Bị viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không?

Câu hỏi: Bị viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không thưa bác sĩ? Tôi muốn đi nâng mũi để cải thiện chiếc mũi tẹt của mình nhưng chồng tôi lại không đồng ý vì anh bảo bị viêm mũi như tôi mà nâng mũi thì sẽ hại đến sức khỏe. Mong được bác sĩ giải đáp giúp tôi vấn đề này. (Thanh Ly – Hà Nội)

Trả lời: 

Thân chào chị Thanh Ly

Bị viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không?

Đặc trưng khí hậu Việt Nam vốn nóng ẩm nên tình trạng viêm mũi, viêm xoang là một trong những bệnh lý khá phổ biến của người Việt. Do vậy mà có rất nhiều người cũng có chung thắc mắc với chị Thanh Ly là bị viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không?

Về vấn đề này chúng tôi xin được khẳng định lại là viêm mũi dị ứng, viêm xoang vẫn có thể nâng mũi như bình thường mà không gây hại đến sức khỏe như nhiều người vẫn lầm tưởng. Để nâng cao mũi bác sĩ sẽ tiến hành đưa sụn vào khoang mũi, hoạt động này chỉ tác động đến da và sụn mềm, do vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến chức năng của mũi.

The post Bị viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/2fmuATe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét