Thử ngay 4 cách trị sẹo từ vỏ trái cây cực hiệu quả

Cách trị sẹo từ vỏ trái cây bạn đã biết chưa? Vỏ trái cây tưởng rằng là thứ vô giá trị, bỏ đi nhưng chỉ cần một chút khéo léo là bạn có thể tận dụng chúng để làm đẹp da, đặc biệt là trị sẹo rất hiệu quả. Hãy thử ngay 1 trong 4 cách trị sẹo từ vỏ trái cây đơn giản, an toàn, hiệu quả và siêu tiết kiệm sau đây:

 

>>> Cách trị sẹo cấp tốc.

>>> Cách trị sẹo bằng tự nhiên.

Trái cây có tác dụng tốt đối với sức khỏe và làn da. Vỏ trái cây cũng có tác dụng này, bởi trong thành phần của vỏ trái cây có chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất flavorsome và vitamin có tác dụng giúp làn da bạn khỏe mạnh và săn chắc. Vì vậy, bạn có thể tận dụng chúng để làm đẹp da rất tốt. Sau khi ă trái cây, thay vì vứt vỏ như mọi lần thì bạn hãy giữ chúng lại để pha chế công thức trị sẹo rất an toàn và hiệu quả ngay tại nhà. Mời bạn đọc tham khảo 4 cách trị sẹo từ vỏ trái cây sau đây:

Cách trị sẹo từ vỏ trái cây cam

4-cach-tri-seo-tu-vo-trai-cay 1

Cách trị sẹo từ vỏ trái cây cam

Trong thành phần của vỏ cam có chứa rất nhiều vitamin C có tác dụng tốt đối với làn da, đặc biệt là có tác dụng hỗ trợ trị sẹo, trị mụn, trị thâm… đồng thời làm da trắng sáng và đều màu.

Thực hiện cách trị sẹo từ vỏ trái cây cam:

  • Bước 1: Vỏ cam đem ngâm vào nước nóng để qua đêm.
  • Bước 2: Vệ sinh vùng da bị sẹo thật sạch và thấm khô nhẹ nhàng.
  • Bước 3: Dùng hỗn hợp này để rửa mặt và để nó tự khô.

Cách trị sẹo từ vỏ trái cây này có tác dụng làm những chất bẩn và tế bào chết trên da sẽ bị rửa sạch, làn da của bạn sẽ sáng lên, vết sẹo thâm mờ đi trông thấy sau một thời gian.

Cách trị sẹo từ vỏ trái cây táo

4-cach-tri-seo-tu-vo-trai-cay 2

Cách trị sẹo từ vỏ trái cây táo

Trong thành phần của vỏ táo có chứa nhiều vitamin tốt cho da. Cách trị sẹo từ vỏ trái cây táo rất đơn giản và dễ dàng thực hiện, bạn hãy lấy vỏ táo phơi khô nghiền nhỏ, tán thành bột mịn trộn với sữa tươi để làm mặt nạn dưỡng da, trị sẹo thâm mỗi ngày.
Ngoài tác dụng trị sẹo, vỏ táo còn có tác dụng giúp cho máu trong da đầu lưu thông tốt hơn và ngăn quá trình rụng tóc. Bạn có thể lấy vỏ táo nghiền nhỏ và ủ lên tóc, sau 15-20 phút hãy xả sạch với nước. Bằng cách này bạn sẽ có một mái tóc mượt mà và vấn đề tóc rụng sẽ được giải quyết .

Cách trị sẹo từ vỏ trái cây chanh

4-cach-tri-seo-tu-vo-trai-cay 3

Cách trị sẹo từ vỏ trái cây chanh

Trong thành phần của vỏ chanh có chứa acid có tác dụng diệt khuẩn, chống viêm da và làm trắng móng tay hiệu quả. Bạn cũng có thể sử dụng vỏ chanh để trị sẹo hiệu quả. Cách trị sẹo từ vỏ trái cây chanh như sau: bạn có thể dùng vỏ chanh nghiền nát đắp lên về sẹo thâm, vài lần sẹo sẽ mờ dần và biến mất sau một thời gian thực hiện.

Ngoài ra, nếu như bạn làm sạch móng tay nhanh chóng mà không tốn công đơn giản với chanh thì bạn làm như sau: sau khi vắt hết nước, bạn hãy giữ vỏ lại để chà lên móng tay, răng và một số vết cáu bẩn khó rửa. Dể khoảng 5 phút và rửa sạch bằng nước, các vết bẩn sẽ được hoàn toàn loại bỏ.

Cách trị sẹo từ vỏ trái cây chuối, bơ

4-cach-tri-seo-tu-vo-trai-cay 4

Cách trị sẹo từ vỏ trái cây chuối và bơ

Trong thành phần tự nhiên của vỏ chuối và vỏ bơ đều có chứa một số dưỡng chất có công dụng làm mềm da và hỗ trợ điều trị sẹo hiệu quả. Bạn có thể dùng vỏ chuối và bơ để làm lành những tổn thương các vùng da như đầu gối, nếp gấp cánh tay, khuỷu tay.

Một công dụng đặc biệt khác của 2 loại vỏ này còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da, giảm nếp nhăn, trị sẹo thâm sau mụn cực hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy vỏ của chúng và chà lên những vùng da này hằng ngày, da bạn sẽ trở nên mềm mại hơn.

Trên đây là 4 cách trị sẹo từ vỏ trái cây cực đơn gian, an toàn và hiệu quả. Các bạn có thể thực hiện cách trị sẹo từ vỏ trái cây siêu tiết kiệm này ngay tại nhà một cách đơn giản.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm một số cách trị sẹo: Trị sẹo lõm, trị sẹo lồi, trị sẹo rỗ, trị sẹo mụn.

The post Thử ngay 4 cách trị sẹo từ vỏ trái cây cực hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2fKiCEB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét