Nhiều cảm xúc trong đêm tiệc Thank You Party của Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương

Tối 17/6 vừa qua, Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ Xuân Hương, chị Đặng Thị Xuân Hương đã tổ chức tiệc cảm ơn Thank You Party, chia vui cùng người thân và bạn bè sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017 tại Vancouver, Canada.

Đêm tiệc cảm ơn của Tân Hoa hậu

Diện trang phục với váy đầm dạ hội sang trọng, Tân Hoa hậu bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi được gặp gỡ và nói lời cảm ơn gia đình, những người bạn, những khách hàng thân thiết đã động viên, ủng hộ chị trong suốt thời gian qua.Tân Hoa hậu đã chia sẻ những kỉ niệm, trải nghiệm khi tham dự Ms Vietnam New World và khám phá đất nước Canada xinh đẹp.

Hoa hậu chia sẻ về niềm xúc động khi có mọi người bên cạnh cổ vũ

Tân Hoa hậu đặc biệt nhắn nhủ đến chị em phụ nữ: “Sắc đẹp là quyền năng phụ nữ có được. Sắc đẹp giúp phụ nữ có thêm niềm tin vào chính mình, từ đó mở rộng các mối quan hệ, tự kiến tạo các cơ hội thành công. Vì thế làm đẹp là món quà xứng đáng cho những ai luôn yêu thương và trân trọng nó”.

Cận cảnh nhan sắc của Tân Hoa hậu Doanh nhân VNTG Xuân Hương

“Xuân Hương vô cùng xúc động khi hôm nay được gặp gỡ những người bạn, những anh chị doanh nhân đã dành thời gian quý báu của mình đến chia sẻ cùng Xuân Hương. Sự quan tâm, tình yêu thương chân thành của tất cả mọi người thực sự là điểm tựa vững chắc để Xuân Hương có thêm tự tin, động lực để cố gắng và giành được thành công”, người đẹp bày tỏ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Vũ Thúy Nga, Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương, Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương, người đẹp Lưu Kỳ Hương

Đêm hội ngộ của dàn sao “khủng”

Thank You Party được tổ chức tại Văn Miếu Ballroom, khách sạn Pullman Hà Nội, thu hút rất nhiều ngôi sao, doanh nhân, hoa hậu nổi tiếng đến tham dự, chung vui: NSND Lan Hương, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Á hậu Dương Tú Anh, Hoa hậu Ngô Thu Trang, Á hậu Quý bà Thu Hương, siêu mẫu Thúy Hằng, Minh Tiệp, doanh nhân Dương Quốc Nam, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Tổng biên tập báo Thời trang trẻ Bạch Hải… Các ngôi sao, doanh nhân đều là những người bạn thân thiết, đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng Tân Hoa hậu trong nhiều năm.

Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương, Hoa hậu Mai Phương Thúy

Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương và Á hậu Tú Anh

Hoa hậu Phu nhân Canada Mỹ Vân – Trưởng BTC cuộc thi từ Canada về Việt Nam tham dự đêm tiệc và trao giấy chứng nhận cho Hoa hậu

Hoa hậu Phu nhân Canada Mỹ Vân, Hoa hậu Xuân Hương, Hoa hậu Phụ nữ Phan Hoàng Kim

Chương trình còn có sự xuất hiện của ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Hoàng Yên, ca sĩ Dương Thuận The Voice, vũ đoàn Grammy cùng sự dẫn dắt của bộ đôi MC Thái Dũng – Tú Anh. Thể hiện hết mình các bản hit đầy cảm xúc: Lời yêu thương, Cám ơn tình yêu, Nắm lấy tay anh, Mặt trời của tôi, Chuyện chàng cô đơn, Con đường màu xanh,… các ca sĩ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn, khuấy động không khí đêm tiệc thêm sôi động.

Một số hình ảnh trong đêm tiệc:

Bà Nguyễn Thị Hằng, Ủy viên TW Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Chủ tịch Hiệp hội Dạy nghề VN (thứ 3 từ trái sang) cũng tới chúc mừng Hoa hậu

Siêu mẫu Thúy Hằng

NSND Lan Hương, Tổng biên tập Tạp chí Thời trang trẻ Bạch Hải

Diễn viên Minh Tiệp

Nữ hoàng Wushu Nguyễn Thúy Hiền cùng góp mặt trong sự kiện

Hoa hậu Phu nhân Victoria Hạnh Phước, Hoa hậu Xuân Hương, Hoa hậu Thúy Nga, Tổng giám đốc Công ty thời trang Huyền Bình

Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam

Hoa hậu Ngô Thu Trang rạng rỡ trong sắc trắng

Tân Hoa hậu trao giải thưởng Nâng mũi Perfect Sline trị giá 52 triệu cho khách hàng may mắn trong đêm tiệc

The post Nhiều cảm xúc trong đêm tiệc Thank You Party của Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2sFJDi0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét