Gợi ý cách trị mụn bọc ở mũi hiệu quả nhanh chóng

Cách trị mụn bọc ở mũi nào mang lại hiệu quả cao và an toàn nhất bạn đã biết chưa? Mụn bọc ở mũi gây mất thẩm mỹ lớn, khiến chị em tự ti khi giao tiếp và gây đau đớn khó chịu. Mụn bọc là vấn đề gây nhức nhối, cần thiết được loại bỏ nhanh nhất. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn về cách trị mụn bọc ở mũi hiệu quả nhanh chóng và độ an toàn cao.

 

>>> Cách trị mụn bọc sưng đỏ.

>>> Cách trị mụn bọc có mủ.

Vùng mũi thuộc vùng chữ T, tiết nhiều bã nhờn và mồ hôi nhất, do đó bụi bẩn dễ bám dính, gây tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ và hình thành nên mụn. Thêm vào đó, vùng da ở mũi thường mỏng, lỗ chân lông lớn nên càng dễ dàng cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển mạnh. Mặt khác, vùng mũi thường ít được chăm chút hơn như má, trán… nên việc nổi mụn bọc ở mũi cũng là đều bình thường. Mụn bọc ở mũi khiến mất thẩm mỹ và gây đau đớn, ảnh hướng đến sức khỏe và tâm lý người mắc. Dưới đây là một số cách trị mụn bọc ở mũi mà bạn có thể áp dụng:

Cách trị mụn bọc ở mũi bằng khoai tây

cach-tri-mun-boc-o-mui-hieu-qua 1

Cách trị mụn bọc ở mũi bằng khoai tây

Khoai tây cũng có tác dụng giảm sưng mụn hiệu quả, bạn có thể sử dụng khoai tây để trị mụn bọc ở mũi rất tốt.

Cách trị mụn bọc ở mũi bằng khoai tây đơn giản như sau: nghiền nát một củ khoai tây tươi, trộn thêm 1 muỗng mật ong và bôi trực tiếp lên vùng mũi. Khoai tây có tác dụng làm sáng da, còn mật ong lại rất hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn, chống sưng viêm. Nếu thực hiện thường xuyên cách này, bạn sẽ nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn.

Cách trị mụn bọc ở mũi bằng hạnh nhân

cach-tri-mun-boc-o-mui-hieu-qua 2

Cách trị mụn bọc ở mũi bằng hạnh nhân

Hạnh nhân cũng là một trong những thực phẩm tự nhiên được nhiều người sử dụng để trị mụn bọc ở mũi rất tốt.

Cách trị mụn bọc ở mũi bằng hạnh nhân như sau: bạn cũng nghiền nát và trộn thêm 1 muỗng mật ong, sau đó bôi lên vùng mũi bị mụn bọc. Hỗn hợp này vừa có tác dụng chăm sóc da, lại khiến các đốm mụn bọc phải “xẹp” đi.

 Cách trị mụn bọc ở mũi bằng công nghệ cao hiệu quả nhất

Cách trị mụn bọc ở mũi hiệu quả nhanh nhất và an toàn nhất hiện nay chính là áp dụng công nghệ Oxy Led tân tiến nhất. Cách trị mụn bọc ở mũi bằng công nghệ Oxy Led không tốn thời gian, hiệu quả nhanh chóng, an toàn với mọi liệu da và ngăn chặn tình trạng mụn tái phát hiệu quả. Đây là phương pháp trị mụn bọc hiệu quả đã vượt qua sự kiểm định khắt khe của tổ chức FDA (Hoa Kỳ).

Oxy-Led là giải pháp trị mụn bọc tối ưu hiện nay nhờ vào cơ chế hoạt động thông minh với sự kết hợp hoàn hảo giữa ba yếu tố là: ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel vừa giúp loại bỏ mụn tận gốc vừa dưỡng da hư tổn từ sâu bên trong. Oxy-Led sẽ tác động vào tận sâu bên trong nhân và cồi mụn, phá hủy toàn bộ nhân và cồi mụn, quét sạch các ổ vi khuẩn còn ẩn nấp.

cach-tri-mun-boc-o-mui-hieu-qua 3

Cách trị mụn bọc ở mũi hiệu quả nhanh chóng với công nghệ Oxy Led

Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị mụn bọc Oxy Led:

  • Điều trị mụn bọc tận gốc

Ánh sáng sinh học led, tác động vào tận sâu bên trong nhân mụn sau đó phá vỡ kết cấu của nhân mụn, triệt tiêu mụn và loại bỏ mụn tận gốc mà không hề đau rát.

  • Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo sau khi trị mụn bọc

Công nghệ Oxy – Led chỉ tác động trực tiếp tới vùng da mụn để triệt tiêu mụn, hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới các vùng da lân cận, đảm bảo an toàn, không biến chứng hoặc tác dụng phụ trong và sau quá trình điều trị mụn bọc.

  • Kết quả điều trị lâu dài

Oxy – Led tác động sâu và loại bỏ tận gốc nguồn sản sinh mụn nên công nghệ này mang đến kết quả điều trị mụn bọc.

  • Không tái phát mụn sau quá trình điều trị

Bên cạnh việc điều trị mụn bọc triệt để, công nghệ này còn cung cấp oxy tươi, collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong ngăn ngừa mụn tái phát.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách trị mụn bọc ở mũi hiệu quả nhất bằng Oxy Led và toàn bọ những ưu điểm vượt trội của công nghệ trị mụn hiệu quả này.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi
Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Gợi ý cách trị mụn bọc ở mũi hiệu quả nhanh chóng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2f1zy9I
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét