Kem trị quầng thâm mắt tốt nhất 2016

Kem trị quầng thâm mắt chứa nhiều vitamin A, hoạt chất retinol và axit retinoic làm trẻ hóa da, chống thâm quầng và nhăn da vùng mắt hiệu quả nhanh chóng. Bạn đã trải nghiệm loại kem làm đẹp tuyệt vời này chưa?

 

Chọn kem trị quầng thâm mắt loại nào tốt

Quầng thâm ở mắt là một trong nhiều vấn đề khiến phái đẹp băn khoăn không biết trang điểm như thế nào để có đôi mắt đẹp và cuốn hút. Do đó, bạn cần chọn kem trị quầng thâm mắt loại nào hiệu quả nhất và phù hợp với sắc tố da của mình.

Đối với các vết thâm và bọng mắt lâu năm việc dùng kem trị quầng thâm mắt cũng khá hiệu quả giúp điều trị triệt để các vết thâm, bọng mắt. Những công dụng chính của loại kem này:

  • Chống nhăn và thâm quầng mắt
  • Đánh tan bọng mỡ quanh vùng mắt
  • Trẻ hóa làn da, chống nhăn và thâm da vùng quầng mắt
  • Hạn chế tối đa các nếp nhăn mới xuất hiện và xóa mờ các nếp nhăn trên da. Đặc biệt, kem trị quầng thâm mắt còn giúp lấy đi những rãnh nhăn li ti ở hai bên khóe mắt
  • Dưỡng trắng da vùng mắt và làm đều tông màu da

Cách trị thâm quầng mắt với kem thoa khá đơn giản, dễ thực hiện giúp bạn gái xóa đi các vết thâm quầng nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó, bạn sẽ sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên không tì vết.

kem-tri-quang-tham-mat-1

Chọn kem trị quầng thâm mắt loại nào tốt

Xem thêm: Bấm mí mắt Hàn Quốc

Thành phần dưỡng chất có trong kem trị quầng thâm mắt

3 thành phần dưỡng chất chính có trong kem đó là:

Retinol: Hoạt chất này có khả năng kích thích quá trình sản sinh collagen tái tạo vùng da dưới mắt của bạn làm giảm sự xuất hiện của quầng thâm mắt. Hoạt chất này nếu bạn thoa kem trị quầng thâm mắt hàng ngày, buổi sáng hay buổi tối thoa kem lên phía trên và phía dưới đôi mắt bạn sau khoảng 12 tuần thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Vitamin A và axit retinoic: Các chất này có thể tạm thời làm tăng lưu lượng máu đến vùng dưới mắt, kích thích làm dày da lên và giảm bớt quầng thâm mắt.

Lời khuyên khi sử dụng kem trị quầng thâm mắt

Hạn chế thức khua và ngủ đủ giấc

Sử dụng kem thoa mắt hay sản phẩm dưỡng mắt chất lượng tốt để dưỡng ẩm cho mắt, tường mao mạch và chống lão hóa sớm

Thỉnh thoảng có thể dùng mặt nạ mắt đắp lên mắt. Dưa chuột thái lát đắp mắt, túi trà xanh đã ướp lạnh, thìa để tủ đá…

2 loại kem trị quầng thâm mắt hiệu quả

Kem Cream Kumargic Eye

Loại kem này giúp đánh tan các hắc sắc tố tích tụ đã lâu trong lớp biểu bì, vùng da của phần dưới mắt. Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp vitamin làm da luôn tươi sáng và ngăn ngừa lão hóa da.

kem-tri-quang-tham-mat-2

Kem Cream Kumargic Eye

Kem trị quầng thâm mắt Cream Vanilyx Eye

Sản phẩm chứa 100% tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên nên nó dễ dàng thấm sâu vào tế bào da kết hợp với tinh thể thủy tinh 7 tạo độ phản quang giúp che lấp quầng thâm mắt khi trang điểm.

kem-tri-quang-tham-mat-3

Kem trị quầng thâm mắt Cream Vanilyx Eye

Ngoài việc chăm sóc cơ thể luôn khỏe mạnh các bạn gái thời buổi hiện đại còn cần một đôi mắt long lanh và cuốn hút với làn da căng mịn. Sản phẩm kem trị quầng thâm mắt sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn để chống quầng thâm mắt, xóa mờ nếp nhăn và đánh tan bọng mỡ mắt.

The post Kem trị quầng thâm mắt tốt nhất 2016 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2fc1ILK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét