Tuyệt chiêu tắm trắng bằng cám gạo và bột trà xanh mọi cô gái nên biết

Tắm trắng bằng cám gạo và bột trà xanh, bạn đã thử qua chưa? Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng là mong ước của bất kỳ phái đẹp nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Nếu bạn đang tự ti về làn da cháy nắng, đen sạm kém xinh thì hãy tham khảo ngay công thức tắm trắng bằng cám gạo và bột trà xanh ngay sau đây nhé!

>>> Tắm trắng bằng cám gạo bị ngứa do đâu?

>>> Tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai giá bao nhiêu?

Nguy hiểm rình rập từ làn da bị cháy nắng

Mùa hè đến, biển xanh, cát trắng, nắng vàng với những chuyến du lịch tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè đang vẫy gọi. Tuy nhiên, nhiều người còn tự ti về làn da đen sạm không biết lựa đồ đi biển ra sao? Lại có những người hoang mang vì làn da ửng đỏ, đen sạm, ngứa rát sau chuyến đi biển.

Theo nghiên cứu, nguyên nhân chủ yếu khiến làn da bạn bị cháy nắng là do tia UVB có trong ánh nắng mặt trời. Khi tiếp xúc trực tiếp quá lâu dưới ánh sáng mặt trời mà không có các biện pháp che chắn, bảo vệ thích hợp, làn da bạn sẽ trở nên đỏ rần, nhiều người còn có cảm giác đau rát, sưng tấy, ngứa ngáy hay lột da…

Nguy hiểm hơn, quá trình này có khả năng dẫn tới ung thư da. Theo nghiên cứu của Hiệp hội nghiên cứu Ung thư Hoa Kỳ, nếu bạn để làn da cháy nắng tới 5 lần trước tuổi 20 sẽ làm tăng nguy cơ ung thư da lên tới 80%.

tam-trang-bang-cam-gao-va-bot-tra-xanh

Những mối nguy hiểm từ làn da bị cháy nắng

Công dụng làm trắng da từ cám gạo và bột trà xanh

Tắm trắng bằng cám gạo và bột trà xanh là giải pháp đơn giản, tiết kiệm chữa trị làn da bị cháy nắng được nhiều chị em chia sẻ hiện nay.

Vitamin E có trong cám gạo chính là chất chống oxy hóa tuyệt vời, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện nếp nhăn. Bên cạnh đó, các vitamin nhóm B, canxi, cali, chất béo omega 3 chứa trong cám gạo dồi dào còn có khả năng tẩy tế bào chết, cải thiện mụn, nám, tàn nhang hiệu quả.

Trong khi đó, bột trà xanh vốn được coi là “thần dược” chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Nhật Bản. Thành phần của nó chứa chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E, xóa tan nỗi lo về làn da dầu và mụn trứng cá. Hơn thế nữa, axit tannin chứa trong trà xanh còn rất tốt cho việc làm se khít lỗ chân lông và loại trừ vi khuẩn.

tam-trang-bang-cam-gao-va-bot-tra-xanh-1

Công dụng làm trắng da từ cám gạo và bột trà xanh

Cách tắm trắng bằng cám gạo và bột trà xanh hiệu quả

Cách tắm trắng bằng cám gạo và bột trà xanh rất đơn giản. Bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy các nguyên liệu làm đẹp này và tự mình thực hiện các bước làm trắng da cơ bản tại nhà sau đây:

Chuẩn bị

  • 6 thìa bột trà xanh
  • 5 thìa cám gạo
  • 3 thìa mật ong
  • 5 thìa nước lọc

Thực hiện

  • Đầu tiên, bạn hãy trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị vào trong 1 bát sạch cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
  • Tiếp đến, bạn cần tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ bớt phần nào bụi bẩn và tế bào chết ở trên da.
  • Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp tắm trắng bằng cám gạo và bột trà xanh lên khắp cơ thể, kết hợp với thao tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất thẩm thấu vào da được tốt hơn.
  • Cuối cùng, hãy tắm lại bằng nước ấm sau khi thư giãn khoảng 20 phút, kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần bạn sẽ mau chóng sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên.
tam-trang-bang-cam-gao-va-bot-tra-xanh-2

Tắm trắng bằng cám gạo và bột trà xanh như thế nào?

Lưu ý khi tắm trắng bằng cám gạo và bột trà xanh

Tuy tắm trắng bằng cám gạo và bột trà xanh là phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên, thân thiện với làn da nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Hãy lựa chọn cám gạo tốt, nguyên chất. Đặc điểm nhận biết cám gạo nguyên chất tốt là loại cám gạo có màu vàng nhạt, các hạt cám mịn đều nhau và không lẫn tạp chất. Đặc biệt, nó phải có mùi thơm của gạo nếp hương tự nhiên chứ không phải mùi thơm của dược liệu hóa học.
  • Tương tự đối với bột trà xanh, bạn cũng nên mua bột trà xanh có nguồn gốc rõ ràng, uy tín để tránh gây dị ứng, mẩn đỏ, kích ứng da.
  • Việc tẩy da chết trước khi tắm trắng bằng cám gạo và bột trà xanh sẽ giúp bạn loại bỏ chất sừng, tế bào chết trên da để hấp thu được những dưỡng chất một cách tốt nhất. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không được tẩy da chết hàng ngày mà chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần nhé!
  • Tuy tắm trắng bằng cám gạo và bột trà xanh thân thiện với làn da nhưng bạn cũng tránh việc lạm dụng để tránh phản ứng phụ. Tốt nhất, bạn chỉ nên thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thoa thử qua chút hỗn hợp lên mu bàn tay, để yên trong vòng 5 phút xem có bất kỳ phản ứng nào không nhé!
  • Cuối cùng, hãy lưu ý trong quá trình thực hiện phương pháp tắm trắng bằng cám gạo và bột trà xanh, bạn nên lưu ý chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận. Tránh để da tiếp xúc trực tiếp quá lâu dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, phải có những biện pháp che chắn, bảo vệ thích hợp mỗi khi ra ngoài.
tam-trang-bang-cam-gao-va-bot-tra-xanh-3

Những lưu ý khi tắm trắng bằng cám gạo và bột trà xanh

Tự tin da trắng, dáng xinh khi tắm dưỡng trắng tại Xuân Hương

Nếu không đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện cách tắm trắng bằng cám gạo và bột trà xanh trên đây, bạn hãy tham khảo ngay các phương pháp tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da uy tín, an toàn nhất dành cho bạn.

Toàn bộ nguyên liệu tắm dưỡng trắng tại đây đều là các sản phẩm nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Bên cạnh đó, kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ nhân viên nơi đây giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Đặc biệt, tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai dựa trên bí quyết làm đẹp hoàn hảo của các mỹ nhân phương Đông từ xa xưa với nguyên liệu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên giúp sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm các vết thâm nám một cách hiệu quả.

Mặt khác, tắm dưỡng trắng vitamin thích hợp với mọi loại da. Đây là sự kết hợp của nhiều vitamin giúp tăng cường khả năng đào thải các hắc sắc tố trong da một cách tự nhiên.

Chúc các bạn sớm sở hữu làn da trắng mịn màng, đẹp như ý!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Tuyệt chiêu tắm trắng bằng cám gạo và bột trà xanh mọi cô gái nên biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2sdOMM6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét