Độc đáo công thức tắm trắng bằng cám gạo và bia đơn giản tại nhà

Tắm trắng bằng cám gạo và bia, bạn đã nghe qua chưa? Bằng những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm, bạn có thể tự mình thực hiện các bước làm trắng da đơn giản tại nhà bất kỳ lúc nào. Hãy cùng khám phá công thức tắm trắng độc đáo ngày ngay sau đây nhé!

>>> Kinh nghiệm tắm trắng bằng cám gạo và sữa non không thể bỏ qua

>>> Da nhạy cảm có nên tắm trắng không?

Nỗi tự ti và những nguy hiểm rình rập khi da bị cháy nắng

Làn da bị cháy nắng không những khiến các bạn tự ti về vẻ ngoài kém xinh, làn da loang lổ với chỗ đen chỗ trắng mà còn tiềm ẩn những nguy cơ về bệnh ung thư da. Theo nghiên cứu, nếu bị cháy nắng tới 5 lần trước 20 tuổi sẽ làm tăng nguy cơ ung thư da lên tới 80%. Trong đó, vùng lưng bị cháy nắng có nhiều khả năng xuất hiện khối u ác tính hơn bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể.

Chính bởi vậy, ngày càng nhiều bạn trẻ tìm đến các phương pháp làm trắng da, khôi phục làn da bị cháy nắng. Trong đó, tắm trắng bằng cám gạo và bia đang được rất nhiều chị em thi nhau chia sẻ.

tam-trang-bang-cam-gao-va-bia-1

Tự ti về làn da bị cháy nắng

Vì sao nên dùng cám gạo và bia dưỡng trắng da?

Sở dĩ chị em lựa chọn phương pháp tắm trắng bằng cám gạo và bia bởi nguyên liệu dễ kiếm, thân thiện với làn da với cách thức đơn giản.

Vitamin E có trong cám gạo chính là chất chống oxy hóa tuyệt vời, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện nếp nhăn. Bên cạnh đó, các vitamin nhóm B, canxi, cali, chất béo omega 3 chứa trong cám gạo dồi dào còn có khả năng tẩy tế bào chết, cải thiện mụn, nám, tàn nhang hiệu quả.

Trong khi đó, bia được lên men từ ngũ cốc chứa nhiều vitamin B, E giúp làn da trở nên trắng hồng, mịn màng một cách tự nhiên. Hơn thế nữa, lượng axit lactic nồng độ nhẹ trong bia có tác dụng làm sạch da hiệu quả, lại giúp cân bằng độ PH trên da. Đồng thời, nó ức chế sự hình thành và sản sinh vi khuẩn gây mụn giúp làn da trở nên khỏe mạnh.

tam-trang-bang-cam-gao-va-bia

Độc đáo công thức tắm trắng bằng cám gạo và bia đơn giản tại nhà

Tắm trắng bằng cám gạo và bia như thế nào?

Cách tắm trắng bằng cám gạo và bia vô cùng đơn giản như sau:

  • Sau khi làm ẩm da, bạn hãy sử dụng cám gạo nguyên chất để tẩy tế bào chết và loại bỏ bụi bẩn.
  • Tiếp đến, hãy hòa bia vào trong nước tắm và ngâm mình khoảng 30 phút. Đồng thời, bạn nên kết hợp với các thao tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất thẩm thấu vào da một cách tốt hơn.
  • Cuối cùng, hãy tắm lại một lần nữa bằng nước sạch, lau khô người bằng khăn mềm và đừng quên thoa kem tái tạo da để làn da mau chóng trắng mịn tự nhiên nhé!
tam-trang-bang-cam-gao-va-bia-2

Tắm trắng bằng cám gạo và bia như thế nào?

Những lưu ý khi tắm trắng bằng bia và cám gạo

Để phương pháp tắm trắng bằng bia và cám gạo phát huy tối đa hiệu quả tác dụng, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Tuyệt đối không lạm dụng cách tắm trắng bằng bia và cám gạo. Tuy cách làm trắng da này sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, thân thiện với làn da nhưng bạn chỉ nên thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần để tránh việc bào mòn, kích ứng da.
  • Hãy lựa chọn cám gạo nguyên chất – loại cám gạo có màu vàng nhạt, các hạt cám mịn đều nhau và không lẫn tạp chất. Đặc biệt, nó phải có mùi thơm của gạo nếp hương tự nhiên chứ không phải mùi thơm của dược liệu hóa học.
  • Bia tươi cũng nên được mua tại cơ sở uy tín, chất lượng, được cấp phép.
  • Trong quá trình thực hiện phương pháp tắm trắng bằng cám gạo và bia, bạn nên lưu ý chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận. Tránh để da tiếp xúc trực tiếp quá lâu dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, phải có những biện pháp che chắn, bảo vệ thích hợp mỗi khi ra ngoài.
tam-trang-bang-cam-gao-va-bia-3

Lưu ý khi tắm trắng bằng bia và cám gạo

Bí quyết sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên tại Xuân Hương

Nếu không đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện cách tắm trắng bằng cám gạo và sữa bia trên đây, bạn hãy tham khảo ngay các phương pháp tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da an toàn, uy tín nhất dành cho bạn.

Toàn bộ nguyên liệu tắm dưỡng trắng tại đây đều là các sản phẩm nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Bên cạnh đó, kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ nhân viên nơi đây giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Đặc biệt, tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai dựa trên bí quyết làm đẹp hoàn hảo của các mỹ nhân phương Đông từ xa xưa với nguyên liệu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên giúp sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm các vết thâm nám một cách hiệu quả.

Mặt khác, tắm dưỡng trắng vitamin thích hợp với mọi loại da. Đây là sự kết hợp của nhiều vitamin giúp tăng cường khả năng đào thải các hắc sắc tố trong da một cách tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Độc đáo công thức tắm trắng bằng cám gạo và bia đơn giản tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2r4eYr9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét