Hút mỡ bụng có an toàn không và hiệu quả như thế nào?

Hút mỡ bụng giảm mỡ nhanh chóng mà không cần ăn kiêng. Tuy nhiên, hút mỡ bụng có an toàn không? Hiệu quả như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau.

hút mỡ bụng có an toàn không

Vòng 2 thon gọn tạo đường nét cân đối cho thân hình

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Em tên là Nguyễn Hương, năm nay 26 tuổi. Là nhân viên văn phòng nên em hay ngồi 1 chỗ, ít vận động, thường ăn vặt theo thói quen. Dần dần em mới phát hiện vòng eo ngày càng to ra, bụng tích tụ mỡ, em đi cân thì thấy trọng lượng cơ thể tăng hẳn 2kg so với khoảng 1 năm trước. Em cảm thấy buồn vì vóc dáng của mình, chiều cao thì “khiêm tốn” mà giờ lại thêm vấn đề thừa cân, trông cứ như quả bóng lăn ấy ạ! Gần đây em có nghe đến phương pháp giảm mỡ bằng Sculp Sure nhanh chóng tại JW, thích hợp dành cho những ai làm văn phòng không có nhiều thời gian rảnh. Đồng thời, có 1 vài người bạn cũng đến đây trải nghiệm dịch vụ và giới thiệu cho em, nhưng em còn phân vân hút mỡ bụng có an toàn không? Hiệu quả thế nào? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em. Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Nguyễn Hương thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến bệnh viện. Trường hợp giống bạn hiện nay rất phổ biến. Trước hết, chúng ta cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn uống. Nên từ bỏ thói quen ăn vặt với những đồ ăn nhanh, nếu làm văn phòng thì khoảng 30 phút bạn đứng dậy đi lại, vận động tay chân, tập vài động tác nhẹ nhàng, hít thở sâu rồi vào tiếp tục công việc. Điều này không những giúp máu huyết lưu thông, tinh thần thoải mái làm việc mà còn ức chế quá trình tăng cân nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn tăng cường ăn rau quả nhiều hơn.

Hút mỡ bụng có an toàn không và hiệu quả như thế nào?

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc áp dụng rất phổ biến, hiệu quả công nghệ hút mỡ bụng bằng Laser Sculp Sure. Phương pháp này sử dụng công nghệ Diode Laser với bước sóng 1060nm an toàn với mọi loại da, tác động chủ yếu lên tế bào mô mỡ. Nhiệt lượng điều biến từ 42-47 độ C, công nghệ này sẽ giảm lượng mỡ thừa dưới da ở bất kì vị trí nào trên cơ thể. Ngoài ra, kĩ thuật làm mát da dạng tiếp xúc Contact Cooling tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Sau 1 lần hút mỡ bụng bằng SculpSure, bạn sẽ thấy vùng điều trị được thu gọn từ 2,5-5cm. Tuy nhiên, đối tượng thích hợp để áp dụng phương pháp này là có mỡ thừa dưới da và chỉ số BMI dưới 30.

Bệnh nhân được bác sĩ chuyên môn tại JW tiến hành thực hiện hút mỡ an toàn bằng máy Sculp Sure 

Hút mỡ bụng bằng Sculp Sure mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn, không gây xâm lấn, không cắt rạch chảy máu, không biến chứng… giúp bạn làm đẹp vòng 2 vừa ý, cân đối. Để biết thêm chi tiết, bạn nên đến trực tiếp JW gặp trực tiếp bác sĩ tư vấn, thăm khám. Chúc bạn sở hữu thân hình như mong muốn.

giảm mỡ sculp sure

Cô gái có vóc dáng cân đối và lý tưởng sau khi hút mỡ bằng công nghệ Sculp Sure tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Hút mỡ bụng có an toàn không và hiệu quả như thế nào? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2fxxJSn
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Hút mỡ bụng có an toàn hay không là điều rất nhiều chị em quan tâm. Để đạt được kết quả như mong muốn khách hàng cần lưu ý một số điều sau đây trước khi thực hiện hút mỡ:
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ hút mỡ là phương pháp phức tạp, vì vậy khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín là các bệnh viện lớn được cấp phép đầy đủ và các bác sĩ thực hiện bắt buộc phải là người có kinh nghiệm lâu năm.

    Trả lờiXóa