Vẹo vách ngăn mũi có ảnh hưởng gì không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, mấy hôm gần đây tôi bị nghẹt mũi liên miên, đi khám thì bác sĩ bảo là mũi tôi bị vẹo vách ngăn nên mới thế. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi vẹo vách ngăn mũi có ảnh hưởng gì không và nên khắc phục bằng cách nào? (Thu Hương – Hải Phòng)

Trả lời: 

Vẹo vách ngăn mũi có ảnh hưởng gì không?

Vẹo vách ngăn mũi là hiệu tượng dị tật phổ biến ở mũi, nguyên nhân gây ra hiện tượng này có thể là do bẩm sinh hoặc do tai nạn, va đập mà thành.

Vậy vẹo vách ngăn có ảnh hưởng gì không? Tùy vào từng mức độ vẹo mà nó gây ra những ảnh hưởng khác nhau tới hoạt động của cơ thể.  Theo đó vẹo vách ngăn mũi thường gây ra những triệu chứng sau:

Vẹo vách ngăn mũi có ảnh hưởng gì không 1

Vẹo vách ngăn mũi gây ảnh hưởng nhiều đến chức năng của mũi

- Bị nghẹt mũi: Tình trạng nghẹt mũi này thường xuyên diễn ra, nhưng do người bệnh đã “quen” dần với cảm giác này nên không để ý, nhưng nếu lấy ngón tay bịt một bên mũi, còn lại bên mũi phía vách ngăn vẹo thì mới thấy rõ tình trạng mũi không thông.

- Tình trạng nhức đầu: Biểu hiện nhức một nửa đầu, cũng có thể nhức cả 2 bên và tình trạng này càng gia tăng vào những hôm thời tiết thay đổi.

- Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, hen suyễn: Vách ngăn mũi bị vẹo lâu ngày còn có thể tạo ra điểm kích thích trong hốc mũi, làm tăng thêm tình trạng viêm mũi dị ứng và làm nặng thêm bệnh lý hen suyễn đang có trên người bệnh, ngoài ra còn làm giảm khả năng khứu giác.

Vẹo vách ngăn mũi gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, do vậy mà cần phải khắc phục tình trạng này để cải thiện chức năng của mũi.

Làm sao để chỉnh sửa vẹo vách ngăn mũi?

Hiện nay tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi S-line 3D được chuyển giao trực tiếp từ công nghệ của Hàn Quốc. Phương pháp này giúp chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi như mũi thấp tẹt, mũi hếch, mũi bị lệch vẹo…

Vẹo vách ngăn mũi có ảnh hưởng gì không 2

Vectra XT cho phép xem trước dáng mũi sau nâng

Nâng mũi S-line 3D tại Kangnam có sự tích hợp của công nghệ Vectra XT cho phép xem trước dáng mũi sau nâng đồng thời giúp bác sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa. Nếu sụn vách ngăn chỉ bị vẹo ngay vị trí trụ mũi thì phẫu thuật bóc tách toàn bộ sụn ngay trụ mũi và cắt bỏ một phần sụn hoặc dùng sụn tự thân để gia cố phần sụn yếu gây vẹo. Còn nếu sụn vách ngăn bị lệch hoặc cong sang một bên thì phẫu thuật cắt bỏ phần sụn đó.

Với phương pháp nâng mũi này không chỉ giúp bạn khắc phục tình trạng vẹo vách ngăn mũi mà còn đem lại cho bạn chiếc mũi cao đẹp dáng chữ S nhờ sử dụng sụn nâng mũi là sụn tự thân. Mũi sau nâng đẹp mềm mại và duy trì kết quả lâu dài.

Vẹo vách ngăn mũi có ảnh hưởng gì không 3

Blogger Funs Funs xinh đẹp sau khi sửa mũi lệch tại Kangnam

Đặc biệt khi nâng mũi S-line 3D tại Kangnam bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả thẩm mỹ lâu dài, do vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ ở đây.

Để nâng mũi an toàn bạn Thu Hương nên đến trực tiếp địa chỉ của Kangnam để bác sĩ tại đây tư vấn, thăm khám mũi cho bạn. Hoặc bạn hãy gọi đến Tổng đài 1900 6466 để được giải đáp thắc mắc miễn phí.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Vẹo vách ngăn mũi có ảnh hưởng gì không? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/2fHLhpL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét