Mách bạn cách chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser

Cách chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser như thế nào bạn đã biết chưa? Việc lựa chọn và áo dụng công nghệ trị mụn bằng Laser rất quan trọng nhưng việc cách chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser cũng ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả trị mụn. Hãy xem ngay bộ bí kíp cách chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser dưới đây:

 

>>>

>>>

Bạn cần có một chế độ chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser khoa học và đúng cách để thu được hiệu quả trị mụn cao nhất mà không ảnh hưởng đến làn da của bạn. Sau quá trình trị mụn, trên da thường để lại nhiều vết thâm mụn, sẹo mụn, thậm trí còn khô ráp. Vậy bạn phải làm sao để cải thiện tình trang này đây ? Hãy tham khảo ngay những  bước chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser sau đây:

Rửa mặt chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser

cach-cham-soc-da-sau-tri-mun-bang-laser 1

Cách chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser rất đơn giản với rửa mặt. Các bạn không nên rửa mặt quá ít hoặc quá nhiều cũng gây ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.

Bạn nên rửa mặt 2-3 lần mỗi ngày với nước sạch vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, buổi trưa  và buổi tối trước khi đi ngủ.  Chú ý nên dùng sửa rửa mặt loại dành riêng cho da sau mụn để có tác dụng phục hồi tối ưu nhất.

Cách chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser bằng phương pháp rửa mặt, các bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc từ dưới lên trên. Và cuối cùng là rửa lại thật sạch với nước.

Cách chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser này quá đơn giản phải không?

Tuyệt đối không sử dụng khăn tắm lau mặt

cach-cham-soc-da-sau-tri-mun-bang-laser 2

Cách chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser có lạ lẫm với bạn không? Rất nhiều bạn mắc sai lầm với cách chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser này. Nhiều bạn có thói quen rửa mặt trong lúc tắm nên “tiện tay” lấy khăn tắm lau mặt. Đây là một sai lầm nghiêm trọng vì khăn tắm chứa rất rất nhiều vi khuẩn có hại cho làn da mặt mỏng manh.

Cách chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser đơn giản là bạn chỉ nên dùng bông tẩy trang hoặc khăn mặt để lau. Với khăn mặt cần giặt sạch sẽ và phơi khô hằng ngày để hạn chế vi khuẩn.

Cách chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser với mặt nạ đẹp da

cach-cham-soc-da-sau-tri-mun-bang-laser 3

Các bạn thường than rằng da  đã hết mụn  nhưng còn nhiều vết thâm, lỗ chân lông thì to và da bị khô ráp. Vậy hãy bắt tay vào việc phục hồi làn da với các mặt nạ tự nhiên giúp bổ sung các dinh dưỡng và vitamin thiết yếu nuôi dưỡng làn da như: mặt nạ nghệ, sầu olive/ dầu dừa, các loại trái cây như: Cà chua, dưa leo…

Dùng kem chống nắng và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

cach-cham-soc-da-sau-tri-mun-bang-laser 4

Đây là một Cách chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser cơ bản mà tất cả các bạn cần làm, đặc biệt không được bỏ qua. Khói bụi, ánh nắng mặt trời là nguyên nhân khiến da đen sạm, mụn và nhanh lão hóa. Vì vậy, bạn cần dùng kem chống nắng trước khi ra đường 30 phút và mang khẩu trang che kín mặt, mang kiến bảo vệ mắt.

Có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học

cach-cham-soc-da-sau-tri-mun-bang-laser 5

Cách chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser đơn giản mà các bạn có thể dễ dàng thực hiện chính là cần có một chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc và nghỉ ngơi khoa học để giúp bảo vệ da hiệu quả và tránh mụn tái phát trở lại.

Các bạn có thể thực hiện với mỗi ngày nên uống 2 lít nước và ăn nhiều rau xanh, trái cây có tính mát để làn da khỏe và đẹp hơn. Hạn chế ăn đồ chiên, ngọt nhân tạo, béo, rượu bia, thuốc lá… Vì đây là những thực phẩm khiến làn da yếu và dễ bị mụn. Tránh thức khuya và căng thẳng kéo dài…

Trên đây là trọn bộ bí kíp về cách chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser tốt nhất.

Chúc các bạn thành công và sớm sở hữu làn da láng mịn như ý!

The post Mách bạn cách chăm sóc da sau trị mụn bằng Laser appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2faElFI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét