Môi bị thâm phải làm sao?

Môi thâm là tình trạng rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải. Mặc dù môi thâm không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại có tác động không nhỏ tới vẻ đẹp của gương mặt, khiến phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp. Vậy môi bị thâm phải làm sao? Có phương pháp này trị môi thâm dứt điểm không? Hãy cùng các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Xuân Hương đi tìm lời giải cho vấn đề này nhé!

Câu hỏi:Chào chuyên gia, em là Hương, năm nay 25 tuổi, ở Ninh Bình. Em bị thâm môi nhiều năm nay và có xu hướng ngày càng nghiêm trọng. Điều này khiến em cảm thấy rất mất tự tin mỗi khi ra ngoài hoặc giao tiếp với người khác. Chuyên gia cho em hỏi môi bị thâm phải làm sao ạ? Có cách nào để điều trị môi thâm an toàn và hiệu quả cao không? Em đã thử nhiều phương pháp ở nhà nhưng không khỏi. Mong chuyên gia sớm giải đáp giúp em. Em xin chân thành cám ơn ạ!

(Thu Hương – Ninh Bình)

Trả lời:

Thân chào Thu Hương,

Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi thắc mắc đến chuyên mục Tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Môi thâm là tình trạng mà rất nhiều người gặp phải. Đối với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

Nguyên nhân nào khiến môi bị thâm, xỉn màu?

Một đôi môi hồng, mềm mại và căng mọng tự nhiên là mong muốn của tất cả mọi người. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau khiến cho đôi môi của bạn bị xỉn màu và ngày càng xuống sắc. Để giải đáp được vấn đề môi bị thâm phải làm sao thì trước tiên bạn cần hiểu rõ những nguyên nhân nào gây ra tình trạng thâm môi. Chỉ khi hiểu rõ căn nguyên bạn mới có thể đưa ra giải pháp điều trị và phòng chống thích hợp nhất.

Về cơ bản, nguyên nhân gây thâm môi có thể kể đến như sau:

Môi thâm có thể là do bẩm sinh. Thực tế không ít người ngay từ khi còn nhỏ đã bị thâm môi.

Do tác động của ánh nắng mặt trời khiến cho hắc sắc tố melanin phát triển mạnh và làm cho môi bị thâm.

Do hậu quả của việc hút thuốc lá, uống trà và cà phê lâu ngày. Bởi vì trong khói thuốc lá có chất nicotine – một chất độc hại không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà lâu ngày còn làm môi bị biến màu, trở nên thâm tái. Trong trà và cà phê có chứa caffeine cũng là một nguyên nhân quan trọng làm cho môi bị thâm, răng bị ố vàng nếu dùng quá thường xuyên.

Do cơ thể không được cung cấp đủ lượng nước cần thiết cũng sẽ khiến cho môi bị khô, nứt nẻ và thâm dần.

Do thói quen liếm môi, từ đó làm mất lớp dầu tự nhiên bảo vệ môi và khiến môi bị khô hơn, lâu ngày sẽ làm môi thâm lại.

Do việc sử dụng son môi chứa chì, son kém chất lượng cũng là nguyên nhân quan trọng khiến môi bạn bị thâm đấy.

Môi bị thâm phải làm sao?

Thu Hương thân mến, môi bị thâm phải làm sao không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà cũng là câu hỏi chung của rất nhiều khách hàng đã gửi đến cho chúng tôi. Mặc dù hiện nay có rất nhiều phương pháp trị môi thâm khác nhau nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả như ý. Cũng giống như trường hợp của bạn Hương, dù đã sử dụng nhiều phương pháp trị môi thâm tại nhà nhưng không mấy hiệu quả.

Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ cao trong điều trị môi thâm để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất. Dịch vụ làm hồng môi thâm Angel Lips sử dụng công nghệ matrixell, là công nghệ laser tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này có tính năng vượt trội với khả năng tự điều chỉnh bước sóng năng lượng phù hợp với cấu trúc da tùy cơ địa, vì vậy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.

Trị môi thâm bằng công nghệ matrixell sử dụng bước sóng ánh sáng 2940nm đi sâu vào phần mô trên của môi. Năng lượng laser cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi, từ đó loại bỏ hắc sắc tố melanin khiến môi thâm sạm, cho đôi môi hồng hào và tươi tắn hơn. Không chỉ vậy, ngoài điều trị thâm môi thì công nghệ này còn giúp tái tạo phần mô mỏng của môi thêm săn chắc và khỏe mạnh.

Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, môi của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, không còn thâm sạm nữa, thay vào đó là sắc hồng tươi tắn giúp bạn gái tự tin hơn. Đặc biệt, phương pháp này không gây đau đớn hay khó chịu, không biến chứng, không xâm lấn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng nên càng được nhiều người tin dùng.

Ngoài việc điều trị môi thâm bên ngoài, bạn cũng cần chú ý kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, tăng cường bổ sung rau củ, trái cây vào trong khẩu phần ăn hàng ngày. Mặt khác, bạn hãy tránh xa các tác nhân khiến cho môi bị thâm đã liệt kê ở trên. Không hút thuốc lá, hạn chế uống cà phê và trà. Khi ra ngoài cần sử dụng các biện pháp để chống nắng cho da và cho môi, tránh cho tác hại của ánh nắng mặt trời làm ảnh hưởng đến da nhé. Hãy từ bỏ thói quen liếm môi, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và hạn chế sử dụng son môi chứa chì để tránh môi thâm trở lại.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Địa chỉ trị môi thâm uy tín số 1 tại Hà Nội

Để trị môi thâm hiệu quả bằng công nghệ cao, trước hết bạn cần phải lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu ở nước ta hiện nay. Có thể nói Xuân Hương chính là địa chỉ số 1 về trị môi thâm tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng công nghệ trị môi thâm mới nhất hiện nay – công nghệ matrixell, được người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá cao. Với máy móc tiên tiến, công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại và đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, thẩm mỹ viện Xuân Hương đảm bảo cung cấp dịch vụ thẩm mỹ với chất lượng tốt nhất.

Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, điều trị theo liệu trình cẩn thận, đảm bảo hiệu quả triệt để. Sau khi kết thúc liệu trình từ 1-3 lần điều trị, môi của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, loại bỏ sắc tố thâm, thay vào đó là sắc hồng tươi tắn và đôi môi căng mọng quyến rũ

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ trị môi thâm bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Môi bị thâm phải làm sao? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2rC7Ty8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét