Gọt mặt V line toàn diện cho gương mặt cân xứng chuẩn Hàn

Nếu bạn đang cảm thấy chán nản với gương mặt to bè góc cạnh không cân xứng của mình thì công nghệ gọt mặt V line sẽ ngay lập tức khắc phục những nỗi lo ấy trong một lần thực hiện.

gọt mặt v line

Gọt mặt V line là phương pháp thẩm mỹ xuất xứ từ Hàn Quốc khắc phục nhanh tình trạng mặt mất cân xứng, mặt tò bè qua một lần phẫu thuật. Xu hướng gọt mặt V line đang được đông đảo phái đẹp quan tâm và lựa chọn.

Hiểu đúng về phương pháp gọt mặt V line

Trước đây, khi nhắc đến gọt mặt, khách hàng và thậm chí cả những bác sĩ thẩm mỹ chỉ nghĩ đơn thuần là can thiệp và tác động đến xương góc hàm và xương cằm để tạo khuôn mặt V line. Tuy nhiên, để đảm bảo một ca gọt mặt V line chuẩn đẹp, các bác sĩ cần phải đánh giá chính xác tất cả các xương mặt và đưa ra chỉ định phù hợp, làm sao để sau khi thẩm mỹ, gương mặt của khách hàng đúng chuẩn V line như mong muốn.

Giới thiệu về phương pháp gọt mặt V line toàn diện

Gọt mặt V-line là phương pháp rạch đường mổ nhỏ trong miệng và sau đó bóc tách khoang trống vùng hàm với cằm, cắt bỏ phần góc hàm, cành ngang, vuốt cằm hai bên cho cân xứng bằng máy gọt xương Hi speed Aesculap giúp giảm thiểu bọt xương, hạn chế đau và không gây sẹo sau thẩm mỹ. Cuối cùng, phương pháp này được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ để hạn chế đau đớn và biến chứng sau khi thực hiện.

Những lưu ý khi gọt mặt V line

Phương pháp gọt mặt V line ra đời hỗ trợ những ai chưa đạt được tỉ lệ chuẩn trên gương mặt. Tuy nhiên, đây là ca thẩm mỹ khó và chứa nhiều rủi ro nếu không lựa chọn đúng địa điểm an toàn và chất lượng cho mình.

Các bác sĩ thẩm mỹ chuyên tâm thực hiện phẫu thuật gọt mặt V line tại JW

Để một ca gọt mặt V lien diễn ra an toàn và chấ lượng thì cần có máy cắt xương hiện đại, máy Ct3D chụp hình hàm mặt chính xác, máy giảm sưng hỗ trợ quá trình hồi phục. Hơn hết, tay nghề bác sĩ thẩm mỹ là điều tiên quyết làm nên chất lượng của ca thẩm mỹ gọt mặt. Bởi lẽ, khi nào cần cắt xương cành ngang, khi nào cắt xương góc hàm, cắt bao nhiêu là hợp lý và làm thế nào để gương mặt cân đối nhất sẽ phụ thuộc hoàn toàn và sự phán đoán của bác sĩ trong từng trường hợp cụ thể.

Máy CT3D hiện đại chụp hình hàm mặt khi gọt mặt V line tại JW

Tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, công nghệ gọt mặt V line được chuyển nhượng trực tiếp từ Hàn Quốc với quy trình thẩm mỹ an toàn và khép kín. Đây là địa điểm thẩm mỹ hiện đại có hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc được chuyển nhượng trực tiếp từ Hàn Quốc và bác sĩ thẩm mỹ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

got mặt v line

Khách hàng thực hiện phương pháp gọt mặt V line chuẩn Hàn tại JW

gọt mặt

Khách hàng thực hiện phẫu thuật gọt mặt tại JW

Dựa vào mong muốn và từng tình trạng khác nhau của khách hàng mà các bác sĩ thẩm mỹ tại JW khéo léo thực hiện phương pháp gọt mặt V line sao cho an toàn và chuẩn công nghệ Hàn Quốc nhất. Sau khi thẩm mỹ, tin chắc các tín đồ làm đẹp sẽ phát cuồng với gương mặt chuẩn đẹp và cân đối của chính mình.

The post Gọt mặt V line toàn diện cho gương mặt cân xứng chuẩn Hàn appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2t1OQk1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét