Bất ngờ với cách trị mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả

Có cách trị mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông nào hiệu quả đồng thời không? Vấn đề mà chị em thường mắc phải khi bị mụn cám lâu ngày đi kèm lỗ chân lông to. Vậy có phương pháp nào mang lại hiệu quả đồng thời khắc phục 2 nhược điểm này của da không? Xem ngay cách trị mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông cực đơn giản bằng công nghệ cao sau đây:

 

Đâu là cách trị mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả?

cach-tri-mun-cam-va-thu-nho-lo-chan-long 1

Đâu là cách trị mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả?

Mụn cám là một trong những dạng mụn trứng cá rất phổ biến và có rất nhiều người gặp phải. Mụn cám không được xử lý kịp thời kết hợp phương pháp trị mụn không phù hợp sẽ không mang lại hiệu quả cao, mụn tiếp tục bùng phát trầm trọng hơn. Và đâu là cách trị mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông biện pháp trị mụn cám và se khít lỗ chân lông hiệu quả?

Hiện nay,cách trị mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả chính là áp dụng công nghệ cao. Công nghệ trị mụn Oxy Led hiện là một trong số rất ít công nghệ đã được kiểm định và chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) về hiệu quả cũng như độ an toàn với người sử dụng.

Ưu điểm của cách trị mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông Oxy Led

cach-tri-mun-cam-va-thu-nho-lo-chan-long 3

Cách trị mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông bằng Oxy Led

Cách trị mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông áp dụng công nghệ Oxy Led có những ưu điểm vượt trội sau đây:

Trị mụn đầu đen triệt để, không tái phát

Oxy-Led kết hợp những tính năng vượt trội của 3 công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy-Jet và ánh sáng đèn Led. Vận dụng đồng thời 3 công nghệ này trong quá trình điều trị giúp loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn nằm sâu dưới da, triệt tiêu hoàn toàn nguyên nhân gây mụn, đồng thời cung cấp oxy tươi và collagen giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong, tăng cường sức đề kháng cũng như chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.

Trị mụn đầu đen an toàn, không kích ứng

Cách trị mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ Oxy-Led đã được Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả trị mụn đối với người sử dụng. Bên cạnh đó, Oxy-Led tác động có chọn lọc đến các lớp mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây tác dụng phụ hay làm kích ứng da, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Không để lại sẹo, vết thâm mụn

Cách trị mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ Oxy-Led còn giúp loại bỏ vết thâm một cách hiệu quả nhờ có tinh chất I Peel, thẩm thấu sâu giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm sự tiết dầu, diệt vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau giúp tái tạo và tăng cường sự trao đổi chất, làm mau lành các tế bào bị tổn thương, hoàn toàn không để lại sẹo, vết thâm sau mụn.

cach-tri-mun-cam-va-thu-nho-lo-chan-long 2

Tiến hành trị mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông với công nghệ Oxy Led

Hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Cách trị mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông này cho hiệu quả vượt trội và nhanh chóng bất ngờ. Thời gian trị khỏi mụn ngắn hơn rất nhiều so với các phương pháp thông thường. Ngay từ lần đầu tiên, bạn đã thấy những chuyển biến rõ ràng. Chỉ sau 4-6 lần điều trị, mụn sẽ hoàn toàn biến mất khỏi làn da bạn.

Thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo da từ bên trong

Công nghệ Oxy Jet bổ sung oxy tươi nguyên chất, thúc đẩy tái tạo da, tăng cường sức đề kháng từ bên trong, thiết lập lại liên kết collagen, se khít lỗ chân lông. Làn da không những sạch mụn mà còn sáng khỏe, mịn màng, săn chắc.

Cách trị mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ Oxy Led hiện đang được thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng rất thành công, giúp làm sạch mụn cám trên mặt, tái tạo da, đáp ứng nhu cầu trị mụn, chăm sóc da của đông đảo khách hàng.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi
Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bất ngờ với cách trị mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2fod0eG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét