Hút mỡ bụng an toàn không cần phẫu thuật bằng Sculp Sure

Hút mỡ bụng an toàn không phẫu thuật bằng Sculp Sure mang lại vóc dáng chuẩn, cân đối. Phương pháp này an toàn, hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt chỉ sau 1 lần thực hiện.

hút mỡ bụng an toàn

Bụng là vùng dễ bị tích tụ mỡ thừa

Mỡ bụng là tình trạng phổ biến. Với nhịp sống hối hả như hiện nay, người ta ít chú tâm đến chế độ sinh hoạt, về lâu dần sinh ra hiện tượng thừa cân, dư mỡ. Điều này khiến cơ thể nặng nề gây tâm lý mất tự tin. Do vậy, hút mỡ bụng an toàn ra đời cải thiện vóc dáng giúp bạn.

Hút mỡ bụng an toàn không cần phẫu thuật bằng Sculp Sure

Hút mỡ bụng an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sử dụng máy Sculp Sure công nghệ Diode Laser với bước sóng 1060nm tác động lên tế bào mô mỡ là chủ yếu, an toàn cho mọi loại da, hoạt động theo cơ chế điều biến nhiệt độ thích hợp từ 42-47 độ C để đánh tan mỡ. Phương pháp này không cần sử dụng tay, không tốn nhiều thời gian, không gây xâm lấn, không biến chứng… Hút mỡ bụng bằng Laser SculpSure hiệu quả nhanh chóng, chỉ cần đặt hai đầu máy vào vùng điều trị và rút ra sau 25 phút là xong. Không những tiện lợi mà còn mang đến kết quả vừa ý. Sau 1 lần hút mỡ bụng an toàn bằng Sculp Sure, bạn sẽ thấy vùng điều trị được thu gọn từ 2,5-5cm, một con số lý tưởng và đáng mừng.

Hút mỡ bụng an toàn không phẫu thuật bằng máy Sculp Sure hiện đại

Hiện nay, hút mỡ bụng an toàn không cần phẫu thuật bằng Sculp Sure áp dụng rất phổ biến tại JW và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại, máy hút mỡ đánh tan mỡ bụng, giảm trọng lượng Sculp Sure được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài sẽ mang đến vòng 2 lý tưởng, thân hình cân đối, gọn đẹp.

giảm mỡ sculp sure

Nguyễn Thị Cẩm Viên – cô gái giảm 10kg trong vòng 2 tuần bằng công nghệ giảm mỡ Sculp Sure tại JW gây xôn xao dư luận

The post Hút mỡ bụng an toàn không cần phẫu thuật bằng Sculp Sure appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://dichvunangmui.com/hut-mo-bung-an-toan-khong-can-phau-thuat-bang-sculp-sure.html
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Có rất nhiều lời quảng cáo của các trung tâm thẩm mỹ về các phương pháp hút mỡ bụng nội soi, không cần phẫu thuật, nhưng thật ra bác sĩ vẫn dùng dao rạch đường mổ nhỏ để đưa ống hút mỡ qua thành bụng. Vì vậy, vẫn cần phải có sự gây mê, hoặc gây tê. Khi đó ca phẫu thuật đã trở thành đại phẫu.

    Trả lờiXóa