Hút mỡ bụng có nguy hiểm không và hiệu quả thế nào?

Hút mỡ bụng giảm mỡ nhanh chóng giúp thân hình thon gọn, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, hút mỡ bụng có nguy hiểm không và hiệu quả thế nào? Cùng lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia qua bài viết sau.

hút mỡ bụng

Vùng bụng mỡ thừa khiến thân hình trông nặng nề

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Tôi năm nay đã 40 tuổi, là nam, vùng bụng có nhiều mỡ thừa, da chùng. Tôi có nghe đến phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Sculp Sure mới tại JW nên tính hỏi ý kiến bác sĩ trước khi quyết định thực hiện. Hút mỡ bụng có nguy hiểm không và hiệu quả thế nào? Mong nhận được giải đáp sớm, tôi cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về bệnh viện. Phương pháp hút mỡ bụng bằng Laser Sculp Sure hiện đại có mặt tại JW và được rất nhiều người ưa chuộng bởi hiệu quả mà nó mang lại.

Hút mỡ bụng có nguy hiểm không và hiệu quả thế nào?

Hút mỡ bụng bằng Sculp Sure sử dụng công nghệ Diode Laser với bước sóng 1060nm an toàn với mọi loại da, tác động chủ yếu lên tế bào mô mỡ, điều biến nhiệt độ trong khoảng 42-47 độ C – mức nhiệt hợp lý để giảm lượng mỡ thừa ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể mà bạn muốn. Kết hợp kĩ thuật làm mát da dạng tiếp xúc Contact Cooling mang lại cảm thấy thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Sau 1 lần giảm mỡ bằng Sculp Sure, bạn sẽ thấy vùng điều trị được thu gọn từ 2,5-5cm.

Máy Sculp Sure hút mỡ bụng an toàn, nhanh chóng

Hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Sculp Sure không gây đau đớn, không xâm lấn, không nguy hiểm, an toàn và hiệu quả. Sau hút mỡ bụng, bạn sẽ sở hữu vòng 2 thon gọn, cân đối, giảm tình trạng mỡ thừa dưới da khiến cơ thể nặng nề. Để biết thêm chi tiết, bạn nên đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc gặp trực tiếp bác sĩ tư vấn, thăm khám cụ thể. Chúc bạn nhanh chóng có vùng bụng gọn, đẹp.

Hình ảnh khách hàng sau 1 lần hút mỡ bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Hút mỡ bụng có nguy hiểm không và hiệu quả thế nào? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2eQ9DgM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét