Nâng ngực nội soi là gì và có an toàn không?

Khi nỗi lo vòng 1 “lép” của chị bỗng trở thành nỗi ám ảnh thì thắc mắc nâng ngực nội soi là gì được chị em quan tâm, với mong muốn cải tạo và có được dáng ngực đẹp tự nhiên cho mình.

Cải tổ dáng ngực là hành trình thêm tự tin cho chính mình

Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu nâng ngực nội soi

Tạo hóa sinh ra phụ nữ và gắng họ với tên gọi “phái đẹp” quả không sai. Bởi lẽ, ngoài sở hữu gương mặt mĩ miều xinh xắn, chị em phụ nữ còn được trời phú cho dáng ngực cân đối và tự nhiên. Điểm nhấn vòng 1 giúp chị em thêm quyến rũ và ấn tượng hơn trong cuộc sống, nó là bí quyết giữ lửa trong hôn nhân và tạo nên sức hút với người đối diện.

nâng ngực nội soi là gì

Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho vòng 1 đẹp, nhiều chị em mang danh xưng “gái 2 lưng” cả đời, đó là điều bất hạnh.

Do đó, phương pháp nâng cấp vòng 1 bằng công nghệ nội soi đã ra đời đã kịp thời hóa giải những lo âu vô hình của chị em phụ nữ, giúp họ thêm tự tin và ấn tượng hơn trong cuộc sống của mình.

Nâng ngực nội soi – bí quyết vàng cho dáng ngực tròn đầy

Rất nhiều người khi thực hiện nâng cấp vòng 1 đều thắc mắc nâng ngực nội soi là gì mà nhận được sự quan tâm của đông đảo tín đồ thẩm mỹ đến vậy. Và thực chất, đây là phương pháp nâng ngực hiện đại thỏa đáng cả 3 tiêu chí quan trọng trong thẩm mỹ đó chính là tính an toàn, lâu dài và không để lại sẹo.

Kỹ thuật nâng ngực nội soi tạo nên sự khác biệt, theo đó, túi ngực sẽ được đưa vào bên trong bằng đường gấp nách siêu bén dưới sự phóng đại thành ngực lên gấp 10 lần của các thiết bị nội soi, đảm bảo cho quá trình nâng ngực diễn ra an toàn, tỉ mỉ, nhanh chóng và chính xác nhất.

nang-nguc-noi-soi

Mô phỏng dáng ngực được thực hiện bằng phương pháp nội soi

Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi đặt túi ngực dưới cơ nên không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa, giúp chị em sau khi nâng ngực vẫn cho con bú bình thường, không có bất cứ đau đớn hoặc biến chứng nào khi thực hiện.

Hành trình lột xác vòng 1 của diễn viên Trang Phi

Khách hàng nói gì sau khi nâng ngực nội soi

Diễn viên Trang Phi trong nhóm ghiền mì gõ vui mừng chia sẻ rằng: “ Sau thẩm mỹ nâng ngực nội soi, tôi đã có được vòng 1 quyến rũ và tự tin. Một lời khyên chân thành nhất cho khách hàng thẩm mỹ ngực chính là lựa chọn và tìm kiếm phương pháp nâng ngực thật an toàn cho mình. Tôi may mắn được chính TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nâng ngực và kết quả thật sự đã giúp tôi hài lòng

trang phi

Hiện nay, nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được đông đảo khách hàng thẩm mỹ quan tâm và lựa chọn, bởi nơi đây là địa điểm thẩm mỹ được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tại JW, công nghệ nâng ngực nội soi ứng dụng túi Demi tân tiến nhất của hãng Motiva, máy 3D chuyên sâu hiện đại với tác dụng mô phỏng hình ảnh trước và sau khi nâng ngực cùng với tính năng lựa chọn size ngực tùy ý cho khách hàng, giúp cho dáng ngực sau khi thực hiện có vẻ đẹp tự nhiên, cân đối với cơ thể.

Máy chuyên sâu 3D có tác dụng mô phỏng hình ảnh trước và sau khi nâng ngực

HÌNH ẢNH 1

HÌNH ẢNH 2

Nếu ai đó còn thắc mắc thẩm mỹ nâng ngực nội soi là gì thì hãy nhanh chóng đến bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để có được câu trả lời thỏa đáng nhất cho mình.

The post Nâng ngực nội soi là gì và có an toàn không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2rORPtX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét