Tư vấn Nâng ngực nội soi Nano Chip – Phẳng không phải là tất cả

Tất cả đều có thể giải quyết được với công nghệ “Nâng Ngực Nano Chip” siêu việt của Hoa Kỳ hiện nay. Chỉ 1 tiểu phẫu đơn giản với 90 phút thực hiện sẽ giúp bạn có “Siêu vòng 1 cân đối”, phù hợp với tổng thể cơ thể mà không cần lo ngại bất cứ vấn đề gì về độ an toàn!
  • TỰ TI khi gặp các vấn đề về ngực nhỏ, ngực lép, thiếu cân đối?
  • SỢ HÃI mỗi khi nhìn vào vòng 1 bị chảy xệ sau sinh?
  • HAY BẤT AN vì đã thực hiện nâng ngực nhưng hiệu quả không như mong muốn hoặc gặp các vấn đề liên quan đến túi ngực?

Nâng ngực nội soi Nano Chip giải pháp giúp bạn…

  • Khắc phục toàn diện các vấn đề về ngực như: ngực lép, ngực mất cân đối, ngực chảy xệ sau sinh,… Từ đó sở hữu vòng một đầy đặn, căng tròn, quyến rũ.
  • Đảm bảo an toàn, không bị vỡ rách, không xô lệch, không gây căng cứng khó chịu, không gây biến chứng hay bao xơ ngay cả khi vận động mạnh.
  • Kết quả nâng ngực được duy trì lâu dài, không ảnh hưởng đến đầu vú và vấn đề cho con bú.

Nâng  ngực nội soi Nano Chip là gì?

Túi ngực Motiva Nano Chip sản xuất tại Hoa Kỳ và được gắn con Chip điện tử thông minh. Con chip này được lập trình mã hóa với chuỗi 15 chữ số phản ánh một cách toàn diện thông tin về size túi ngực, bác sĩ phẫu thuật, tên khách hàng, số series của túi ngực, kích thước ngực,… Túi nâng ngực Nano Chip đã được Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận nên đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, độ an toàn cũng như quyền lợi sức khỏe cho người sử dụng.

Nâng ngực nội soi Nano Chip là một kỹ thuật mà bác sĩ sẽ đưa túi ngực Nano Chip vào khoang đặt túi ngực trong cơ thể thông qua đường nách nhờ vào thiết bị nội soi gắn camera siêu nhỏ. Camera này sẽ giúp các bác sĩ có thể quan sát rõ ràng ca phẫu thuật để thực hiện một cách chính xác nhất.

Đây là công nghệ nâng ngực nội soi hoàn toàn mới và hiện đại, được các nước tiên tiến sử dụng và mang lại kết quả cao. Hiện nay công nghệ này đã được áp dụng tại một số bệnh viện thẩm mỹ lớn ở Việt Nam. Nâng ngực nội soi Nano Chip được tư vấn tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn và bác sĩ lành nghề sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp sở hữu vòng một căng tròn như mong muốn.

Ưu điểm vượt trội của Nâng ngực nội soi Nano Chip

Nâng ngực nội soi Nano Chip là phương pháp nâng ngực an toàn và hiệu quả, cải tạo vòng một vốn có, giúp ngực trở nên đầy đặn, căng tròn và cân đối tự nhiên. So với nâng ngực thông thường thì phương pháp này có ưu điểm hoàn toàn vượt trội nhờ vào túi ngực Nano Chip thông minh. Bảng so sánh dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm cũng như tính ưu việt của túi ngực Nano Chip so với túi ngực thường:

Tiêu chí

Túi ngực thường

Túi ngực nội soi Motiva Nano Chip

Hình dáng túi ngực Tròn hoặc giọt nước Công nghệ True Tissue & Ergonomi giúp túi ngực linh hoạt xoay chuyển cho phù hợp theo các tư thế khác nhau nên giữ được sự tự nhiên như ngực thật. Hình dáng túi sẽ thay đổi theo tư thế cử động.
Thành phần chính của túi ngực Gel không lấp đầy 100% Công nghệ Silicone Gel Properties tạo nên loại gel có độ đặc cao. Gel lấp đầy 100% nên đảm bảo độ đặc của túi ngực, giúp túi đảm bảo sự tự nhiên và săn chắc, mềm mại như ngực thật, ngay cả khi đang vận động.
Cấu tạo vỏ túi ngực Vỏ túi ngực có 1800-2000 điểm tiếp xúc và độ sâu khoảng 40-100 micron/cm­2.Có thể gây ra bao xơ hoặc lệch khi vận động mạnh. Công nghệ Nano SilkSurface với 8000 điểm tiếp xúc/cm2 và độ sâu 16 micron/cm2 nên tạo độ bám dính tự nhiên, an toàn và thích hợp với cơ thể. Thông qua đó cơ thể sẽ hoạt động thoải mái hơn, không bị lệch túi ngực, phòng tránh bao xơ, ngực cũng tự nhiên như ngực thật.
Lớp bảo vệ bên ngoài túi ngực Lớp vỏ ngoài không đến 7 lớp như túi Nano chip. Mức độ bảo vệ tùy thuộc vào bề mặt xốp, trơn hoặc nhám. - Công nghệ True Monobloc tạo kết cấu lớp vỏ 7 lớp siêu bền nên có độ chắc chắn hơn rất nhiều so với túi ngực thường, gia tăng độ đàn hồi và giúp bác sĩ dễ đưa túi ngực vào cơ thể, vết mổ cũng nhỏ hơn.- Đặc biệt, công nghệ Blueseal tạo lớp thứ 5 có màu xanh nhạt giúp túi ngực không bị rách vỡ trong quá trình sử dụng, tạo rào cản giảm thiểu silicone gel khuếch tán vào cơ thể.
Có gắn chip hay không Không có con chip thông minh Công nghệ Qid sử dụng con Chip thông minh, siêu nhỏ (9mm × 2.045mm), siêu an toàn, lưu giữ 15 thông số cho phép truy xuất nguồn gốc các thông tin để bảo hành và có thể xem từ bên ngoài qua máy quét đặc biệt của nhà sản xuất nên bạn không cần lo lắng việc thất lạc thẻ bảo hành.
Vấn đề có thể gặp phải sau khi nâng ngực Túi ngực không đảm bảo chất lượng, túi ngực bị vỡ rách, bị lệch, lộ liễu, không được tự nhiên như ngực thậtTúi ngực không phù hợp với kích thước ngực vốn có

Co thắt bao xơ sau khi nâng ngực

Đầu vú trở nên mất cảm giác sau khi nâng ngực

Kết quả nâng ngực không duy trì được lâu dài

Ngực trở nên căng cứng và khó chịu, nhất là khi vận động

 

Khắc phục được các vấn đề gặp phải sau khi nâng ngực so với phương pháp thông thường 
Bảo hành Chỉ có 1 thẻ bảo hành cầm tay Chính sách bảo hành của túi ngực nano Chip Motiva Inplants:- Bảo hành trọn đời cho các trường hợp vỡ lớp vỏ của mô cấy ghép

- Bảo hành toàn cầu cho tất cả các sản phẩm phù hợp theo điều kiện của chính sách bảo hành

- Bảo hành 10 năm co thắt bao xơ cấp độ 3 và 4 đối với các sản phẩm mô cấy ghép có Qid chip

 

Quy trình
QUY TRÌNH NÂNG NGỰC NỘI SOI NANO CHIP

  • Tư vấn và thăm khám:

    Sau khi khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của Xuân Hương sẽ thăm khám và tư vấn chính xác cho từng khách hàng cụ thể để đảm bảo bạn có được vòng một như mong muốn. Sau khi tư vấn thì toàn bộ liệu trình nâng ngực sẽ được tiến hành tại Bệnh viện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế với những trang thiết bị hiện đại nhất.

  • Tiến hành phẫu thuật:

    Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê và rạch một đường siêu nhỏ khoảng 3-5cm nếp gấp da vùng nách, sâu trong phía nách.

  • Bóc tách khoang dưới cơ:

    Các bác sĩ sẽ bóc tách khoang dưới cơ để đặt túi ngực. Nhờ có camera siêu nhỏ ở đầu thiết bị nội soi nên việc bóc tách sẽ dễ dàng và chính xác hơn.

  • Điều chỉnh khoang và đưa túi ngực vào khoang:

    Bác sĩ đưa túi độn ngực vào cơ thể bằng thiết bị nội soi có gắn camera siêu nhỏ. Ca phẫu thuật được tiến hành trực tiếp tại Bệnh viện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn cho khách hàng. Sau đó bạn sẽ được chăm sóc 1 ngày tại bệnh viên để nghỉ ngơi và hồi phục là có thể trở về nhà.

Thời gian và chi phí thực hiện

  • Thời gian thực hiện: 90 phút

  • Chi phí: Liên hệ

Nâng ngực nội soi Nano Chip áp dụng cho những đối tượng nào?

  • Trên 18 tuổi

  • Có sức khỏe tốt

  • Có mong muốn cải thiện vòng một của mình để sở hữu bộ ngực căng tròn và đẹp tự nhiên.

Lưu ý: Người mắc bệnh chuyển hóa, tâm thần, tiểu đường, tim mạch, gan thận thì không nên nâng ngực nội soi.

Chế độ chăm sóc sau khi Nâng ngực nội soi Nano Chip

  • Sau phẫu thuật 7 ngày: Giữ vết mổ khô, thay băng và uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Mặc áo định hình và tránh hoạt động mạnh. Sau 12-15 ngày thì cắt chỉ

  • Sau phẫu thuật 30 ngày: Vẫn phải mặc áo nẹp ngực và hạn chế hoạt động mạnh, hạn chế giơ tay quá cao.

  • Sau phẫu thuật từ 1-3 tháng: Vẫn sử dụng áp nẹp ngực cho hết 3 tháng. Vận động nhẹ nhàng và thường xuyền massage ngực. Khi tắm nên sử dụng nước ấm với vòi hoa sen.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tư vấn nâng ngực nội soi Nano Chip tại Xuân Hương?

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Pháp,…. Cùng với tác phong làm việc chuyên nghiệp đã chiếm được niềm tin của khách hàng.

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương chúng tôi đã thực hiện tư vấn trên 2000 ca nâng ngực nội soi Nano Chip thành công và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Ngoài ra, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu khuôn ngực như mong muốn, cân đối với toàn bộ cơ thể.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ xin vui lòng liên hệ

  • THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

  • Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

  • Hotline : 18006999 – 0913 522 749

  • Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tư vấn Nâng ngực nội soi Nano Chip – Phẳng không phải là tất cả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2flYPuB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét