Nâng mũi có hại không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi muốn đi nâng mũi để cải thiện chiếc mũi thấp tẹt của mình nhưng lại lo sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe về sau. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi nâng mũi có hại không và nên nâng mũi bằng phương pháp nào thì an toàn? (Đồng Ánh Thi – Hà Nội)

Trả lời:

Ánh Thi thân mến!

Nâng mũi có hại không?

Hiện nay nâng mũi đã và đang trở thành nhu cầu làm đẹp thiết yếu của phần đông chị em phụ nữ với mong muốn cải thiện chiếc mũi xấu xí của mình. Tuy nhiên cũng giống như Ánh Thi thì nhiều người khi có ý định nâng mũi đều băn khoăn nâng mũi có hại không hay nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe sau này không?

nâng mũi có hại không 1

Hơn 10000 khách hàng đã nâng mũi thành công tại Kangnam 

Tuy nhiên trên thực tế thì nâng mũi chỉ là một dạng tiểu phẫu nhẹ nhàng, để nâng cao mũi bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở khoang mũi để đưa sụn vào đó. Mọi hành động đều diễn ra nhanh chóng, chỉ tác động đến phần da và mô mềm của mũi, không hề gây ảnh hưởng đến chức năng của mũi. Vậy nên nâng mũi không gây hại cho sức khỏe bạn Ánh Thi nhé.

Tuy nhiên sau nâng mũi thì bạn cũng cần phải chú ý đến chế độ chăm sóc mũi theo đúng chỉ định của mũi để mũi nhanh phục hồi và đạt được kết quả thẩm mỹ như ý.

tichXem thêm: Nâng mũi bao lâu hết sưng và ổn định hoàn toàn?

Nâng mũi có hại gì không 5

Topic quá trình hồi phục của khách hàng sau nâng mũi nhận được quan tâm của nhiều facebooker

Phương pháp nâng mũi an toàn hiện nay

Hiện nay với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ thì việc nâng mũi càng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc nên Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam thường xuyên được chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ mũi tiên tiến của Hàn. Hiện nay tại đây đang ứng dụng phương pháp nâng mũi S-line 3D với sự tích hợp của công nghệ Vectra XT, cho phép xem trước dáng mũi sau nâng, đồng thời giúp bác sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa.

nâng mũi có hại không 2

Vectra XT cho phép xem trước dáng mũi sau nâng 

Bên cạnh đó nâng mũi S-line 3D còn được đánh giá cao là do sử dụng sụn tự thân để nâng mũi, sụn này vốn mềm và có tính tương thích cao nên khi được đưa vào khoang mũi sẽ nhanh chóng thích nghi với cơ thể, không xảy ra hiện tượng đào thải. Sụn tự thân không chỉ giúp nâng cao mũi mà còn bảo vệ vùng đầu mũi, giúp mũi sau nâng cao đẹp mềm mại và duy trì kết quả lâu dài.

nâng mũi có hại không 4

Nâng mũi tại Kangnam được cấp thẻ bảo hành lâu dài

Khi nâng mũi S-line 3D tại Kangnam khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành lâu dài, điều này khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín của Kangnam, do đó bạn sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng khi nâng mũi tại đây.

Nâng mũi có như một canh bạc???

Theo con số thống kê, tại Seoul Hàn Quốc cứ 10 người lại có 4 người nâng sửa mũi, con số này còn cao hơn với giới nghệ sĩ và sao K-Pop được mệnh danh là những ngôi sao có gương mặt đẹp toàn diện. Tại Việt Nam, tính riêng tại Kangnam đã có hơn 10000 ca nâng sửa mũi thành công. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã lên tiếng công khai chuyện mình nâng sửa mũi.

Nâng mũi có hại gì không 7

Đã có hơn 10000 ca nâng thành công tại Kangnam

Nâng mũi giúp nhiều bạn trẻ có được dáng mũi cao như ý, gương mặt thanh tú hơn, bên cạnh đó một số người lại gặp biến chứng sau nâng mũi. Một số nguyên nhân có thể điểm ra như: sử dụng sụn nâng mũi không thích hợp, bác sĩ nâng mũi không an toàn, gây nhiễm trùng…

Không thể phủ nhận, nâng mũi đang là một trong những xu hướng làm đẹp “hot”  hiện nay, một thay đổi nhỏ thôi cũng là bước ngoặt rất lớn với nhiều người. Làm đẹp là nhu cầu chính đáng tuy nhiên hãy lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn, chất lượng cao để vừa đẹp, vừa khỏe và an tâm.

Nếu còn băn khoăn nâng mũi có hại gì không, bạn có thể đến gặp trực tiếp bác sĩ tại địa chỉ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, liên hệ Tổng đài 1900 6466 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp. 
THAM KHẢO THÊM:

Nguồn: http://nangmuidep.vn

The post Nâng mũi có hại không? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1R8tHMO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét