Có nên nâng mũi bằng mỡ tự thân không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, mũi tôi vốn tẹt và bè ngang nên muốn đi nâng mũi để cải thiện nhan sắc, tôi thấy dạo gần đây trên các diễn đàn thẩm mỹ hay nói nhiều đến nâng mũi bằng mỡ tự thân. Tôi thấy kỹ thuật này khá là mới và không biết hiệu quả của nó ra làm sao. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi có nên nâng mũi bằng phương pháp này không? Tôi xin cảm ơn (Giáng My – Hà Nội)

Trả lời: 

Giáng My thân mến!

Nâng mũi bằng mỡ tự thân là gì?

Nâng mũi bằng mỡ tự thân là kỹ thuật thẩm mỹ mũi khá mới mẻ, sử dụng mỡ tự thân để cấy ghép vào mũi và giúp mũi cao lên. Để nâng mũi bằng phương pháp này thì trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và xét nghiệm để xác định ví trí trên cơ thể bị thừa mỡ như vùng bụng, vùng đùi, bắp tay…

Nâng mũi bằng mỡ tự thân 1

Quy trình lấy mỡ tự thân để nâng cao mũi 

Lượng mỡ được lấy ra sẽ đem chiết tách và li tâm theo một quy trình đặc biệt để loại bỏ phần lớn các tạp chất, các tế bào dạng sợi, chỉ giữ lại tế bào mô mỡ khỏe mạnh kèm theo tế bào gốc để cấy vào vùng mũi. Tế bào mỡ này sẽ được bơm qua kim tiêm chuyên dụng làm đầy rãnh khuyết, vùng lõm của mũi, đem đến dáng mũi tự nhiên, mềm mại, cân đối.

Lưu ý khi nâng mũi bằng mỡ tự thân

Cũng giống như phương pháp nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy thì nâng mũi bằng mỡ tự thân chỉ thích hợp để áp dụng với đối tượng có sống mũi thấp tẹt hoặc bị gồ nhẹ. Còn đối với những người bị tình trạng mũi lệch, mũi vẹo, sống mũi gồ cao hoặc cánh mũi to bè thì việc áp dụng phương pháp này là không khả dụng vì phương pháp này chỉ có tác dụng giúp mũi cao lên chứ không thể chỉnh sửa những khuyết điểm khác của mũi.

Nâng mũi bằng mỡ tự thân 2

Mỡ tự thân sau một thời gian bơm vào cơ thể sẽ tự tiêu hoặc chuyển hóa sang dạng khác

Bên cạnh đó thì nâng mũi bằng mỡ tự thân còn tồn tại một nhược điểm nữa là thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ không được lâu dài vì mỡ theo thời gian cũng tiêu biến đi hoặc chuyển hóa trong cơ thể nên mũi sẽ quay trở về hình dáng ban đầu.

Do vậy để sở hữu chiếc mũi cao đẹp như ý và duy trì hiệu quả lâu dài thì chúng tôi khuyên Giáng My nên áp dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi tối ưu hơn.

Mũi tẹt và to thì nên áp dụng phương pháp nâng mũi nào?

Căn cứ vào tình trạng mũi của Giáng My thì việc áp dụng phương pháp nâng mũi S-line 3D là phù hợp, phương pháp này không chỉ giúp nâng cao sống mũi mà còn định hình dáng mũi từ đầu mũi đến chân cánh mũi, giúp mũi được thon gọn hơn và phù hợp với kết cấu khuôn mặt.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam nâng mũi S-line được coi là phương pháp nâng mũi hiện đại với sự tích hợp của công nghệ Vectra XT, cho phép xem trước dáng mũi mới sau nâng thông qua hình ảnh 3D với độ phân giải cao, đồng thời giúp bác sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa.

Nâng mũi bằng mỡ tự thân 4

Nâng mũi bằng mỡ tự thân 3

Anna Trịnh và Hân Trần xinh đẹp hơn sau nâng mũi S-line 3D tại Kangnam 

>>> Xem thêm: Hân Trần lột xác ngoạn mục nhờ sửa mũi S-line 3D tại Kangnam

Bên cạnh đó sụn dùng trong nâng mũi S-line 3D chủ yếu là sụn tự thân, sụn này vốn mềm và có tính tương thích cao nên mũi sau nâng không lo các biến chứng như đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng và lệch sống mũi, ngược lại mũi sẽ càng đẹp dần lên theo thời gian và duy trì kết quả lâu dài.

Video quy trình nâng mũi S-line 3D tại Kangnam

Với phương pháp này Giáng My sẽ không còn lo ngại về chiếc mũi tẹt và bè ngang của mình nữa mà thay vào đó bạn sẽ được sở hữu chiếc mũi cao đẹp dáng chữ S, mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với các nét trên khuôn mặt. Do vậy bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ của Kangnam để được bác sĩ thăm khám tình trạng cụ thể và đưa ra lời khuyên cho bạn.

Nếu còn thắc mắc nào khác ngoài nâng mũi bằng mỡ tự thân, bạn hãy gọi đến Tổng đài 1900 6466 của Kangnam để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn 

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam 

The post Có nên nâng mũi bằng mỡ tự thân không? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/2fajhyy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét