Nhược điểm của nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ

Hiện nay, nâng mũi không phẫu thuật được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn, một trong số đó là nâng mũi bằng chỉ. Nâng mũi bằng không phẫu thuật bằng chỉ có thể giúp tạo dáng mũi đẹp nhanh chóng mà không cần đụng đến dao kéo, tuy nhiên phương pháp này cũng có một số nhược điểm nhất định.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Các bác sĩ sẽ tiến hành sẽ sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ, tiến hành kéo căng, nâng cơ vùng mũi từ đó cải thiện độ cao của mũi, chỉ trong vòng 15-20 các bác sĩ sẽ giúp bạn điều chỉnh dáng mũi trở nên cao và thon gọn hơn. Cơ chế của các loại chỉ sau khi cấy vào mũi là là sau 1 thời gian chỉ sẽ tự tiêu, để lại sống mũi với những lớp collagen tự thân và giúp mũi đạt được độ cao hoàn hảo nhất.

Phương pháp này không bóc tách nên phương pháp nâng mũi bằng chỉ không gây đau đớn cho khách hàng, cũng như để lại sẹo mất thẩm mỹ. Chỉ sau khi được cấy vào mũi có khả năng tự tiêu, không để lại di chứng, tuyệt đối an toàn với cơ thể. Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ ngoài việc có thể điều chỉnh dáng mũi còn giúp trẻ hóa làn da đáng kể do nó kích thích cơ chế sinh ra collage giúp làm da mặt săn chắc, mịn màng.

nhược điểm của nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi bằng chỉ có nguyên lý hoạt động như căng da mặt bằng chỉ, tuy nhiên trọng tâm của cấy chỉ sẽ là vùng mũi.

Nhược điểm của nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ

Ưu điểm của nâng mũi bằng chỉ nhiều người biết, tuy nhiên nhược điểm của nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ chưa chắc bạn đã nắm hết. Phương pháp thẩm mỹ nào cũng vậy, đều có những ưu nhược điểm riêng. Nắm rõ các ưu nhược điểm của nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ sẽ giúp bạn bảo vệ được vẻ đẹp và sức khỏe của mình.

  • Thời gian duy trì ngắn: Do đặc điểm tự tiêu của chỉ nâng mũi nên sau một thời gian thực hiện, nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ duy trì được 6-8 tháng, tùy cơ địa mỗi người.  Sau thời gian đó, mũi sẽ dần quay trở lại hình dáng ban đầu mà và bạn sẽ cần phải thường xuyên thực hiện lại nếu muốn duy trì dáng mũi. Với những người trên 30 tuổi, khi da bắt đầu lão hóa thì thời gian duy trì cũng ngắn hơn.
  • Chỉ thích hợp với dáng mũi ít khiếm khuyết: Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ thích hợp cới những người có dáng mũi không quá thấp và không có nhiều nhược điểm. Với những dáng mũi quá thấp hoặc gồ ghề, đầu mũi to… thì phương pháp này thường không hiệu quả nhiều.
nhược điểm của nâng mũi không phẫu thuật 2

Đối với những trường hợp mũi khiếm khuyết nhiều thì nâng mũi không phẫu thuật thường không hiệu quả. Chỉ có phẫu thuật nâng mũi mới cải thiện được khiếm khuyết này.

  • Có thể bị dị ứng: Cũng có một số trường hợp nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ gặp phải tình trạng dị ứng, chảy máu kéo dài  do chỉ đưa vào không tương thích với cơ thể. Quá trình đưa chỉ vào mũi cũng có tỉ lệ rủi ro cao, dễ gây ra tình trạng sống mũi lệch nếu chỉ đưa vào không chính xác.
  • Có thể nhiễm trùng: Tình trạng này có thể xảy ra nếu bạn thực hiện nâng mũi ở một địa chỉ kém chất lượng. Kim tiêm, chỉ không được vô trùng sẽ gây ra tình trạng nhiễm trùng hoặc thậm chí có thể gây hoại tử, biến dạng sống mũi.

Trên đây là một số thông tin về ưu nhược điểm của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ. Mỗi phương pháp thích hợp với các đối tượng khác nhau và tùy vào nhu cầu, mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp làm đẹp phù hợp nhất.

The post Nhược điểm của nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1TkqoSp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét