Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp và chuẩn an toàn tại TP.HCM?

Đầu mũi to bè khiến tổng thể dáng mũi mất cân đối và kém duyên, không tạo được điểm nhấn mỗi khi nhìn vào. Do đó, muốn sở hữu dáng mũi chuẩn đẹp với đầu mũi thon gọn, chúng ta cần thực hiện công nghệ thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi.

thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp

Thu nhỏ đầu mũi cần đảm bảo tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ khi thực hiện, đó là lý do khách hàng cần quan tâm và lựa chọn đúng địa điểm thẩm mỹ chất lượng trước khi thực hiện.

Chuẩn của chiếc mũi đẹp

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, một dáng mũi đẹp trước hết trông phải hài hòa với tỏng thể những đường nét trên gương mặt. Xét riêng về dáng mũi, bên cạnh các tiêu chí cần thiết như sống mũi cao vừa phải có độ tự nhiên thì cánh mũi phải đạt chuẩn không quá bè, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xinh và  phần đầu mũi cũng phải thon gọn, cao cân đối so với sống mũi. Khi nhìn nghiêng, dáng mũi có hình chữ S và nhìn thẳng thì hình chữ A cân đối. Tuy nhiên, không ít người có đầu mũi to phá hỏng nét đẹp tổng thể của dáng mũi, gây ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ mỗi khi nhìn vào.

Để khắc phục tình trạng này, phương pháp thu nhỏ đầu mũi đã ra đời. Các bác sĩ sẽ thực hiện can thiệp thu nhỏ đầu mũi bằng tiểu phẫu đơn giản, hạn chế đau đớn và xâm lấn, mang đến đầu mũi thon gọn xinh xắn ngay sau khi thực hiện.

mũi đẹp

Chuẩn của chiếc mũi đẹp phải cân đối và hài hòa với khuôn mặt

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp?

Nhu cầu thẩm mỹ mũi xuất hiện ngày càng nhiều và khi có nhu cầu thu nhỏ đầu mũi, khách hàng đều tìm đến thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Đây là địa điểm thẩm mỹ có sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại với công nghệ thẩm mỹ mũi được chuyển nhượng trực tiếp từ TS. BS Man Koon Suh- cha đẻ của phương pháp nâng mũi S line. Theo thỏa thuận nhượng quyền, toàn bộ máy móc, trang thiết bị hiện đại của JW đều được chuyển nhượng từ Hàn Quốc.

TS. BS Man Koon Suh trực tiếp về Việt Nam chuyển giao công nghệ nâng mũi 

Tùy vào từng dáng mũi và nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ thực hiện thu nhỏ đầu mũi hoặc kết hợp phương pháp nâng mũi S line để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Tiêu chí đẹp an toàn và tự nhiên luôn được JW quan tâm và thực hiện theo đúng tôn chỉ, đó là lý do khách hàng thực hiện thu nhỏ đầu mũi tại JW bao giờ cũng có được vẻ đẹp tự nhiên và ấn tượng, chẳng ai biết đã từng can thiệp đến thẩm mỹ.

nâng ngực

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung- người làm nên thành công cho hàng nghìn ca phẫu thuật mũi tại JW

Đặc biệt hơn, khi khách hàng thực hiện thu nhỏ đầu mũi tại JW sẽ được gặp trực tiếp TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung- chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam – người tiên phong nhận tác quyền nâng mũi S line tại Việt Nam. Những khuyết điểm khác nhau về dáng mũi xấu kém duyên với đầu mũi to không cân đối sẽ nhanh chóng được can thiệp và chỉnh hình hiện đại bằng phương pháp thu nhỏ đầu mũi.

12

Khách hàng thực hiện thu nhỏ đầu mũi chuẩn đẹp tại JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp của khách hàng.
Nguồn: Thẩm mỹ Hàn Quốc ( thammyhanquoc.vn )

The post Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp và chuẩn an toàn tại TP.HCM? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2tsh1tS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét