Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, phẫu thuật nâng mũi có đau không? Tôi dự định cuối năm nay sẽ đi nâng mũi Hàn Quốc nhưng khi đọc review thì thấy nói phẫu thuật đau và sưng bầm kéo dài nên tôi rất sợ. Mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ để tôi có thể an tâm hơn để đi làm đẹp. (Quỳnh Lan, Hải Phòng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc phẫu thuật nâng mũi có đau không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Giải đáp: Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

Ngày càng có nhiều khách hàng đi nâng mũi làm đẹp. Đối với phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy, bạn hoàn toàn không phải bận tâm đến việc phẫu thuật nâng mũi có đau không vì phương pháp này được thực hiện rất nhanh chóng, nhẹ nhàng, không phải đụng đến dao kéo. Tuy nhiên đối với phương pháp nâng mũi phẫu thuật nhiều người vẫn còn e ngại vì không biết phẫu thuật sửa mũi có đau không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không.

nâng mũi có đau không

Nhiều chị lo lắng không biết nâng mũi có đau không?

Bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này. Khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, ngoài việc đảm bảo thực hiện một ca nâng mũi an toàn tuyệt đối cho khách hàng, các bác sĩ sẽ có nhiều cách để hạn chế tối đa hiện tượng bị đau trong và sau quá trình phẫu thuật. Cụ thể, trước khi nâng mũi, bạn sẽ được gây mê nhẹ nên sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Sau khi nâng mũi, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách chăm sóc sau khi phẫu thuật, các cách giúp giảm đau tới mức tối đa như uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, chườm đá, có thể dùng chút mật gấu, kiêng kị các món ăn gây sưng đau…

nâng mũi có đau không 2

Để giảm đau, giảm sưng sau khi sửa mũi bạn có thể sử dụng một ít mật gấu tươi trong 3-4 ngày đầu

Phẫu thuật nâng mũi sẽ chỉ gây sưng nề trong khoảng 3-4 ngày đầu, bạn thực hiện chườm ấm, chườm lạnh thì từ 5-7 ngày vết thương sẽ lành và bạn sẽ được cắt chỉ. Sau khi cắt chỉ khoảng một tuần sau phẫu thuật, lúc này mũi đã tương đối ổn định, mọi sinh hoạt của bạn có thể trở lại bình thường. Bạn chỉ cần kiêng ăn một số loại thực phẩm như hải sản, rau muống, thịt bò, đồ xôi trong vòng 1 tháng, tránh va đập vào mũi thì bạn sẽ có một kết quả nâng mũi tốt

nâng mũi có đau không 3

Hạn chế ăn các loại thực phẩm này để tránh bị sẹo sau phẫu thuật nâng mũi

Phẫu thuật nâng mũi có đau không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ thực hiện. Do đó bạn hãy lựa chọn một trung tâm thực hiện nâng mũi uy tín, có bác sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ để ca phẫu thuật diễn ra chính xác, nhanh chóng và an toàn.

Nâng mũi tại Bệnh viện KIM bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề phẫu thuật nâng mũi có đau không hay sửa mũi có đau không. Nâng mũi tại kim được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật; cùng với sự trợ giúp của máy móc hiện đại, ca phẫu thuật của bạn sẽ diễn ra chính xác và nhanh chóng chỉ trong khoảng 1-2h đồng hồ. Bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau khi phẫu thuật.

nâng mũi có đau không 4

Quy trình phẫu thuật nâng mũi vô trùng tại KIM Hopsitak giúp ca nâng mũi của bạn diễn ra nhẹ nhàng, đảm bảo vô trùng, an toàn

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc phẫu thuật nâng mũi có đau không của bạn Quỳnh Lan. Bạn Quỳnh Lan có thể yên tâm thực hiện nâng mũi mà không sợ đau và sưng nữa nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Phẫu thuật nâng mũi có đau không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/24kd69M
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét