Hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền tại TP. Hồ Chí Minh?

Hút mỡ bụng giảm mỡ nhanh chóng sau lần đầu điều trị. Tuy nhiên, hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền? Mời bạn theo dõi bài viết sau đây.

hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền

Vóc dáng cân đối với vòng 2 lý tưởng là ao ước của nhiều chị em

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Tôi năm nay 35 tuổi, sau khi sinh con, vóc dáng của tôi bị “xồ” ra hẳn, vừa tăng cân lại vừa nhiều mỡ ở vùng bụng. Tôi có tham khảo hút mỡ bụng bằng phương pháp mới và xem qua chi phí, tôi thấy mỗi địa điểm 1 giá khác nhau nên có thắc mắc là hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ giải đáp sớm để tôi kịp chuẩn bị chi phí và quyết định tiến hành điều trị giảm mỡ phù hợp. Cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện. Sau khi sinh con, tình trạng tăng cân và chảy xệ da vùng bụng là phổ biến. Các chị em thường lo lắng về vòng eo quá khổ của mình nên thường tập thể dục, nịt bụng… nhưng cũng không mấy hiệu quả. Điều quan trọng hơn cả là bạn phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình. Đồng thời, kết hợp điều trị bằng phương pháp hút mỡ bụng là hợp lý, hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

Đặc biệt, hút mỡ bụng công nghệ mới không phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sử dụng Laser Sculp Sure có bước sóng 1060nm tác động lên tế bào mô mỡ là chủ yếu, điều biến nhiệt độ thích hợp từ 42-47 độ C để đánh tan mỡ. Không cần sử dụng tay, không tốn nhiều thời gian, không gây xâm lấn, không biến chứng… Chỉ cần đặt hai đầu máy vào vùng điều trị và rút ra sau 25 phút là xong. Không những tiện lợi mà còn mang đến kết quả giảm mỡ vừa ý. Sau 1 lần hút mỡ bụng bằng Sculp Sure, bạn sẽ thấy vùng điều trị được thu gọn từ 2,5-5cm.

Máy hút mỡ bụng Sculp Sure “đánh bay” mỡ hiệu quả

Hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền tại TP. Hồ Chí Minh?

Muốn biết hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền, bạn cần dựa vào chất lượng dịch vụ mà nó mang lại. Điều quan trọng là lựa chọn cơ sở uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại để đạt kết quả như mong muốn. Tránh ham rẻ mà “tiền mất tật mang”. Mời bạn tham khảo hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền.

giảm mỡ sculp sure

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Laser Sculp Sure tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền tại TP. Hồ Chí Minh? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://dichvunangmui.com/hut-mo-bung-het-bao-nhieu-tien-tai-tp-ho-chi-minh.html
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét