Tại sao nên áp dụng công nghệ trị mụn đầu đen Oxy Led?

Tại sao nên áp dụng công nghệ trị mụn đầu đen Oxy Led bạn có biết không? Sao người ta lại tung hô công nghệ trị mụn đầu đen này như thế, hiệu quả của nó ra sao? Mời bạn đọc tìm hiểu chi tiết về công nghệ trị mụn đầu đen bằng Oxy Led “thần thánh” này ở bài viết dưới đây:

 

>>> Trị mụn đầu đen tận gốc.

>>> Điều trị mụn cám hiệu quả.

Mụn đầu đen tuy không hề làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người nhưng nó lại làm mất thẩm mỹ khuôn mặt và làn da, khiến chị em tự ti khi giao tiếp. Tuy nhiên, với sự ra đời của công nghệ trị mụn đầu đen bằng Oxy-Led sẽ giúp đánh sạch những nốt mụn cứng đầu trả lại làn da đẹp mịn màng, săn chắc và trắng sáng.

Tại sao nên áp dụng công nghệ trị mụn đầu đen Oxy Led?

Tại sao nên áp dụng công nghệ trị mụn đầu đen Oxy Led chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều người đặt ra. Để giải đáp điều này, các bạn hãy độc kỹ những ưu điểm vượt trội của công nghệ trị mụn đầu đen số 1 hiện nay:

tai-sao-nen-ap-dung-cong-nghe-tri-mun-dau-den-oxy-led 1

Tại sao nên áp dụng công nghệ trị mụn đầu đen Oxy Led?

Trị mụn đầu đen triệt để, không tái phát

Oxy-Led kết hợp những tính năng vượt trội của 3 công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy-Jet và ánh sáng đèn Led.

Vận dụng đồng thời 3 công nghệ này trong quá trình điều trị giúp loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn nằm sâu dưới da, triệt tiêu hoàn toàn nguyên nhân gây mụn, đồng thời cung cấp oxy tươi và collagen giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong, tăng cường sức đề kháng cũng như chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.

Trị mụn đầu đen an toàn, không kích ứng

Công nghệ Oxy-Led đã được Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả trị mụn đối với người sử dụng. Bên cạnh đó, Oxy-Led tác động có chọn lọc đến các lớp mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây tác dụng phụ hay làm kích ứng da, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Không để lại sẹo, vết thâm mụn

Trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-Led còn giúp loại bỏ vết thâm một cách hiệu quả nhờ có tinh chất I Peel, thẩm thấu sâu giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm sự tiết dầu, diệt vi khuẩn gây mụn.

Hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led cho hiệu quả vượt trội và nhanh chóng bất ngờ. Thời gian trị khỏi mụn ngắn hơn rất nhiều so với các phương pháp thông thường. Ngay từ lần đầu tiên, bạn đã thấy những chuyển biến rõ ràng. Chỉ sau 4-6 lần điều trị, mụn sẽ hoàn toàn biến mất khỏi làn da bạn.

Công nghệ Oxy Jet cung cấp oxy tươi và collagen cho da, giúp bề mặt da sáng mịn và khắc phục tình trạng mụn từ bên trong, tăng sức đề kháng. Bên cạnh đó, công nghệ ánh sáng Led phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, ngăn ngừa nguồn sinh sản mụn, giúp mụn không có cơ hội mọc trở lại.

Cơ chế hoạt động của công nghệ trị mụn Oxy Led

Công nghệ trị mụn đầu đen Oxy Led hoạt động trị mụn theo cơ chế:

tai-sao-nen-ap-dung-cong-nghe-tri-mun-dau-den-oxy-led 2

Cơ chế hoạt động của công nghệ trị mụn đầu đen Oxy Led

Oxy Led là sự kết hợp hoàn hảo của 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau giúp tái tạo và tăng cường sự trao đổi chất, làm mau lành các tế bào bị tổn thương, hoàn toàn không để lại sẹo, vết thâm sau mụn.

  • Ánh sáng xanh: Tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn
  • Ánh sáng đỏ: Tác động làm giảm tình trạng sưng đỏ do mụn gây ra, làm khỏe và chống lão hóa cho da.
  • Ánh sáng hồng: Giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.

Tại sao nên trị mụn đầu đen tại thẫm mỹ viện Xuân Hương?

tai-sao-nen-ap-dung-cong-nghe-tri-mun-dau-den-oxy-led 3

Hình ảnh khách hàng trị liệu tại Xuân Hương.
* Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào từng cơ địa

Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang ứng dụng thành công công nghệ Oxy-Led hiện đại bậc nhấc hiện nay, công nghệ đã vượt qua sự kiểm định khắt khe của tổ chức FDA Hoa Kỳ về tính an toàn và hiệu quả sử dụng. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về hiệu quả cũng như độ an toàn. Thẩm mỹ viện Xuân Hương có đội ngũ bác sĩ tu nghiệp tại nước ngoài có chuyên môn cao và những chuyên viên có bề dày kinh nghiệm trong việc làm đẹp với phong cách phục phụ chuyên nghiệp, mang tầm cỡ quốc tế sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hang.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi
Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tại sao nên áp dụng công nghệ trị mụn đầu đen Oxy Led? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2g4nWAs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét