Tất tật cách tắm trắng bằng bia và trứng gà hiệu quả nhất

Tắm trắng bằng bia và trứng gà được xem là cách dưỡng trắng da toàn thân đơn giản, tiết kiệm được nhiều phái đẹp tin dùng. Bia và trứng gà có làm trắng da không? Tắm trắng bằng bia và trứng gà như thế nào? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> Độc đáo công thức tắm trắng bằng cám gạo và bia đơn giản tại nhà

>>> Da nhạy cảm có nên tắm trắng không?

Công dụng làm trắng da từ bia và trứng gà

Tắm trắng bằng bia và trứng gà, bạn đã nghe qua chưa? Từ trước đến nay, bia vẫn được biết đến như loại nước giải khát mùa hè nhưng ít ai biết được rằng nó lại là loại kem dưỡng da tuyệt vời.

Bia được lên men từ ngũ cốc chứa nhiều vitamin B, E giúp làn da trở nên trắng hồng, mịn màng một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, lượng axit lactic nồng độ nhẹ trong bia có tác dụng làm sạch da hiệu quả, lại giúp cân bằng độ PH trên da. Đồng thời, nó ức chế sự hành thành và sản sinh vi khuẩn gây mụn giúp làn da trở nên khỏe mạnh.

Khi bia kết hợp với trứng gà, nó trở thành nguyên liệu làm trắng da từ thiên nhiên hiệu quả. Thành phần của trứng gà có chứa rất nhiều chất khoáng, vitamin B2, B6… giúp da trở nên mịn màng và tươi trẻ một cách tự nhiên.

cach-tam-trang-bang-bia-va-trung-ga-hieu-qua-nhat

Công dụng làm trắng da từ bia và trứng gà

Cách tắm trắng bằng bia và trứng gà hiệu quả

Tắm trắng bằng bia và trứng gà như thế nào? Phương pháp này sẽ phát huy tối đa hiệu quả tác dụng nếu như bạn biết kết hợp chúng với những nguyên liệu làm đẹp da khác từ thiên nhiên như chanh, mật ong… Dưới đây là những cách tắm trắng bằng trứng gà và bia bạn có thể tham khảo:

  • Tắm trắng bằng bia, trứng gà và chanh

Thành phần của chanh chứa rất nhiều vitamin C – một trong những chất chống oxy hóa quan trọng giúp làm mịn da. Chanh kết hợp với bia và trứng gà sẽ tạo thành nguyên liệu tắm trắng tuyệt vời.

Chuẩn bị:

– ½ lon bia.

– 1 quả trứng gà.

– 1 quả chanh tươi

– 1 thìa cà phê muối (bạn nên sử dụng muối hạt nhỏ để tránh làm da bị tổn thương).

– Bát và thìa.

Cách làm:

– Đầu tiên, các bạn hãy đập trứng gà vào bát và đánh đều.

– Tiếp đến, hãy đổ ½ lon bia vào bát trứng gà, cho thêm chút nước cốt chanh và muối, trộn đều hỗn hợp lại với nhau. Vậy là bạn đã có nguyên liệu tắm trắng da từ bia, trứng gà và chanh rồi đó. Thật đơn giản, phải không?

Cách dùng:

Bước 1: Trước hết, bạn hãy tắm qua bằng nước lạnh để loại bỏ sạch những phần tế bào chết ở trên da.

Bước 2: Sau đó, hãy thoa đều hỗn hợp bia, trứng gà và chanh lên khắp cơ thể, kết hợp với việc massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất hấp thu vào da được tốt hơn.

Bước 3: Cuối cùng, hãy tắm lại bằng nước sạch sau 15 phút bằng nước ấm rồi dùng khăn bông mềm thấm khô là bạn đã hoàn thành các bước tắm trắng bằng bia và trứng gà rồi đó.

cach-tam-trang-bang-bia-va-trung-ga-hieu-qua-nhat-1

Tắm trắng bằng bia, trứng gà và chanh

  • Tắm trắng bằng bia, trứng gà và mật ong

Đây cũng là cách tắm trắng bằng bia và trứng gà bạn không thể bỏ qua. Mật ong có tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn những tác hại từ tia cực tím. Không những thế, các axit amin trong mật ong còn giúp làn da duy trì độ ẩm một cách tự nhiên.

Chuẩn bị:

½ lon bia.

-1 quả trứng gà.

– 2 thìa mật ong.

– ½ thìa muối biển.

Cách làm:

– Trước tiên, bạn hãy đập trứng ra bát, cho thêm chút muối và mật ong đánh đều.

– Sau đó, hãy rót bia từ từ vào hỗn hợp cho đến khi các nguyên liệu tan hết rồi trộn đều hỗn hợp để có nguyên liệu tắm trắng từ bia, trứng gà và mật ong một cách hoàn hảo nhất.

Cách dùng:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần làm sạch da bằng cách tắm qua với nước lạnh.

Bước 2: Sau đó, thoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị lên da, kết hợp với việc massage thư giãn trong vòng 10-15 phút.

Bước 3: Cuối cùng, bạn cần tắm lại bằng nước sạch để loại bỏ mùi tanh, có thể sử dụng sữa tắm để làm sạch da. Bạn nhớ lau khô người bằng khăn mềm và thoa kem dưỡng ẩm nữa nhé!

cach-tam-trang-bang-bia-va-trung-ga-hieu-qua-nhat-2

Tắm trắng bằng bia trứng gà và mật ong hiệu quả

  • Tắm trắng với bia, trứng gà và sữa tươi

Tắm trắng với bia, trứng gà và sữa tươi cũng là phương pháp tắm dưỡng trắng da từ thiên nhiên được nhiều chị em tin dùng. Thành phần của sữa tươi chứa hàm lượng cao các vitamin A, D, E có tác dụng làm đẹp da. Bên cạnh đó, axit –lactic trong sữa tươi là một loại chất làm sạch da tự nhiên.

Chuẩn bị:

– ½ lon bia.

– 1 quả trứng gà.

– 30ml sữa tươi.

– ½ thìa muối biển.

Cách làm:

– Cách làm kem tắm trắng từ bia, trứng gà và sữa tươi vô cùng đơn giản. Bạn chỉ việc trộn đều bia, sữa tươi, trứng gà và muối biển theo tỉ lệ như đã nêu trên. Sau đó có thể tiến hành ngay các bước tắm trắng bằng bia và trứng gà.

Cách dùng:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần làm sạch da bằng cách tắm qua với nước lạnh, lau khô người bằng khăn bông mềm.

Bước 2: Sau khi đã làm sạch da, bạn hãy thoa đều hỗn hợp làm trắng da từ bia và trứng gà đã chuẩn bị. Đừng quên kết hợp massage theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất thẩm thấu vào da sâu hơn nhé.

Bước 3: Cuối cùng, hãy xả lại bằng nước ấm toàn bộ cơ thể sau 20 phút, lau khô bằng khăn bông mềm là bạn đã hoàn thành xong các bước tắm trắng bằng bia, trứng gà và sữa tươi rồi đó.

cach-tam-trang-bang-bia-va-trung-ga-hieu-qua-nhat-3

Tắm trắng bằng bia trứng gà và sữa tươi

Lưu ý khi tắm trắng bằng bia và trứng gà

  • Mỗi tuần, bạn chỉ nên tắm trắng bằng bia và trứng gà 2-3 lần, không nên tắm trắng quá thường xuyên vì có thể khiến da bị tổn thương, mỏng, dễ bắt nắng.
  • Khi kết hợp tắm trắng bằng bia, trứng gà và muối tinh, bạn chỉ nên dùng các loại muối hạt nhỏ vì muối hạt to có thể làm tổn thương da.
  • Hãy chuẩn bị đủ nguyên liệu tắm trắng bằng bia và trứng gà trong 1 lần và dùng luôn. Bạn đừng nên để quá lâu bởi nguyên liệu lên men có thể sẽ gây tổn thương da.
  • Tương tự nếu kết hợp tắm trắng bằng bia, trứng gà và mật ong, bạn cũng nên chuẩn bị mật ong nguyên chất để đảm bảo an toàn cho da nhé!
cach-tam-trang-bang-bia-va-trung-ga-hieu-qua-nhat-4

Lưu ý khi tắm trắng bằng bia và trứng gà

Mách bạn cách tắm dưỡng trắng da hiệu quả nhanh chóng

Nếu bạn là cô nàng bận rộn, chẳng có đủ thời gian thực hiện các cách tắm trắng bằng bia và trứng gà trên đây thì hãy tham khảo ngay các dịch vụ tắm dưỡng trắng da cao cấp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da uy tín hàng đầu hiện nay. Không gian thẩm mỹ sang trọng, nguyên liệu tắm trắng cao cấp cùng kỹ thuật massage chuyên sâu của các chuyên gia nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da trắng bật 1-2 tone ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Đặc biệt, dịch vụ tắm dưỡng trắng bằng cám gạo ngọc trai nơi đây đã giúp hàng ngàn khách hàng chữa trị làn da đen sạm hiệu quả. Phương pháp tắm dưỡng trắng vitamin phù hợp với mọi loại da, kích thích sản xuất collagen, làm chậm quá trình lão hóa da, mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng và tươi trẻ. Toàn bộ nguyên liệu được sử dụng trong các dịch vụ tắm dưỡng trắng da tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên nên không mòn da, không lo bắt nắng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da an toàn tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Tất tật cách tắm trắng bằng bia và trứng gà hiệu quả nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2siFdOU
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Bia không chỉ là thức uống giải khát của cánh mày râu mà nó còn có thể làm nguyên liệu dưỡng trắng da rất đơn giản. Học ngay 7 cách tắm trắng bằng bia đem đến hiệu quả bất ngờ cho làn da sáng mịn, không tỳ vết.
    Xem chi tiết:https://vienthammydiva.vn/cach-tam-trang-bang-bia/

    Trả lờiXóa