Hút mỡ bụng không đau bằng Sculp Sure hiện đại

Hút mỡ bụng không đau bằng Sculp Sure hiện đại giúp bạn thu gọn vòng 2 nhanh chóng, hiệu quả. Phương pháp này có tác dụng chỉ sau 1 lần thực hiện.

Hút mỡ bụng không đau

Mỡ bụng khiến vòng 2 trở nên quá khổ

Chế độ sinh hoạt không điều độ, ăn nhiều dầu mỡ, ít tập thể dục… đều là những nguyên nhân khiến mỡ bụng gia tăng. Do vậy, để giảm cân, loại mỡ nhanh chóng, hút mỡ bụng không đau bằng Sculp Sure ra đời là giải pháp an toàn, tối ưu cho bạn.

Hút mỡ Sculp Sure hiện đại không đau.

Hút mỡ bụng không đau bằng Sculp Sure hiện đại sử dụng công nghệ Diode Laser có bước sóng 1060nm an toàn với mọi loại da, tác động chủ yếu lên tế bào mô mỡ. Hoạt động theo cơ chế điều biến nhiệt lượng từ 42-47 độ C làm giảm lượng mỡ thừa dưới da hiệu quả, kết hợp cùng kĩ thuật làm mát da dạng tiếp xúc Contact Cooling sẽ mang đến cho bệnh nhân những giây phút thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Bạn sẽ bất ngờ về vòng eo được thu gọn từ 2,3-5cm (tương đương 2 size quần) chỉ sau lần đầu hút mỡ bụng bằng Sculp Sure.

Hút mỡ bụng không đau

Máy hút mỡ bụng Sculp Sure hiện đại 

Nét cải tiến vượt trội của phương pháp hút mỡ bụng Sculp Sure là không đau, không cắt rạch, không chảy máu, không xâm lấn, không biến chứng… an toàn, phù hợp với mọi đối tượng có mỡ thừa dưới da và chỉ số BIM dưới 30. Điều quan trọng là lựa chọn địa điểm hút mỡ uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng thì mới mang lại kết quả như mong muốn. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở hút mỡ bụng chất lượng bằng Sculp Sure được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

giảm mỡ sculp sure

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi hút mỡ bụng không đau bằng Sculp Sure tại JW

The post Hút mỡ bụng không đau bằng Sculp Sure hiện đại appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2gfZs9I
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. hút mỡ bụng không đau là mối quan tâm của nhiều phụ nữ hiện nay vì vòng eo thon gọn, eo “con kiến” là chuẩn mực về hình thể mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn sở hữu. Vị trí vùng bụng lại rất dễ tích tụ mỡ thừa, do đó có khá đông chị em phải ngậm ngùi chịu cảnh vòng eo “bánh mì”, ngấn mỡ. Điều này làm ảnh hưởng lớn đến vẻ thẩm mỹ của toàn cơ thể, khiến các eva thiếu tự tin khi diện các trang phục ôm body quyến rũ.

    Trả lờiXóa