THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 TVC “QUẢNG CÁO SÁNG TẠO VIỆT NAM QUẢ CHUÔNG VÀNG 2016”

Vào đêm gala 25/11 tại TP.HCM, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 TVC quảng cáo sáng tạo trong chương trình “Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng 2016” do Hiệp hội quảng cáo Việt Nam (VAA) tổ chức với khẩu hiệu “Sáng tạo để hội nhập”.

Giải thưởng tôn vinh sự sáng tạo không ngừng nghỉ

Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng là giải thưởng uy tín thường niên do Hiệp hội Quảng cáo Viêt Nam tổ chức. Tham gia chương trình là những tác phẩm được thẩm định nghiêm túc bởi Ban Giám khảo gồm các chuyên gia hàng đầu ngành quảng cáo trong nước  và quốc tế, Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng nhằm công nhận và tôn vinh những giá trị sáng tạo đích thực, nâng cao thương hiệu và quảng cáo Việt Nam,đồng thời góp phần khai phá và kích thích nguồn kho tàng sáng tạo vô biên của người Việt.

tham-my-vien-xuan-huong-nhan-giai-thuong-top-10-tvc-quang-cao-sang-tao-viet-nam-qua-chuong-vang-2016

Giải thưởng tôn vinh sự sáng tạo của quảng cáo nước nhà

tham-my-vien-xuan-huong-nhan-giai-thuong-top-10-tvc-quang-cao-sang-tao-viet-nam-qua-chuong-vang-2016-1

Đại diện TMV Xuân Hương vinh dự nhận giải thưởng tại đêm gala

Trải qua hành trình dự thi đầy thử thách từ phỏng vấn ý tưởng đến quá trình bình chọn, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã vinh dự nhận giải Top 10 Quảng cáo trực tuyến và mạng xã hội với TVC “Hành trình sắc đẹp – Tôi có Xuân Hương”. TVC là thông điệp mà Xuân Hương muốn truyền tải, gửi gắm đến khách hàng. Thấu hiểu nỗi niềm của các eva trong cuộc sống hiện đại, không chỉ nỗ lực trong sự nghiệp riêng mà luôn bên cạnh song hành cùng thành công của người đàn ông mình yêu thương. Nhưng theo thời gian, quy luật vô tình của tạo hóa khiến cho nét xuân sắc của phụ nữ hao mòn. Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn đồng hành cùng chặng đường sắc đẹp của phái đẹp, nâng niu vẻ đẹp Việt, lưu giữ nét đẹp thưở thanh xuân để người phụ nữ tự tin sánh bước bên người thương trọn đời.

Truyền thông thương hiệu – Sức mạnh tạo giá trị Xuân Hương

Vinh dự có mặt trong Top 10 của giải thưởng uy tín quy tụ những sản phẩm quảng cáo xuất sắc nhất, ấn tượng nhất và đem lại hiệu quả nhất cho doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực và ngành hàng. Top 10 Quả chuông vàng 2016 sẽ là cơ hội để Thẩm mỹ viện Xuân Hương học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm, thành công và gặp gỡ những khách hàng tiềm năng của mình, để thấu hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, và xu hướng quảng cáo truyền thông sáng tạo của thế giới.

tham-my-vien-xuan-huong-nhan-giai-thuong-top-10-tvc-quang-cao-sang-tao-viet-nam-qua-chuong-vang-2016-2

TMV Xuân Hương nhận giải Top 10 TVC Quảng cáo sáng tạo Việt Nam
Quả chuông vàng 2016

Để hình thành nên dấu ấn thương hiệu, ngoài hệ thống dịch vụ hiện đại, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến mới nhất trên thế giới, đội ngũ bác sỹ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại TMV Xuân Hương còn là hiệu ứng quảng bá truyền thông. Đặc biệt, TVC “Hành trình sắc đẹp, tôi có Xuân Hương” cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực với hàng trăm lượt like và share.

tham-my-vien-xuan-huong-nhan-giai-thuong-top-10-tvc-quang-cao-sang-tao-viet-nam-qua-chuong-vang-2016-3

Giải thưởng là sự ghi nhận truyền thông của thương hiệu Xuân Hương

Trong hành trình phát triển, Thẩm mỹ viện Xuân Hương không ngừng tiếp thu các xu hướng thẩm mỹ mới, mở rộng hợp tác quốc tế, chuyển giao công nghệ mới nhất trên thế giới, thường xuyên tổ chức các chương trình trao đổi kinh nghiệm, học tập chuyên gia với các trung tâm thẩm mỹ quốc tế uy tín. Bà Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương chia sẻ: “Top 10 Giải thưởng TVC Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam là điều bất ngờ đối với Thẩm mỹ viện Xuân Hương khi các ứng viên tham gia chương trình đều là những thương hiệu nổi tiếng. Thấy được tầm quan trọng của công tác truyền thông quảng cáo, Xuân Hương luôn nghiêm túc đầu tư các sản phẩm của mình đặc biêt là các loại hình dịch vụ để khách hàng biết, hiểu và tin tưởng”.

Top 10 TVC Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam là sự ghi nhận của quá trình truyền thông thương hiệu Xuân Hương. Trong tương lai, Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ không ngừng đổi mới và phát triển để xứng đáng là “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”.

The post THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 TVC “QUẢNG CÁO SÁNG TẠO VIỆT NAM QUẢ CHUÔNG VÀNG 2016” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2fjocxM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét