Cuộn cánh mũi có làm mũi thấp đi không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, lỗ mũi tôi bị to nếu tôi cuộn cánh mũi có làm mũi thấp đi không? Cuộn cánh mũi bao lâu thì hồi phục và có để lại sẹo không? (Trân, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc thu gọn cánh mũi bằng kỹ thuật cuộn cánh mũi có làm mũi thấp đi không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Giải đáp thắc mắc: Cuộn cánh mũi có làm mũi thấp đi không?

Lỗ mũi to khiến chiếc mũi trở nên mất duyên dáng và có cảm giác là mũi cũng to theo. Có nhiều phương pháp để thu gọn lỗ mũi. Bạn có thể thực hiện tiêm filler, sau đó bác sĩ sẽ nắn chỉnh lại sao cho lỗ mũi cân xứng với gương mặt. Tuy nhiên phương pháp này chỉ duy trì được trong thời gian ngắn. Nếu muốn kết quả phẫu thuật tồn tại lâu dài thì cuộn cánh mũi là phương pháp tối ưu.

Cuộn cánh mũi áp dụng cho các trường hợp mũi cánh mũi rộng, bị bè ngàng, thô, cánh mũi mỏng. Nhiều khách hàng thắc mắc không biết thao tác cuộn cánh mũi có làm mũi thấp đi không? Về vấn đề này bạn có thể yên tâm.

Cấu trúc của một chiếc mũi cao hay thấp là do phần xương, trụ mũi và sống mũi quyết định. Còn cuộn cánh mũi chỉ can thiệp vào phần cánh mũi nên sẽ không làm ảnh hưởng đến độ cao tự nhiên của mũi. Còn trong trường hợp mũi bạn bị to bè, thấp tẹt thì để có chiếc mũi đẹp hài hòa bạn nên kết hợp giữa cuộn cánh mũi và nâng cao sóng mũi.

Cuộn cánh mũi có làm mũi thấp đi không

Kỹ thuật cuộn cánh mũi chỉ tác động vào phần cánh mũi làm mũi nhỏ lại chứ không làm mũi thấp đi.

Kỹ thuật cuộn cánh mũi tại Bệnh viện KIM được thực hiện nhanh chóng trong vòng 30-45 phút. Bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi vào trong bằng một đường rạch bên trong niêm mạc miệng, khâu bóp lại 2 cánh mũi bằng chỉ nha khoa. Sau phẫu thuật bạn sẽ sở hữu lỗ mũi hình hạt chanh khép kín duyên dáng.

Cuộn cánh mũi thông thường sẽ bị sưng bầm trong 3-4 ngày đầu, sau khoảng 7 ngày bạn sẽ được cắt chỉ. Thời gian lành phụ thuộc vào tay nghề thực hiện của bác sĩ, cách bạn chăm sóc hậu phẫu và cơ địa của từng khách hàng. Mọi thao tác khi thực hiện cuộn cánh mũi chỉ nằm quanh vùng da bên trong lỗ mũi, nên sau phẫu thuật sẽ không để lộ sẹo. Bạn cũng nên lưu ý kiêng ăn một số loại thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi trong vòng 1 tháng.

Cuộn cánh mũi có làm mũi thấp đi không 2

Khách hàng sở hữu chiếc mũi cao thon gọn khi kết hợp giữa cuộn cánh mũi và nâng cao mũi tại Bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc cuộn cánh mũi có làm mũi thấp đi không của bạn Trân. Bạn Trân có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật để thu nhỏ lỗ mũi mà không ảnh hưởng đến độ cao tự nhiên của mũi nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Cuộn cánh mũi có làm mũi thấp đi không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/29Q2NY7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét