Sau nâng mũi uống thuốc bao lâu?

Câu hỏi

Hai tuần nữa tôi đi nâng mũi, bác sĩ có thể cho tôi biết là nâng mũi xong có phải uống thuốc không, sau nâng mũi uống thuốc bao lâu. Mong được bác sĩ tư vấn. (Vân Khánh – Huế) 

Trả lời

Xin chào bạn Vân Khánh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital. Về thắc mắc nâng mũi uống thuốc bao lâu của bạn chúng tôi xin được đưa ra một số tư vấn như sau.

Sau nâng mũi uống thuốc bao lâu thì mũi lành?

Nâng mũi hiện nay là lựa chọn của đông đảo chị em để cải thiện nét đẹp khuôn mặt. Tuy nhiên nhiều chị em thường lo ngại việc nâng mũi sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, không đủ thời gian nghỉ dưỡng, phải uống thuốc lâu. Với phương pháp nâng mũi tiên tiến hiện nay thì những vấn đề trên không còn đáng lo ngại.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital, nâng mũi được thực hiện khá nhanh chóng, chỉ trong khoảng 1h30 – 2h. Sau phẫu thuật nâng mũi  bạn có thể về nhà và sinh hoạt bình thường. Thông thường sau nâng mũi bạn phải uống thuốc 1 tuần để vết thương mau lành.Cụ thể đó là thuốc kháng sinh để chống phù nề, viêm nhiễm, nhờ đó mà đảm bảo kết quả nâng mũi cao về cả tính thẩm mỹ lẫn độ an toàn.

Sau nâng mũi uống thuốc bao lâu

Sau nâng mũi uống thuốc bao lâu: Bạn sẽ phải uống một số loại thuốc kháng sinh trong vòng 1 tuần để mũi nhanh lành.

Đối với những khách hàng bị dị ứng thành phần thuốc thì bạn nên trình bày rõ với bác sĩ. Từ đó, các bác sĩ sẽ lưu ý để kê đơn và sử dụng thuốc phù hợp, giúp phẫu thuật nâng mũi của bạn thành công hơn.

Nâng mũi đẹp và an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Bệnh viện KIM là địa chỉ thực hiện đa dạng các phương pháp nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn. Khi đến đây thăm khám và điều trị khách hàng sẽ được tư vấn rõ các vấn đề thắc mắc, kể cả vấn đề sau nâng mũi uống thuốc bao lâu thì lành.

Qúa trình nâng mũi tại KIM Hospital được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo tại nước ngoài, đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng mũi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả hoàn hảo. Hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại, quy trình nâng mũi thực hiện nghiêm ngặt đảm bảo an toàn cho mỗi ca phẫu thuật vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital.

Sau nâng mũi uống thuốc bao lâu 2

Nâng mũi tại Bệnh viện KIM áp dụng công nghệ nâng mũi hiện đại, với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao sẽ cho bạn kết quả nâng mũi đẹp hoàn hảo.

Không chỉ là vấn đề sau nâng mũi uống thuốc bao lâu mà bạn còn phải lưu ý kiêng cử sau:

  • Kiêng ăn một số loại thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi để tránh mũi bị sẹo.
  • Kiêng các hoạt động mạnh như bơi lội, chạy nhảy, tập thể dục thể thao để tránh mũi bị nghiêng lệch.
  • Không nằm nghiêng, đeo kính gọng cứng, đeo khẩu trang chật trước khi mũi định hình hẳn/

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc sau nâng mũi uống thuốc bao lâu của bạn Vân Khánh. Việc uống thuốc sau nâng mũi nhằm đảm bả bạn có được kết quả nâng mũi tốt chứ cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe của bạn, nên bạn yên tâm nhé!

The post Sau nâng mũi uống thuốc bao lâu? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2f3zepd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét