Tắm trắng bằng cám gạo và bột đậu đỏ hiệu quả không ngờ

Tắm trắng bằng cám gạo và bột đậu đỏ, bạn đã thử qua chưa? Xu hướng dưỡng trắng da toàn thân từ thiên nhiên tại nhà này đang ngày càng được phái đẹp ưa chuộng. Liệu tắm trắng bằng bột đậu đỏ và cám gạo có thực sự an toàn, hiệu quả? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây!

>>> Tắm trắng bằng cám gạo và dầu dừa cho làn da đẹp tự nhiên

>>> Vì sao tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai được phái đẹp yêu thích?

Xu hướng làm trắng da từ thiên nhiên

Sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên là mơ ước của bất kỳ phái đẹp nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Thay vì sử dụng các loại kem tắm trắng không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường, các bạn trẻ lại có xu hướng tìm về các phương pháp tắm dưỡng trắng da từ thiên nhiên.

Bằng các nguyên liệu dễ kiếm, chi phí tiết kiệm, thân thiện với làn da, phái đẹp có thể tự mình thực hiện các bước dưỡng trắng da tại nhà hết sức đơn giản, điển hình là tắm trắng bằng cám gạo và bột đậu đỏ.

tam-trang-bang-cam-gao-va-bot-dau-do

Nắm bắt xu hướng tắm trắng từ thiên nhiên

Tại sao nên tắm trắng cám gạo và bột đậu đỏ?

Tắm trắng bằng cám gạo và bột đậu đỏ có tốt không? Theo nghiên cứu, cứ 100g cám gạo thì có tới 12g protein, 40g glucid cùng các chất khoáng và cả nguyên tố vi lượng có lợi cho làn da. Trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu cám gạo, có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì. Trong khi đó, vitamin E trong cám gạo lại ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Mặt khác, lượng vitamin C và E trong bột đậu đỏ lại vô cùng dồi dào. Chúng có khả năng chống lại hiện tượng hình thành nếp nhăn và bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, vitamin B6 trong cám gạo lại giúp làn da trở nên láng mịn hơn.

tam-trang-bang-cam-gao-va-bot-dau-do-1

Tại sao nên tắm trắng bằng cám gạo và bột đậu đỏ?

Tắm trắng bằng cám gạo và bột đậu đỏ như thế nào?

Hãy kết hợp cám gạo và bột đậu đỏ khi tắm trắng, bạn sẽ có trong tay công thức tắm dưỡng trắng da tại nhà tuyệt vời. Cùng khám phá các bước tắm trắng bằng cám gạo và bột đậu đỏ sau đây nhé!

  • Đầu tiên, bạn hãy lấy một lượng cám gạo vừa phải, trộn đều với bột đậu đỏ và một chút sữa tươi không đường.
  • Tiếp đến, hãy tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da.
  • Sau đó, bạn hãy nhẹ nhàng thoa đều hỗn hợp tắm trắng bằng cám gạo và bột đậu đỏ đã chuẩn bị lên khắp cơ thể. Đừng quên kết hợp với các thao tác massage theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất thẩm thấu vào da được tốt hơn nhé!
  • Cuối cùng, bạn cần tắm lại một lần nữa bằng nước sạch sau khi đã nghỉ ngơi, thư giãn khoảng 15-20 phút. Kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ mau chóng thấy được những thay đổi tích cực của làn da.
tam-trang-bang-cam-gao-va-bot-dau-do-2

Tắm trắng bằng cám gạo và bột đậu đỏ như thế nào?

Ghi nhớ khi tắm trắng bằng cám gạo và bột đậu đỏ

Tắm trắng bằng cám gạo và bột đậu đỏ tuy là phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên, thân thiện với làn da nhưng để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn cũng nên lưu ý những điều sau đây:

  • Hãy lựa chọn cám gạo nguyên chất. Đặc điểm nhận biết cám gạo nguyên chất tốt là loại cám gạo có màu vàng nhạt, các hạt cám mịn đều nhau và không lẫn tạp chất. Đặc biệt, nó phải có mùi thơm của gạo nếp hương tự nhiên chứ không phải mùi thơm của dược liệu hóa học.
  • Không nên quá lạm dụng việc tắm trắng bằng cám gạo và bột đậu đỏ. Tốt nhất là bạn chỉ nên thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần là đủ. Nếu không, làn da của bạn sẽ bị bào mòn và suy yếu.
  • Bạn phải kiên trì thực hiện cách dưỡng trắng da này đều đặn thì mới thấy được kết quả.
  • Trong thời gian thực hiện phương pháp tắm trắng bằng cám gạo và bột đậu đỏ, bạn nên có biện pháp bảo vệ da và bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài.
  • Hãy xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và uống nhiều nước để làn da được chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ từ sâu bên trong.
tam-trang-bang-cam-gao-va-bot-dau-do-3

Lưu ý gì khi tắm trắng bằng bột đậu đỏ và cám gạo?

Tự tin khi tắm dưỡng trắng bằng cám gạo ngọc trai tại Xuân Hương

Nếu chẳng đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện các thao tác tắm trắng bằng cám gạo và bột đậu đỏ trên đây, bạn hãy tham khảo ngay dịch vụ tắm dưỡng trắng da cao cấp tại Xuân Hương để mau chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng như ý.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da uy tín nhất hiện nay.

Toàn bộ nguyên liệu tắm dưỡng trắng tại đây đều là các sản phẩm nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Bên cạnh đó, kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ nhân viên nơi đây giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Đặc biệt, tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai dựa trên bí quyết làm đẹp hoàn hảo của các mỹ nhân phương Đông từ xa xưa với nguyên liệu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên giúp sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm các vết thâm nám một cách hiệu quả.

Dựa trên quy trình tắm dưỡng sáng da chuyên nghiệp và nguyên liệu chiết xuất 100% tự nhiên, các tinh chất quý hiếm trong cám gạo, ngọc trai sẽ giúp bạn cản trở quá trình oxy hóa từ bên trong, ngăn chặn các hắc sắc tố melanin phát triển và duy trì sự đàn hồi cho da.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Tắm trắng bằng cám gạo và bột đậu đỏ hiệu quả không ngờ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2tDZ5bK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét