CHỦ TỊCH HĐQT ĐẶNG THỊ XUÂN HƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔ GÁI VÀNG ĐIỀN KINH VIỆT NAM NGUYỄN THỊ HUYỀN

Đồng cảm cùng hoàn cảnh của cô gái vàng điền kinh Việt Nam Nguyễn Thị Huyền, vào ngày 25/11/2016, bà Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương đã kết hợp cùng ekip chương trình “Người phụ nữ hạnh phúc”  kênh  VTV2 – Đài Truyền hình Việt Nam dành chuyến ghé thăm bất ngờ đầy xúc động tới gia đình cô tại huyện Ý Yên, Nam Định.

Hành trình của cô gái giàu nghị lực

Bộc lộ năng khiếu và được hướng theo nghiệp thể thao từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Nguyễn Thị Huyền đã sớm gặt hái được nhiều thành công. Hơn 100  tấm huy chương và chiếc cup vàng vẫn được mẹ em trân trọng lưu giữ trong căn nhà nhỏ. Gần đây nhất, Huyền đã xuất sắc dành 2 tấm vé tham dự đấu trường Olympic cho bộ môn điền kinh với nội dung hai đường chạy 400m và 400m rào. Những chuỗi ngày miệt mài, kiên trì tập luyện đã giúp Huyền thành công và tỏa sáng, trở thành cô gái vàng của điền kinh Việt Nam.

chu-tich-hdqt-dang-thi-xuan-huong-dong-hanh-cung-co-gai-vang-dien-kinh-viet-nam-nguyen-thi-huyen

Nguyễn Thị Huyền – Cô gái vàng của Thể thao Việt Nam

Ẩn sau vinh quang thể thao là hoàn cảnh đặc biệt của cô gái sinh năm 1993 nhỏ nhắn này. Gia cảnh khó khăn, bố mất sớm, mẹ đau yếu triền miên, chị gái bị mắc bệnh thần kinh. Mặc dù vậy, mẹ của em lúc nào cũng luôn động viên, đặc biệt là trước mỗi trận đấu, luôn bên cạnh và dõi theo từng trận thi đấu của con. Chính vì có mẹ tiếp thêm sức mạnh nên Huyền cũng luôn cố gắng nỗ lực hết mình.

chu-tich-hdqt-dang-thi-xuan-huong-dong-hanh-cung-co-gai-vang-dien-kinh-viet-nam-nguyen-thi-huyen-1

Góc sân nhỏ nơi ba mẹ con Huyền sinh sống

Giành vé tới đấu trường thể thao lớn nhất hành tinh Olympic không chỉ là niềm vui của riêng Nguyễn Thị Huyền mà còn là niềm tự hào của thể thao Việt Nam. Biết được nguyện vọng và hoàn cảnh của Huyền, bà Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương đã phối hợp cùng ekip chương trình “Người phụ nữ hạnh phúc” dành tặng cho Huyền một món quà ý nghĩa. “Cá nhân tôi và Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng muốn dành sự bất ngờ này để cùng chia sẻ với Huyền – cô gái giàu nghị lực của thể thao Viêt Nam”.

Người phụ nữ là cầu nối của sẻ chia hạnh phúc

Vượt chặng đường gần 100km từ thủ đô về Nam Định là câu chuyện của ekip chương trình “Người phụ nữ hạnh phúc” về Nguyễn Thị Huyền, cô gái nhỏ nhắn có ý chí và quyết tâm thật lớn, về chặng đường dài từ ruộng lúa đến đấu trường Olympic.

Không có sự báo trước, mẹ Huyền vô cùng ngạc nhiên khi đoàn đến thăm. Nhìn những tấm huy chương và chiếc cup vàng được treo trang trọng trong căn nhà nhỏ, mẹ Huyền không giấu nổi sự xúc động tự hào: “Huy chương này là của Huyền hết đấy, hôm nay các anh chị đến thăm bất ngờ quá, Huyền lại không có nhà. Cảm ơn tấm lòng của các anh chị, của chương trình”. Ngôi nhà đơn sơ dường như sáng thêm bởi những tấm huy chương được đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt, tuổi xuân và sự can trường của cô gái trẻ.

chu-tich-hdqt-dang-thi-xuan-huong-dong-hanh-cung-co-gai-vang-dien-kinh-viet-nam-nguyen-thi-huyen-2

Mẹ Huyền chia sẻ về những tấm huy chương

Là người phụ nữ luôn hướng doanh nghiệp vì cộng đồng, bà Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương chia sẻ: “Thật sự là rất xúc động và cảm phục về ý chí vượt lên số phận của Nguyễn Thị Huyền. Với món quà nhỏ này, là sự đồng cảm, sẻ chia mà Thẩm mỹ viện Xuân Hương muốn gửi tới em và gia đình. Đặc biệt là hi vọng với liệu trình chăm sóc da sẽ giúp Huyền tự tin hơn, xinh đẹp hơn như em từng bày tỏ mong ước với mẹ”. 

chu-tich-hdqt-dang-thi-xuan-huong-dong-hanh-cung-co-gai-vang-dien-kinh-viet-nam-nguyen-thi-huyen-3

Mẹ Huyền xúc động khi nhận quà từ bà Đặng Thị Xuân Hương –
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương

chu-tich-hdqt-dang-thi-xuan-huong-dong-hanh-cung-co-gai-vang-dien-kinh-viet-nam-nguyen-thi-huyen-4

Những tấm huy chương được treo trang trọng trong nhà

chu-tich-hdqt-dang-thi-xuan-huong-dong-hanh-cung-co-gai-vang-dien-kinh-viet-nam-nguyen-thi-huyen-5

Những sự sẻ chia của cộng đồng làm tấm lòng người mẹ ấm hơn

chu-tich-hdqt-dang-thi-xuan-huong-dong-hanh-cung-co-gai-vang-dien-kinh-viet-nam-nguyen-thi-huyen-6

chu-tich-hdqt-dang-thi-xuan-huong-dong-hanh-cung-co-gai-vang-dien-kinh-viet-nam-nguyen-thi-huyen-7

Giây phút bịn rịn khi mẹ Huyền tiễn ekip chương trình

Cô gái vàng Nguyễn Thị Huyền là một trong số những đại diện có hoàn cảnh khó khăn mà nữ doanh nhân Xuân Hương từng sẻ chia, giúp đỡ. Trước đó, Xuân Hương cũng đồng hành cùng nhiều chương trình thiện nguyện như “Trung thu cho em 2016”, “Chắp cánh ước mơ, vượt sông hồ tìm chữ” cho các trẻ em không may mắn, trẻ em nghèo vùng cao….

Hãy cùng chờ xem Nguyễn Thị Huyền đã trải nghiệm liệu trình làm đẹp chăm sóc da  tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương và thay đổi như thế nào tại chương trình “Người phụ nữ hạnh phúc“ phát sóng vào 20h30 tối chủ nhật ngày 4.12.2016 trên kênh VTV2 – Đài Truyền hình VN.

The post CHỦ TỊCH HĐQT ĐẶNG THỊ XUÂN HƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔ GÁI VÀNG ĐIỀN KINH VIỆT NAM NGUYỄN THỊ HUYỀN appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2fYW02j
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét