Tắm trắng bằng cám gạo bị ngứa do đâu?

Tắm trắng bằng cám gạo bị ngứa, bạn đã từng gặp qua chưa? Hiện nay, tắm trắng bằng cám gạo đang là xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, có một số chị em sau khi tắm trắng bằng cám gạo xong da bị dị ứng, mẩn đỏ và ngứa. Thực hư vấn đề này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu điều đó ngay sau đây!

>>> Khám phá tác dụng của việc tắm trắng bằng cám gạo

>>> Cách chăm sóc da sau khi tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai

Nỗi tự ti về làn da cháy nắng

Làn da bị cháy nắng không những khiến các bạn tự ti về vẻ ngoài kém xinh mà còn tiềm ẩn những nguy cơ về bệnh ung thư da. Theo nghiên cứu, nếu bị cháy nắng tới 5 lần trước 20 tuổi sẽ làm tăng nguy cơ ung thư da lên tới 80%. Trong đó, vùng lưng bị cháy nắng có nhiều khả năng xuất hiện khối u ác tính hơn bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể.

Chính bởi vậy, ngày càng nhiều bạn trẻ tìm đến các phương pháp làm trắng da, khôi phục làn da bị cháy nắng.

tam-trang-bang-cam-gao-bi-ngua

Tự ti về làn da bị cháy nắng

Xu hướng tắm trắng bằng cám gạo ở phái đẹp

Tắm trắng bằng cám gạo đang trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều phụ nữ hiện đại. Sở dĩ phái đẹp dùng cám gạo để tắm trắng bởi thành phần của nó chứa nhiều vitamin E và axit phytic. Do đó, nó vừa có tác dụng dưỡng da mềm mịn lại có thể làm trắng da.

Vitamin E có trong cám gạo chính là chất chống oxy hóa tuyệt vời, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện nếp nhăn. Bên cạnh đó, các vitamin nhóm B, canxi, cali, chất béo omega 3 chứa trong cám gạo dồi dào còn có khả năng tẩy tế bào chết, cải thiện mụn, nám, tàn nhang hiệu quả.

tam-trang-bang-cam-gao-bi-ngua-1

Xu hướng tắm trắng bằng cám gạo ở phái đẹp

Vì sao tắm trắng bằng cám gạo bị ngứa?

Tắm trắng bằng cám gạo bị ngứa, vì sao vậy? Trong cám gạo có chứa vỏ trấu 20%, mầm 1-2%, cám 7-8%, hạt gạo 70%. Vì vậy, nếu cám gạo không được làm cẩn thận, được nghiền và sàng lọc kỹ thì sẽ không loại bỏ được tạp chất và tinh thóc. Với những chất này sẽ làm cho da của bạn bị mẩn ngứa và gây dị ứng. Bên cạnh đó, tắm trắng bằng cám gạo bị ngứa còn do những nguyên nhân sau đây:

  • Dùng cám gạo quá hạn sử dụng

Đây là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến việc tắm trắng bằng cám gạo bị ngứa. Các chuyên gia khuyến cáo cám gạo để lâu sẽ không sử dụng được bởi qua một khoảng thời gian, các chất hữu cơ sẽ nhanh chóng bị oxy hóa. Khi ấy, cám gạo sẽ bị biến chất và gây dị ứng da.

  • Sử dụng cám gạo kém chất lượng

Khi bạn mua cám gạo ở những nơi không uy tín và đảm bảo, họ thường trộn lẫn một số thành phần khác vào cám gạo hay chưa được làm sạch hoàn toàn. Đặc điểm nhận biết cám gạo nguyên chất tốt là loại cám gạo có màu vàng nhạt, các hạt cám mịn đều nhau và không lẫn tạp chất. Đặc biệt, nó phải có mùi thơm của gạo nếp hương tự nhiên chứ không phải mùi thơm của dược liệu hóa học.

  • Không phân biệt được cám gạo làm đẹp và cám gạo dùng cho chăn nuôi

Nhiều bạn gái lầm tưởng cám trấu (cám thô nguyên chất) là cám gạo làm đẹp nên đã sử dụng chính loại cám này để tắm trắng mà không biết được nó còn chứa nhiều tạp chất, tinh thóc và vi khuẩn dễ khiến da bị nổi mẩn ngứa.

  • Không sàng lọc kỹ cám gạo

Không sàng lọc kỹ cám gạo cũng là nguyên nhân khiến tắm trắng bằng cám gạo bị ngứa không thể bỏ qua. Ngay cả với những loại cám gạo đã được sàng lọc trong công đoạn 2, khi xát gạo để tắm trắng vẫn có thể gặp dị ứng bởi nó không đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

tam-trang-bang-cam-gao-bi-ngua-2

Tắm dưỡng trắng cám gạo ngọc trai tại Xuân Hương an toàn, uy tín

Thay vì phải đối mặt với nguy cơ tắm trắng bằng cám gạo bị ngứa, bạn có thể tham khảo dịch vụ tắm dưỡng trắng da bằng cám gạo ngọc trai an toàn, uy tín tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da hàng đầu hiện nay. Thành phần của ngọc trai có chứa các vi lượng và axit amin phong phú làm tăng sự đàn hồi của da, giảm nếp nhăn và làm săn chắc cơ mặt. Sự kết hợp giữa cám gạo, bột ngọc trai và các thao tác massage chuyên sâu của đội ngũ nhân viên nơi đây sẽ góp phần cải thiện làn da trắng mịn, giảm thâm nám, rạn da và các nếp nhăn. Hàng nghìn khách hàng đã trải nghiệm phương pháp tắm dưỡng sáng da an toàn này và có sự phản hồi tốt.

Toàn bộ nguyên liệu làm trắng da tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực của làn da ngay từ lần làm đẹp đầu tiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

 

 

The post Tắm trắng bằng cám gạo bị ngứa do đâu? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2rgLvu9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét