Sửa mũi lần 3 có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, tôi đã sửa mũi 2 lần, lần thứ nhất tôi nâng sóng mũi nhưng mũi vẫn thấp nên đi nâng lại. Lần 2 đi nâng thì tôi có cảm giác mũi bị méo. Nay tôi đi sửa mũi lần 3 thì có còn được nữa không và liệu nó có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Tôi nên thực hiện phương pháp nào để không phải thực hiện lại nữa. (Dung, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc sửa mũi lần 3 có ảnh hưởng đến sức khỏe không của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Sửa mũi lần 3 bạn phải cẩn thận để không “tiền mất tật mang”

Không biết cách chọn địa chỉ thẩm mỹ, thực hiện nâng mũi với bác sĩ tay nghề kém, vật liệu nâng mũi không đảm bảo khiến khách hàng lâm vào tình trạng phải thực hiện nâng mũi nhiều lần mới đẹp. Mũi bị hư vẫn có thể sửa mũi lần 2, sửa mũi lần 3…Tuy nhiên nếu được thì ngay từ đầu bạn nên chọn một nơi nâng mũi uy tín để tránh rơi vào tình trạng bất đắc dĩ như vậy.

Theo như lời bạn Dung nói thì bạn đã nâng mũi 2 lần nhưng mũi luôn gặp phải các vấn đề khiến bạn không hài lòng. Để có được chiếc mũi vừa ý thì đối với sửa mũi lần 3 sau thì bạn có thể thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line 3D.

Sửa mũi lần 3 với nâng mũi S line 3D

Phương pháp nâng mũi S line 3D là kỹ thuật chỉnh sửa có thể giúp nâng mũi đẹp ở ca phẫu thuật đầu tiên và giúp chỉnh sửa được mũi hư, mũi bị lệch, nghiêng, méo, lộ sóng, bóng đỏ…Với kỹ thuật này bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu sụn tự thân để chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi. Các vật liệu như sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn đều lấy từ chính cơ thể khách hàng nên sẽ không xảy ra tình trạng bị dị ứng hay đào thải vật liệu. Nếu như không đủ sụn tự thân, bác sĩ sẽ sử dụng các loại vật liệu sinh học thay thế như tutoplast, alloderm, megaderm…Các vật liệu này rất an toàn và thân thiện với cơ thể, giúp gia cố thêm tính vững chắc cho mũi, tránh được các biến chứng không mong muốn.

Sửa mũi lần 3

Khi tiến hành sửa mũi lần 3, nếu sụn tự thân không đủ bác sĩ sẽ sử dụng các vật liệu sụn thay thế để giúp bạn sửa mũi an toàn.

Đặc biệt sửa mũi lần 3 với phương pháp nâng mũi S line 3D sử dụng công nghệ vectra 3D. Bạn sẽ không phải lâm vào tình huống mũi sau nâng có độ cao, hay to nhỏ không vừa ý. Công nghệ này cho phép nhìn thấy dáng mũi trước phẫu thuật, bạn có thể cùng bác sĩ thảo luận và lựa chọn dáng mũi phù hợp. Máy vectra 3D còn giúp bác sĩ đặt đúng kích cỡ sụn mũi nên sẽ không xảy ra tình trạng mũi lệch méo sau nâng.

Tại Bệnh viện KIM cũng đã tiếp nhận không ít trường hợp khách hàng sửa mũi lần 3, thậm chí còn nhiều hơn thế vì mũi bị hư, biến chứng nặng. Với kinh nghiệm 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, cùng các trang thiết bị máy móc tối tân hiện nay, Bệnh viện KIM sẽ giúp bạn sửa mũi đẹp an toàn chỉ với 1 ca phẫu thuật. Nếu phát hiện thấy dấu hiệu mũi bị hư bạn không nên chần chừ để lâu, biến chứng ngày càng nặng và việc điều trị sẽ khó khăn hơn.

sửa mũi lần 3 2

Khi mũi bị hư bạn không nên chần chừ trong việc điều trị, bởi nếu để lâu thì sẽ rất khó khắc để chỉnh lại dáng mũi và chi phí cũng cao hơn. Trong ảnh là khách hàng thực hiện chỉnh sửa mũi tại Bệnh viện KIM.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc sửa mũi lần 3 của bạn Dung. Trường hợp mũi bị méo của bạn Dung có thể do vật liệu sụn không đảm bảo nữa, bạn không nên để lâu mà nên tìm một địa chỉ uy tín để điều trị. Chúc bạn sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

The post Sửa mũi lần 3 có ảnh hưởng đến sức khỏe không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://nangmuisline.com/sua-mui-lan-3-co-anh-huong-den-suc-khoe-khong/
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét