Nâng mũi xong bị chảy máu phải làm sao khắc phục?

Câu hỏi

Tôi nâng mũi đã được 3 tháng rồi, mũi tôi thời gian nhìn cũng khá đẹp nhưng gần đây nó bắt đầu chảy máu và dịch vàng, tôi rất sợ. Bác sĩ cho tôi hỏi nâng mũi xong bị chảy máu là bị gì và phải làm sao ạ? (Trần Mai Anh, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi xong bị chảy máu phải làm sao của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi xong bị chảy máu phải giải quyết như thế nào?

Nâng mũi là dịch vụ thẩm mỹ rất phổ biến hiện nay giúp bạn nhanh chóng sở hữu mũi đẹp chỉ với một ca phẫu thuật duy nhất. Dù phương pháp làm đẹp này rất an toàn nhưng nếu bạn thực hiện nâng mũi ở một trung tâm kém uy tín thì có thể tự đặt mình vào nguy cơ gặp phải một số rủi ro sau nâng mũi như mũi bị chảy dịch, chảy máu, mũi sưng, nhức, đỏ, đau… Vậy nâng mũi xong bị chảy máu phải làm sao.

Nâng mũi xong bị chảy máu

Nếu bạn thực hiện nâng mũi ở một trung tâm kém chất lượng, sụn mũi không đảm bảo thì có thể xảy ra tình trạng nâng mũi xong bị chảy máu, bị nghiêng lệch vẹo…

Đối với trường hợp mũi bị chảy máu và dịch vàng sau nâng, nếu bạn không bị viêm xoang thì lỗi là do kỹ thuật nâng mũi. Lỗi này có thể sau 10 ngày thủng ở vách mũi, có thể chân trụ của mảnh silicon đã làm thủng chui vào lỗ mũi, cũng có thể mảnh ghép sụn ở đầu mũi bị hoại tử tạo ra một đường rò nhỏ rò dịch vào lỗ mũi.  Đáng sợ nhất của những người đi nâng mũi là nguy cơ nhiễm trùng. Về cơ bản, sụn là dị vật, khi đưa một dị vật vào cơ thể, nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao. Vì vậy các phòng mổ mũi phải được xử lý vô trùng rất kỹ. Nếu mảnh ghép bị nhiễm trùng thì chỉ 5 – 7 ngày sau, mũi sẽ ũng mủ, gây đau nhức và đỏ toàn bộ mũi.

Đối với trường hợp này, bạn không nên chần chừ mà hãy đến ngay trung tâm nâng mũi để bác sĩ tìm cách khắc phục nhằm tránh diễn biến xấu hơn. Cách xử lý duy nhất là phẫu thuật bỏ sụn ngay lập tức, bơm rửa mũi bằng thuốc sát trùng. Khoảng 3 – 6 tháng sau, bệnh nhân mới có thể làm lại mũi.

Giải pháp nào ngăn ngừa tối đa biến chứng sau nâng mũi?

Nâng mũi rất an toàn nhưng nếu không lựa chọn đúng địa chỉ sẽ rất nguy hiểm. Do đó bạn hãy tìm đến các cơ sở chuyên khoa thẩm mỹ có uy tín, đáng tin cậy, đầy đủ trang thiết bị y tế chuyên dụng cần thiết, hiện đại, chọn các bác sĩ giỏi, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật mũi thẩm mỹ, lựa chọn phương pháp nâng mũi với vật liệu nâng mũi an toàn, đảm bảo và nhất là chăm sóc hậu phẫu cẩn thận theo chỉ định của bác sĩ để tránh tình trạng mũi bị biến chứng hay nhiễm trùng.

Nâng mũi xong bị chảy máu 2

Để hạn chế tối đa các biến chứng khi nâng mũi bạn nên tìm đến các bác sĩ giỏi, có tay nghề dày dạn kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng để nhận được tư vấn tốt.

Nâng mũi tại Bệnh viện KIM bạn sẽ không phải lo lắng về những vấn đề như nâng mũi xong bị chảy máu, nghiêng lệch, bóng đỏ. Là bệnh viện thẩm mỹ đi tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất vào nâng mũi, nâng mũi tại KIM hospital được thực hiện theo quy trình vô trùng khép kín, đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế nên rất an toàn và kết quả thẩm mỹ sẽ như mong muốn của khách hàng.

Sở dĩ mũi bị chảy máu sau nâng là do kỹ thuật nâng, vật liệu không đảm bảo, trang thiết bị máy móc thiếu thốn. KIM hospital ứng dụng các trang thiết bị tối tân hiện nay vào quy trình nâng mũi như máy X quang ConeBeam CT3D, máy vectra 3D, máy nội soi…, đặc biệt kho sụn đúc sẵn với 1000 kiểu dáng, kích cỡ, có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt nên mũi sau nâng sẽ không xảy ra tình trạng nhiễm trùng, dị ứng nguyên vật liệu gây sưng đau, chảy máu.

Nâng mũi xong bị chảy máu 3

Ưu điểm khi thực hiện nâng mũi tại KIM Hospital

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi xong bị chảy máu phải làm sao của bạn Mai Anh. Bạn Mai Anh tốt nhất nên đi tái khám càng nhanh càng tốt để tránh các biến chứng nặng hơn có thể xảy đến ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ bản thân.

The post Nâng mũi xong bị chảy máu phải làm sao khắc phục? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1R6GXQU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét