất xơ cùng axit amino, vitamin B và E cùng các dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng, tái tạo làn da mịn màng, trắng hồng từ sâu bên trong.

tam-trang-bang-cam-gao-va-bot-yen-mach-1

Lợi ích khi tắm trắng bằng cám gạo và bột yến mạch

Tắm trắng bằng cám gạo và bột yến mạch như thế nào?

Tắm trắng bằng cám gạo và bột yến mạch được xem là sự kết hợp hoàn hảo trong các cách làm trắng da từ thiên nhiên. Các bước tắm trắng bằng cám gạo và bột yến mạch rất đơn giản. Bạn có thể tự mình thực hiện tại nhà theo các bước cơ bản sau đây:

  • Đầu tiên, bạn hãy trộn đều lượng cám gạo và bột yến mạch vừa đủ với một chút sữa tươi không đường sao cho tạo thành hỗn hợp dạng sệt.
  • Trước khi thoa toàn bộ hỗn hợp dưỡng trắng này lên da, hãy tắm qua bằng nước lạnh để loại bỏ bớt bụi bẩn và tế bào chết.
  • Khi thoa hỗn hợp tắm trắng bằng cám gạo và bột yến mạch, bạn hãy kết hợp đồng thời các thao tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất có cơ hội thẩm thấu sâu hơn.
  • Cuối cùng, bạn hãy tắm lại lần nữa bằng nước sạch sau khi nghỉ ngơi, thư giãn trong vòng 15-20 phút và đừng quên lau khô người bằng khăn bông mềm nhé.
tam-trang-bang-cam-gao-va-bot-yen-mach-2

Tắm trắng bằng cám gạo và bột yến mạch như thế nào?

Bí quyết tắm trắng bằng cám gạo và bột yến mạch hiệu quả

Tắm trắng bằng cám gạo và bột yến mạch tuy là phương pháp dưỡng trắng da từ thiên nhiên, thân thiện với làn da nhưng nếu muốn mau chóng thấy được hiệu quả, bạn hãy lưu ý những điều sau đây:

  • Tuyệt đối không lạm dụng cách tắm trắng bằng cám gạo và bột yến mạch để tránh da bị bào mòn, dị ứng. Tốt nhất, bạn chỉ nên thực hiện phương pháp này tối đa 2 lần/tuần.
  • Hãy lựa chọn mua cám gạo nguyên chất bởi cám gạo kém chất lượng có thể gây xước da, ngứa hoặc kích ứng da.
  • Đặc điểm nhận biết cám gạo nguyên chất tốt là loại cám gạo có màu vàng nhạt, các hạt cám mịn đều nhau và không lẫn tạp chất. Đặc biệt, nó phải có mùi thơm của gạo nếp hương tự nhiên chứ không phải mùi thơm của dược liệu hóa học.
  • Khi chưa dùng hết cám gạo, bạn nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát trong hộp kín, tránh tiếp xúc nhiều với không khí sẽ khiến cám gạo dễ bị mốc hoặc bị ẩm.
  • Trong quá trình thực hiện phương pháp tắm dưỡng trắng da tại nhà này, bạn nên kết hợp với thao tác chăm sóc da, bôi kem tái tạo da sau khi tắm và có các biện pháp chống nắng, bảo vệ da thích hợp mỗi khi ra ngoài.
  • Một điều đáng lưu ý nữa là bạn nên thử qua một chút hỗn hợp tắm trắng bằng cám gạo và bột yến mạch này lên mu bàn tay trước khi thoa đều lên toàn bộ cơ thể để đảm bảo không bị kích ứng da.
tam-trang-bang-cam-gao-va-bot-yen-mach-3

Bí quyết tắm trắng bằng cám gạo và bột yến mạch hiệu quả

Tuyệt chiêu sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên tại Xuân Hương

Nếu không đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện cách tắm trắng bằng cám gạo và bia trên đây, bạn hãy tham khảo ngay dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương tự hào là địa chỉ tắm dưỡng trắng uy tín nhất hiện nay. Phương pháp tắm dưỡng trắng da bằng cám gạo ngọc trai không chỉ giúp làm sáng da, mờ vết thâm mà còn tẩy tế bào chết, mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông và chống lão hóa da một cách hiệu quả.

Toàn bộ nguyên liệu tắm trắng tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên  nên không bào mòn da, không vàng lông, không lo bắt nắng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da ngay từ lần thực hiện đầu tiên.

Không gian thẩm mỹ sang trọng cùng kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ chuyên viên nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, giảm thiểu mọi stress.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Lợi ích khi tắm trắng bằng cám gạo và bột yến mạch appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2sUEFyl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét