Nâng mũi có được lâu dài không? – Chuyên gia tư vấn

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi dự định đi nâng mũi vì chiếc mũi bẩm sinh của tôi khá thấp nhưng tôi còn đang băn khoăn nâng mũi có được lâu dài không? Mong được bác sĩ giải đáp. (Hoài Lam – Cầu Giấy, Hà Nội)

Trả lời: 

Hoài Lam thân mến!

Nâng mũi có được lâu dài không?

Mặc dù nâng mũi thẩm mỹ đang dần trở thành xu hướng làm đẹp mũi hiện nay của giới trẻ nhưng vẫn còn những băn khoăn như nâng mũi có được lâu dài không hay kết quả nâng mũi sẽ duy trì được trong bao lâu?

Hiện nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và trình độ của bác sĩ phẫu thuật đã được nâng cao cũng như chuyên môn hóa nên thẩm mỹ mũi diễn ra an toàn và cho kết quả lâu dài. Mũi sau nâng sẽ cao đẹp và mềm mại, phù hợp với kết cấu khuôn mặt.

nâng mũi có được lâu dài không 1

nâng mũi có được lâu dài không 2

Kết quả khách hàng nâng mũi S-line 3D tại Kangnam (Kết quả tùy thuộc cơ địa từng người)

Có nhiều phương pháp thẩm mỹ mũi khác nhau, nhưng theo đánh giá của các chuyên gia thì nâng mũi S-line 3D là phương pháp nâng mũi tiên tiến hiện nay. Ngoài việc giúp nâng cao sống mũi, phương pháp này còn kết hợp phẫu thuật chỉnh hình các khiếm khuyết của mũi như sống mũi ngắn, hếch, đầu mũi to, sống mũi lệch, vẹo, gồ… mang lại dáng mũi đẹp đến từng milimet.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam phương pháp này còn có sự hỗ trợ của công nghệ Vectra XT cho phép khách hàng xem trước được kết quả và tự quyết định về dáng mũi của mình dựa trên những tư vấn, góp ý của bác sĩ. Đồng thời giúp bác sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa.

nâng mũi có được lâu không 3 

Nâng mũi S-line 3D tại Kangnam sử dụng công nghệ Vectra XT cho phép xem trước hình ảnh

Khác với các phương pháp nâng mũi trước đây, công nghệ này sử dụng chủ yếu là sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn) để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi, dựng trụ mũi. Mũi sau nâng không lo xảy ra các biến chứng như đầu mũi bóng đỏ, mũi bị lộ sống, lệch sóng. Đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp lâu dài và càng đẹp tự nhiên theo thời gian. 

nâng mũi có được lâu dài không 3

Ca sĩ Bảo Trâm thay đổi bất ngờ sau khi nâng mũi S-line 3D (Kết quả tùy thuộc cơ địa từng người)

>>> Xem ngay: Ca sĩ Bảo Trâm chia sẻ quan điểm về phẫu thuật nâng mũi 

Chế độ bảo hành khi nâng mũi tại Kangnam

Nâng mũi S-line không chỉ đem lại cho bạn chiếc mũi cao đẹp tự nhiên và duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài mà khi nâng mũi bằng phương pháp này tại Kangnam bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả lâu dài.

Nâng mũi có được lâu không 5

Thẻ bảo hành kết quả nâng mũi tại Kangnam

Không chỉ với nâng mũi S-line 3D mà tất cả các dịch vụ nâng mũi tại Kangnam đều được cấp thẻ bảo hành kết quả từ 10 năm đến lâu dài, điều này cho thấy chất lượng dịch vụ của Kangnam, do vậy mà khách hàng có thể yên tâm khi nâng mũi tại đây.

Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng mũi tại Kangnam hay nâng mũi có được lâu dài không? Khách hàng hãy gọi tới số 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

The post Nâng mũi có được lâu dài không? – Chuyên gia tư vấn appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1QohpyL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét