Đông ấm vùng cao – Hành trình thiện nguyện cùng TMV Xuân Hương

Vừa qua, phối hợp với Đài TH ANTV, Giáo hội Phật giáo 2 tỉnh Hà Giang,Tuyên Quang, Thẩm mỹ viện Xuân Hương trong hành trình thiện nguyện đã mang đến cho các em học sinh vùng cao những món quà Đông ấm đầy yêu thương.

Đem yêu thương về với các em nhỏ vùng cao

Hà Giang, Tuyên Quang vốn là những tỉnh miền núi có địa bàn dân cư thưa thớt, cuộc sống nơi đây còn nhiều khó khăn do cách trở về địa lý, thiếu ăn, thiếu mặc nhưng những em bé người dân tộc nơi đây vẫn hàng ngày đến trường với mong ước học để vượt nghèo, thoát khó, tìm niềm vui tri thức qua từng con chữ. Thấu hiểu những khó khăn của các trẻ em vùng cao, đặc biệt là khi một mùa đông nữa lại về, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã cùng đồng lòng chung tay thiện nguyện kết hợp cùng Đài ANTV và Giáo hội Phật giáo 2 tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang tổ chức chương trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao 2016” với mong muốn kết nối trái tim, chia sẻ thương yêu.

dong-am-vung-cao-hanh-trinh-thien-nguyen-cung-tmv-xuan-huong

Đoàn thiện nguyện Đông ấm vùng cao “Chia sẻ yêu thương”

Vượt qua chặng đường xa từ thủ đô hơn 300km, nơi đèo cao như thử thách “lòng can đảm” của các thành viên trong Đoàn , Đoàn thiện nguyện đã mang tới 2 điểm trường khó khăn nhất ở nơi địa đầu của Tổ quốc những món quà sẻ chia, những nu cười ấm áp tại trường Mầm non xã Bản Nhùng, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang và trường THCS huyện Yên Lâm – Tuyên Quang.

dong-am-vung-cao-hanh-trinh-thien-nguyen-cung-tmv-xuan-huong-1

Hành trình thiện nguyện qua 2 tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang

Những chiếc áo ấm, những đôi tất mùa đông, những thùng bánh kẹo.. là những món quà vật chất tuy không nhiều nhưng là sẻ chia của cả cộng đồng cùng những vất vả  của các em trong hành trình học cái chữ vùng cao.

dong-am-vung-cao-hanh-trinh-thien-nguyen-cung-tmv-xuan-huong-2

Nụ cười của các em làm chặng đường xa như ngắn lại

Hạnh phúc là khi làm thiện nguyện

Hơn 20 năm hoạt động kể từ khi thành lập, Thẩm mỹ viện Xuân Hương vẫn luôn chung tay góp sức cùng các hoạt động thiện nguyện, không câu nệ lớn, nhỏ, nhiều, ít miễn là giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn đang cần xã hội dang tay. Tài trợ cho quỹ “Thiện Nhân và những người bạn”, mang niềm vui “Trung thu cho em 2016” đến các em nhỏ kém may mắn tại Trung tâm bảo trợ xã hội II, ủng hộ quỹ Trái tim cho em, tích cực hưởng ứng các hoạt động quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiên tai, các trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa…

dong-am-vung-cao-hanh-trinh-thien-nguyen-cung-tmv-xuan-huong-3

Hạnh phúc là sự sẻ chia

“Đông ấm vùng cao 2016” là một chương trình đặc biệt ý nghĩa. Chặng đường tuy xa mà như ngắn lại, những mệt mỏi chẳng là gì khi được nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của các em, cái nắm tay chân thành của các thầy cô giáo. Những tấm áo ấm, những món quà tuy nhỏ nhưng dường như giúp mùa đông thêm ấm hơn. Không khỏi chạnh lòng khi nhìn góc bếp nội trú đơn sơ, tôi có tâm nguyện là xậy dựng cho các em một căn bếp ăn đạt tiêu chuẩn. Hi vọng là với mong ước nhỏ ấy, Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ tiếp thêm động lực và niềm tin để những nhịp cầu ước mơ của các em bay cao và vươn xa.” – Những chia sẻ của chị Đặng Thị Xuân Hương -  Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương khi vừa kết thúc chuyến đi đầy ý nghĩa.

dong-am-vung-cao-hanh-trinh-thien-nguyen-cung-tmv-xuan-huong-4

TMV Xuân Hương hy vọng sẽ là những nhịp cầu chuyên chở ước mơ

Những hoạt động thiện nguyện của Thẩm mỹ viện Xuân Hương như hành động lan tỏa yêu thương trong xã hội, sẽ là cầu nối góp thêm vào nhiều hành trình mang yêu thương về với trẻ em vùng cao. Hy vọng những món quà nhỏ của chương trình sẽ phần nào xua tan cái lạnh của núi rừng, để các em đón một mùa đông ấm áp hơn.

Một số hình ảnh trong chương trình:

dong-am-vung-cao-hanh-trinh-thien-nguyen-cung-tmv-xuan-huong-5

dong-am-vung-cao-hanh-trinh-thien-nguyen-cung-tmv-xuan-huong-6

dong-am-vung-cao-hanh-trinh-thien-nguyen-cung-tmv-xuan-huong-7

dong-am-vung-cao-hanh-trinh-thien-nguyen-cung-tmv-xuan-huong-8

 

 

The post Đông ấm vùng cao – Hành trình thiện nguyện cùng TMV Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2eQxsVL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét