Nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì vượt trội?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Mũi của tôi thấp, hơi ngắn và có phần không cân đối với các chi tiết trên khuôn mặt nên tôi có ý định thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Tôi nghe nói nâng mũi bằng sụn sườn là giải pháp tốt nhất hiện nay. Bác sĩ cho tôi hỏi biện pháp này có ưu điểm gì vượt trội so với các biện pháp thông thường ạ? (Quỳnh Mai – Đống Đa, Hà Nội)

Trả lời:

Chào Quỳnh Mai!

Nâng mũi bằng sụn sườn là phương pháp đang được nhiều khách hàng lựa chọn để được sở hữu chiếc mũi đẹp. Công nghệ này được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và đang trở thành xu hướng làm đẹp mũi của giới trẻ Châu Á.

Sở dĩ nâng mũi bằng sụn sườn được ưa chuộng bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các biện pháp thông thường. Hãy cùng điểm xem những ưu điểm khi nâng mũi bằng sụn sườn:

- Tính an toàn cao: sụn sườn có vị trí ở cuối xương sườn, có tính an toàn cao, có thể sử dụng trong tạo hình, hiệu quả đối với trường hợp tái phẫu thuật hoặc có ít sụn vách ngăn. Sụn sườn có độ chắc khỏe cũng như số lượng đủ lớn. Khi chỉnh hình đầu mũi và trụ mũi, sụn sườn là chất liệu độn phù hợp nhất do vùng này cần đến một số lượng sụn lớn và vững chắc để duy trì hiệu quả nâng mũi được lâu dài.

Mô hình nâng mũi bằng sụn sườn tại Kangnam

Nâng mũi bằng sụn sườn đang trở thành xu hướng làm đẹp mũi của giới trẻ

- Độ tương thích cao: Khi được đưa vào vùng mũi sụn sườn sẽ dính chắc với tổ chức xung quanh, vì thế không bị di lệch, thậm chí khi dùng tay để lắc chất liệu độn này cũng không bị di chuyển. Bên cạnh đó nâng mũi bằng sụn sườn bạn sẽ không lo bị biến chứng hay hiện tượng đào thải sau nâng.

- Tính mềm mại: Sụn sườn vốn mềm mại nên không chỉ nâng cao sống mũi mà còn giúp bảo vệ vùng đầu mũi, mũi sau nâng không lo bị bóng đỏ, lộ sóng hay lệch sống mũi, đồng thời đem lại cho bạn chiếc mũi cao mềm mại và đẹp tự nhiên.

Nâng mũi bằng sụn sườn là phương pháp nâng mũi đòi hỏi kỹ thuật phẫu thuật phức tạp, tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn vùng lấy sụn phù hợp để đảm bảo tối ưu hiệu quả, an toàn cho khách hàng cũng như đem lại kết quả thẩm mỹ như ý. Do vậy, tốt hơn hết là bạn nên thu xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ của Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Mô hình nâng mũi bằng sụn sườn tại Kangnam

Có thể nói với trường hợp sống mũi tẹt và đầu mũi ngắn như của bạn Quỳnh Mai thì áp dụng phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn là phù hợp. Tại Kangnam phương pháp này được áp dụng dưới dạng nâng mũi S-line 3D với sự tích hợp của công nghệ Vectra XT, cho phép xem trước dáng mũi sau nâng và giúp bác sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa. Giúp bạn khắc phục nhược điểm của chiếc mũi ngắn, tẹt và có cơ hội sở hữu chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, cân đối với các nét trên khuôn mặt.

Kết quả nâng mũi bằng sụn sườn tại Kangnam

Kết quả nâng mũi bằng sườn sụn tại BVTM Kangnam

Vy Nguyễn và Phương Thảo xinh đẹp hơn sau khi nâng mũi bọc sụn tại Kangnam

Thực tế, mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả sau khi nâng mũi bằng sụn sườn tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466 hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành nhé!

Chúc bạn sớm sở hữu chiếc mũi đẹp như ý!

Xem thêm:

Nguồn: http://nangmuidep.vn

The post Nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì vượt trội? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/2ee8uUj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét